Nguy Hiểm từ bùn, dầu loang trên đường với các phương tiện

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,805
Động cơ
552,134 Mã lực
Một cầu cụ ạ. Hồi lấy xe em thấy 1 cầu đủ dùng, mà tiền cũng hạn chế nên kô lấy 2 cầu. Trc khi đi em cân bằng động với đảo lốp nên đỡ bồng bềnh nhiều, lắc thì khi vượt nhanh với cả tránh nhiều bác chạy ngược chiều kô ước lượng được khoảng cách, tốc độ. Nhiều khi phanh còn 20 -30 km/h và sẵn sàng phi xuống vệ đường để tránh đôí đầu. Còn vào cua nhanh thì nghiêng nhanh cũng thấy kêu lắc (chuyến em sang BN thấy người ngồi sau nói vậy).
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,764
Động cơ
695,419 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Một cầu cụ ạ. Hồi lấy xe em thấy 1 cầu đủ dùng, mà tiền cũng hạn chế nên kô lấy 2 cầu. Trc khi đi em cân bằng động với đảo lốp nên đỡ bồng bềnh nhiều, lắc thì khi vượt nhanh với cả tránh nhiều bác chạy ngược chiều kô ước lượng được khoảng cách, tốc độ. Nhiều khi phanh còn 20 -30 km/h và sẵn sàng phi xuống vệ đường để tránh đôí đầu. Còn vào cua nhanh thì nghiêng nhanh cũng thấy kêu lắc (chuyến em sang BN thấy người ngồi sau nói vậy).
-Con XLS này của bác đã có 2 phanh đĩa sau chưa nhỉ?
 

Nhôm nhựa

Xe điện
Biển số
OF-51977
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
2,019
Động cơ
473,980 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Vừa đi đng nội bài về, có 1 con ếch đua với mình. Mình nhường cho thắng, nhưng tới ngã 3 Hoàng Quốc Việt mình thây em đang gãi đầu gãi tai:D
 

Nhôm nhựa

Xe điện
Biển số
OF-51977
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
2,019
Động cơ
473,980 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Số là gấu nhà em với f1 dễ bị say. Chiều vào HA thì kô sao, xuống tươi tỉnh như kô. Nhưng chiều ra em chạy vội hơn, ngồi sau kêu lắc nhiều và có cảm giác mệt, chưa tới mức cảm giác say. Đi đường cứ khoảng 50 - 70 km là phải hạ cửa kính xuống, trừ trời mưa. Do vậy em đang dự khả năng do lắc nhiều, sáng đó mưa gần như liên tục nên thêm lí bí. Kô rõ cân bằng tốt hơn có đỡ hơn kô?
Thế phải luyện tập chạy đường 70 đi Lào cai cho quen say xe :D
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,805
Động cơ
552,134 Mã lực
-Con XLS này của bác đã có 2 phanh đĩa sau chưa nhỉ?
Chưa hiểu ý cụ lắm, chắc cụ nhắc abs. Tuy nhiên khi phanh em chủ động phanh phù hợp tốc độ cần làm chủ.
Vừa đi đng nội bài về, có 1 con ếch đua với mình. Mình nhường cho thắng, nhưng tới ngã 3 Hoàng Quốc Việt mình thây em đang gãi đầu gãi tai:D
Em chạy cả vào, cả ra chả có 1 em prado chắc 4.0 vượt ở HT, sau đó dừng lại kô biết có đi tiếp kô. Ăn được ₫oạn vượt, khỏe thật.
Thế phải luyện tập chạy đường 70 đi Lào cai cho quen say xe :D
Được cái chưa ai say xe lên xe em bị say. Các cụ đi cũng chưa kêu mệt bh, dù sức khoẻ đã yếu;;) Đường đấy quanh co thật nhưng so bới đèo Ngoạn Mục chắc thua xa:21:
 

Nhôm nhựa

Xe điện
Biển số
OF-51977
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
2,019
Động cơ
473,980 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Vừa đi đng nội bài về, có 1 con ếch đua với mình. Mình nhường cho thắng, nhưng tới ngã 3 Hoàng Quốc Việt mình thây em đang gãi đầu gãi tai:D
Ý là vít nhanh, đng nội bài về hn thì đông nên phải sàng qua sàng lại để vượt, chắc vẫn đang hưng phấn nên về tới Phạm Văn Đồng x Hoàng Quốc Việt chắc đi làn trong rồi rẽ trái nên bị vịn :D

Cuối cùng mình về nhà trước lên box Toy tiém gió :D
 
Chỉnh sửa cuối:

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,805
Động cơ
552,134 Mã lực
Nên phải kiếm chỗ và kiếm lúc mà vít. Em bị bắn 2 phát mà toàn phát kô cố tình chạy nhanh, lơ đễnh ₫ễ ga quá chân mới ₫au. Giờ tự nhủ nămm rưỡi thế vẫn còn ít:21:
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,252
Động cơ
896,962 Mã lực
Về VSC em thấy mấy ông tây mũi lõ thường kêu VSC rất sợ khi mặt đường có những gờ nhô chắn ngang làm bánh xe có những khoảng khắc ngắn không chạm mặt đường. Trong quyển hướng dẫn của cái Tiguan thì họ cũng nhấn mạnh ESP của họ hoạt động không chính xác khi mặt đường không đồng nhất, nhiều rãnh lượn sóng, chạy qua vũng nước... Khi đi thực tế em thấy rõ nhất khi cái "gờ" không nằm thẳng góc với hướng chuyển động của xe mà lại hơi chéo. Rõ nhất là khi vào và ra mấy cái cầu chéo so với mặt đường. Như trên Đại lộ Thăng Long trước khi đắp lại, có mấy cái cầu chéo, đầu vào và ra có mấy thanh thép vắt chéo dù rất thấp trên nền đường, nhưng khi đi qua bao giờ em cũng chuẩn bị sẵn tư tưởng để giữ vô lăng vì đuôi xe sẽ lắc, cảm giác xe bị trượt ngang khá mạnh.
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,080
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Về VSC em thấy mấy ông tây mũi lõ thường kêu VSC rất sợ khi mặt đường có những gờ nhô chắn ngang làm bánh xe có những khoảng khắc ngắn không chạm mặt đường. Trong quyển hướng dẫn của cái Tiguan thì họ cũng nhấn mạnh ESP của họ hoạt động không chính xác khi mặt đường không đồng nhất, nhiều rãnh lượn sóng, chạy qua vũng nước....
Đường xá ở VN và ĐNA còn nhiếu chỗ hạn chế như thế này nên Toy và 1 số hãng họ cắt VSC chắc họ đã cân nhắc cả bởi vì đúng là có cũng không mấy tác dụng! Tốc độ thì cũng chỉ chạy trên cao tốc tối đa đến 100, đường xá thì xấu, giao thông hỗn độn có chạy nhanh được đâu \:D/
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,252
Động cơ
896,962 Mã lực
Em đã viết tai nạn trèo giải phân cách, ngửa bụng gần đây được đưa lên Ọp hầu như đại đa số là xe đẹp, đủ tiện ích, đưa thêm 1 cái nữa, nhưng là Toy để khỏi bị gán tội dìm hàng hãng khác: cái Lếch RX450. Đường vắng về nửa đêm, hơi ướt, chồm lên vỉa hè bên phải đâm gẫy biển chỉ đường rồi mới "mất lái" sang trái leo giải phân cách!
http://kenh14.vn/xa-hoi/ha-noi-xe-lexus-lam-xiec-tren-dai-phan-cach-rang-sang-83-2013030810327797.chn
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top