[Thảo luận] Nguy hiểm hầm KIM LIÊN

Giangduydat

Xe tăng
Biển số
OF-13836
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,133
Động cơ
528,024 Mã lực
Nơi ở
463 Giải phóng, Thanh xuân, Hà nội
Website
www.giangduydat.vn
Cháu xin hóng tẹo:

1- Các vụ đổ xe 2B thường chỉ bị khi trời mới mưa và mưa phùn. Lớp bụi và đất do các xe chở đất rơi vãi ở đường tạo nên một lớp bùn trơn trượt. Khi mới mưa đường rất trơn. Khi lên - xuống dốc chỉ cần tớp nhẹ phanh (xe 2B giờ phanh đĩa nhiều) nên ngã đổ xe là chuyện không khó hiểu.
2- Hầu hết các vụ đổ liên hoàn đều do "hội chứng" nghe tiếng phanh hay tiếng đổ xe thì phanh theo, tuy nhiên khi mới mưa mọi người hay chạy nhanh vì tâm lý...mau về nhà. Mấy vụ này rất hay gặp ở các dốc cầu vượt, mỗi lần đổ xe thường không dưới 10 chiếc.

Cháu xin kể hầu các cụ một vụ đổ 2B liên hoàn trên cầu vượt Vọng nhà cháu:
Hôm đó đưa ông con đi học bằng 2B, về tới Đại cồ việt - Giải phóng trời bắt đầu mưa. Tới cầu vượt Vọng khi lên được 1/3 dốc cầu phía Bắc ngang viện Tai mũi họng bỗng nghe phía trước..... soạt, soạt...s...o....ạ...ttttt!!!
Nhà cháu khá bình tĩnh, giảm ga, chạy chậm lại. Khi xe gần dừng lại (chắc còn 20km/h do có xe trước cháu đánh tay lái chút nhẹ và thế là cũng....R....o....ạ....tttt!!!
Biết là ngã mà ứ đỡ được. Thâm niên mười mấy năm cầm 2B chả giúp gì cháu trường hợp này...
Cùng lúc đó có tới hơn 20 xe máy đổ hàng loạt. Đau nhất là 1 bác nữ tầm gần 5...mươi, người đầm đậm....(chừng 80kg :21:) bị xe ga đè lên chân cháu phải dựng xe hộ. Nhân tiện vứt xe mình dựng hộ mấy người đẹp (chả mấy khi có cơ hội để mình ga-lant, thể hiện chất giai Hà thành :69::69::69:).
Đi thêm đoạn đến dốc cầu phía Nam lại 1 vụ khác, có điều lần này ít hơn, chỉ khoảng 6-7 xe (hay trước đó nhiều hơn cháu ứ biết).
1 bác nam tầm >60t máu bết trên trán, chân tay áo quần sướt sát.
Thương nhất là một cô gái, dáng công chức - văn phòng, đổ xe tốc hết cả 1/3 áo lên làm cháu phải ngoảnh mặt đi (nhưng tâm hồn nó ứ ngoảnh:P:P:P).
Em đau quá, dựng xe mà khóc thút thít như oan ức lắm, kiểu như mẹ đánh vì bị điểm 5 ấy :)). Làm cháu dỗ mãi, an ủi mãi nàng mới bớt khóc và dắt xe đi tiếp.

Còn cháu về nhà với khuỷu tay sướt sát, đầu gối phải khá đau.
Có điều được một bài học đắt: "khi đi lên, xuống cầu vượt các loại lúc mưa phải thật từ từ, bình tĩnh và đi vào sát lề phải tránh ngã dây chuyền".

Vụ này có thấy bác nào đó kể rồi, cháu đọc lâu lâu mà hôm đó không ngờ mình lại được tham gia :)):)):))
 

KiaForteFan

Xe hơi
Biển số
OF-43768
Ngày cấp bằng
19/8/09
Số km
188
Động cơ
466,040 Mã lực
Cháu xin hóng tẹo:

1- Các vụ đổ xe 2B thường chỉ bị khi trời mới mưa và mưa phùn. Lớp bụi và đất do các xe chở đất rơi vãi ở đường tạo nên một lớp bùn trơn trượt. Khi mới mưa đường rất trơn. Khi lên - xuống dốc chỉ cần tớp nhẹ phanh (xe 2B giờ phanh đĩa nhiều) nên ngã đổ xe là chuyện không khó hiểu.
2- Hầu hết các vụ đổ liên hoàn đều do "hội chứng" nghe tiếng phanh hay tiếng đổ xe thì phanh theo, tuy nhiên khi mới mưa mọi người hay chạy nhanh vì tâm lý...mau về nhà. Mấy vụ này rất hay gặp ở các dốc cầu vượt, mỗi lần đổ xe thường không dưới 10 chiếc.

Cháu xin kể hầu các cụ một vụ đổ 2B liên hoàn trên cầu vượt Vọng nhà cháu:
Hôm đó đưa ông con đi học bằng 2B, về tới Đại cồ việt - Giải phóng trời bắt đầu mưa. Tới cầu vượt Vọng khi lên được 1/3 dốc cầu phía Bắc ngang viện Tai mũi họng bỗng nghe phía trước..... soạt, soạt...s...o....ạ...ttttt!!!
Nhà cháu khá bình tĩnh, giảm ga, chạy chậm lại. Khi xe gần dừng lại (chắc còn 20km/h do có xe trước cháu đánh tay lái chút nhẹ và thế là cũng....R....o....ạ....tttt!!!
Biết là ngã mà ứ đỡ được. Thâm niên mười mấy năm cầm 2B chả giúp gì cháu trường hợp này...
Cùng lúc đó có tới hơn 20 xe máy đổ hàng loạt. Đau nhất là 1 bác nữ tầm gần 5...mươi, người đầm đậm....(chừng 80kg :21:) bị xe ga đè lên chân cháu phải dựng xe hộ. Nhân tiện vứt xe mình dựng hộ mấy người đẹp (chả mấy khi có cơ hội để mình ga-lant, thể hiện chất giai Hà thành :69::69::69:).
Đi thêm đoạn đến dốc cầu phía Nam lại 1 vụ khác, có điều lần này ít hơn, chỉ khoảng 6-7 xe (hay trước đó nhiều hơn cháu ứ biết).
1 bác nam tầm >60t máu bết trên trán, chân tay áo quần sướt sát.
Thương nhất là một cô gái, dáng công chức - văn phòng, đổ xe tốc hết cả 1/3 áo lên làm cháu phải ngoảnh mặt đi (nhưng tâm hồn nó ứ ngoảnh:P:P:P).
Em đau quá, dựng xe mà khóc thút thít như oan ức lắm, kiểu như mẹ đánh vì bị điểm 5 ấy :)). Làm cháu dỗ mãi, an ủi mãi nàng mới bớt khóc và dắt xe đi tiếp.

Còn cháu về nhà với khuỷu tay sướt sát, đầu gối phải khá đau.
Có điều được một bài học đắt: "khi đi lên, xuống cầu vượt các loại lúc mưa phải thật từ từ, bình tĩnh và đi vào sát lề phải tránh ngã dây chuyền".

Vụ này có thấy bác nào đó kể rồi, cháu đọc lâu lâu mà hôm đó không ngờ mình lại được tham gia :)):)):))
em mà là cụ thì mắt sáng hơn đèn ông sao :)):)):)):))
 

Anh_UK

Xe tăng
Biển số
OF-45916
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
1,648
Động cơ
477,327 Mã lực
Nơi ở
Knightsbridge
Em thấy dư này , đi từ hướng Đại Cồ Việt sang Kim liên nguy hiểm hơn , nhất là khi chạy ô tô bám đuôi xe khác ở khoảng cách quá gần , vừa xuống dốc vừa cua tay áo chỉ cần cái xe trước mình nó bám sát đường bên trái quá ,gần như vào vỉa hè dải ngăn cách nó mà mớm phanh lại , mình chạy sau không chủ động là đâm ngay lúc đang vào hầm .
Em cũng thấy thế, cụ đi 4 bánh là vậy còn thỉnh thoảng đi 2 b làn trong thì vù cái có ông tạt đầu để sang làn bên kia để rẽ ra Lê Duẩn và e cũng thấy một vài vụ rồi
 

khoai.feat

Xe tải
Biển số
OF-35706
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
224
Động cơ
475,440 Mã lực
Nói chung hệ thống này vẫn chưa xong nên còn nhiều vấn đề, tai nạn rất dễ xảy ra, nhg ý thức góp phần đáng kể gia tăng, hệ thống gt mình mà khg len lách thì là điều dễ hiểu
 

search

Xe điện
Biển số
OF-437
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
2,877
Động cơ
595,359 Mã lực
Em thấy dư này , đi từ hướng Đại Cồ Việt sang Kim liên nguy hiểm hơn , nhất là khi chạy ô tô bám đuôi xe khác ở khoảng cách quá gần , vừa xuống dốc vừa cua tay áo chỉ cần cái xe trước mình nó bám sát đường bên trái quá ,gần như vào vỉa hè dải ngăn cách nó mà mớm phanh lại , mình chạy sau không chủ động là đâm ngay lúc đang vào hầm .
Cho em hỏi cụ thế nào là cua tay áo ợ :D
 

search

Xe điện
Biển số
OF-437
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
2,877
Động cơ
595,359 Mã lực
ý của cụ là tay áo sơ mi đã là rồi phỏng ạ
Vì cụ Cuong762001 cụ ý bảo ở hầm Kim Liên có cái cua tay áo, em nghe sợ quá nên hỏi nó ở chỗ nào, hay cụ chỉ cho em vậy :77:
 

vietran

Xe trâu
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
31,864
Động cơ
723,036 Mã lực
Cháu thích cái hầm đường bộ Ngã Tư Sở nó có vẻ hiện đại tí dù biển chỉ dẫn đi một lúc lại về đúng chỗ cũ:'(:)):21:
Chứ cái cầu vượt Kim Liên thì nói thật nó hơn cái cống một tị, thế mà làm mất mấy năm liền:102:
 

margic

Xe tải
Biển số
OF-51947
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
247
Động cơ
448,677 Mã lực
Đi qua hầm Kim liên nguy hiểm thật bác ạ, phải cẩn thận 1 tý.
 

Gap373

Xe điện
Biển số
OF-32158
Ngày cấp bằng
24/3/09
Số km
2,603
Động cơ
501,837 Mã lực
Nơi ở
Trên ghế lái
Giờ các Bác giải thích em mới hiểu:69:(b)
 

kochino

Xe tăng
Biển số
OF-9221
Ngày cấp bằng
4/9/07
Số km
1,688
Động cơ
549,387 Mã lực
Nơi ở
Nơi Ấy Bình Yên
Cháu thích cái hầm đường bộ Ngã Tư Sở nó có vẻ hiện đại tí dù biển chỉ dẫn đi một lúc lại về đúng chỗ cũ:'(:)):21:
Chứ cái cầu vượt Kim Liên thì nói thật nó hơn cái cống một tị, thế mà làm mất mấy năm liền:102:
hầm Kim Liên là hầm hiện đại nhất VN đấy cụ ạ , cơ mà phải công nhận cái kiến trúc nó đẹp thật , chỉ có điều hầm thì ngắn mà nguyên khúc cua :102:
 

trongkhanh09

Xe tăng
Biển số
OF-49137
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
1,050
Động cơ
470,186 Mã lực
từ sáng đến 11h mà có hơn 50 vụ ngã xe á? khó tin quá cụ ạ :^)
 

totorauxom

Xe điện
Biển số
OF-9857
Ngày cấp bằng
19/9/07
Số km
2,391
Động cơ
556,612 Mã lực
Nơi ở
bên em út
bị dầu đổ ra đường cụ ạ
 

Wings4u

Xe buýt
Biển số
OF-55605
Ngày cấp bằng
22/1/10
Số km
535
Động cơ
453,310 Mã lực
Nơi ở
60 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Kg phải do dốc quá, kg phải do dầu đổ.
Hay lúc động thổ cúng bái kg cẩn thận nên giờ bị quở ???
 

Wings4u

Xe buýt
Biển số
OF-55605
Ngày cấp bằng
22/1/10
Số km
535
Động cơ
453,310 Mã lực
Nơi ở
60 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Kg phải do dốc quá, kg phải do dầu đổ.
Hay lúc động thổ cúng bái kg cẩn thận nên giờ bị quở ???
 

tranthihao

Xe buýt
Biển số
OF-19881
Ngày cấp bằng
13/8/08
Số km
530
Động cơ
505,712 Mã lực
Chào các cụ
Sáng nay mưa các cụ đi qua hầm KIM liên hướng từ Xã Đàn đi Đại Cồ Việt chú ý
Từ sáng đền h này 11h đã có >50 vụ ngã xe hoặc va chạm đầu cầu vượt. do đó các cụ đi qua đây hay cẩn thận nhất là 2B . Hoặc chọn cho mình hướng đi khác . Xin kính báo các cụ
Phét kinh.
Con số là của ông GIA CÁT DỰ nào vậy cụ.
Con số chính xác tối nay thời sự VTV1 sẽ có nhá.:69::69::69:
 

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,026
Động cơ
462,300 Mã lực
Dốc, đường trơn, có tí đất bùn ở bánh xe mấy anh tải chạy đêm để lại, chỉ cần hơi lạng tay lái hoặc dợm phanh là đủ ngã rồi.
Năm ngoái em chạy 2B trên núi Ba Vì, đi vào khu nhà thờ đổ, đường vừa dốc vừa rêu, lúc lên thì được, đến lúc xuống chỉ một đoạn khoảng 200m mà em ngã hơn 2 chục lần, em thề. Xe em lại to không dắt được, mà dắt chỉ hơi bóp phanh trước là ngã. Em đi có một mình, trời lại mưa, tí nữa thì khóc trong rừng:'(
Mãi sau chơi bài của dân đi rừng, tháo dây thừng nilon quấn quanh lốp và rón rén mò xuống, gần nửa tiếng mới thoát.
Hầm Kim Liên và cầu vượt Ngã tư Vọng trời mưa ngã suốt ấy mà. Nhưng hôm nay thì nhiều thật!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top