em thấy 5 mm đấy chứkhoảng 30-50m thôi cụ ạ
em thấy 5 mm đấy chứkhoảng 30-50m thôi cụ ạ
Đọc cụ tả cháu nhớ vụ airmekoong transit bắt khách ở đà lạt tuyến HCM==>Hn. Giờ jetstar cũng có vụ transit đóEm đi chuyến này,sợ phát khiếp lên được.
Cái bên trái là của Viet jet,bên phải là Jetstar. VJ bay trước 10', JT bay sau nhưng đi nhanh vượt bên phải vợt trước được 5 khách và 3 bao hàng to đùng chỗ gần đỉnh Trường Sơn ý. VJ cay liền đuổi theo ép thế là JT oánh võng ko cho lên. Em và mọi người sợ phát khiếp lên được,gọi luôn cho Táo giao thông,báo biển số và số chuyến bay luôn,không hiểu có bị phạt nguội không nữa. Em thề cạch đến già,lần sau đi VNA cho lành,ko bắt khách dọc đường tuy vé có đắt hơn
luc em ở biển hôm mùng 3 tháng 9 cũng thấy kiểu như vậy. Nhưng mà khỏng tam 20laaij có 1 vệt từ phia đông bắc lênEm đang ở Miền Trung, trưa nay vô tình nhìn lên trời thấy 2 máy bay tuyến Bắc - Nam bay song song nhau, 1 lúc sau 1 cái vượt lên.
Không hiểu thế nào mà lại thế, chả lẽ lại đua chăng. Cái lạ ở chỗ đây là 2 máy bay chở khách, em đoán thế vì nó bay với đúng độ cao em hay nhìn thấy và tốc độ cũng thế, nhìn chậm chậm.
Ơ thế hôm đấy Cụ ko thấy e mở kính thò tay ra cửa sổ vẫy vẫy ra ký hiệu là ko có bắn tốc độ à.đợt e bay SG, 2 ông pi lốt Vietnamairline còn vẫy tay chào nhau khi bay ngược chiều đoạn Huế cơ
Em đang ở Miền Trung, trưa nay vô tình nhìn lên trời thấy 2 máy bay tuyến Bắc - Nam bay song song nhau, 1 lúc sau 1 cái vượt lên.
Không hiểu thế nào mà lại thế, chả lẽ lại đua chăng. Cái lạ ở chỗ đây là 2 máy bay chở khách, em đoán thế vì nó bay với đúng độ cao em hay nhìn thấy và tốc độ cũng thế, nhìn chậm chậm.
đợt e bay SG, 2 ông pi lốt Vietnamairline còn vẫy tay chào nhau khi bay ngược chiều đoạn Huế cơ
Cụ đùa ah. Em có lần bay từ TQ về, hôm đó lại hứng ngắm trời đất. Đang nhòm xuống dưới thì vù 1 con máy bay trở khách khác nó bay ngược chiều, ngay dưới máy bay mình. Nhìn cái đuôi máy bay màu đỏ vèo cái qua thấy khiếp đảm, mà nhìn nó bay thấy nghiêng nghiêng mới khiêp. Thế này mà mất độ cao xuống tí thì chắc đi gặp Các Mác với Lê Nin
Các cụ gặp thế đã nhằm gì!không đùa cụ ơi, 2 máy bay trên dưới là bình thường, đằng này 2 ông VNA bay đúng ở độ cao 33k feer cơ, e nhìn rõ ông pi lốt ngược chiều dơ tay vẫy vẫy
Nam 1997, tai nan đáng tiếc, báo chí Việt Nam! Ko đưa tinvụ đó là vụ nào em không biết, tai nạn thì nhiều lý do
về lý thuyết thì vận tải, dân dụng lượn được thi tiêm kích cũng lượn được
Tầm cao nó khác nhau cụ ơi. Nhìn thế thôi, vênh nhau cả cây số đấy ạ.Em đang ở Miền Trung, trưa nay vô tình nhìn lên trời thấy 2 máy bay tuyến Bắc - Nam bay song song nhau, 1 lúc sau 1 cái vượt lên.
Không hiểu thế nào mà lại thế, chả lẽ lại đua chăng. Cái lạ ở chỗ đây là 2 máy bay chở khách, em đoán thế vì nó bay với đúng độ cao em hay nhìn thấy và tốc độ cũng thế, nhìn chậm chậm.
Đã là máy bay thì cái nào mà chả dùng động cơ phản lực hả cụ???Động cơ phản lực mới tạo ra làn khói trắng huyền thoại như thế cụ Chã ơi.
Chắc họ bay huấn luyện theo đội hình thoai.