- Biển số
- OF-39191
- Ngày cấp bằng
- 26/6/09
- Số km
- 7,606
- Động cơ
- 542,548 Mã lực
Ờ hèm, đêm nay có vẻ dài đây, kiếm chai bia bật phát đã.Ghét em show cái chân giò ủ muối cho lão luôn này
Ờ hèm, đêm nay có vẻ dài đây, kiếm chai bia bật phát đã.Ghét em show cái chân giò ủ muối cho lão luôn này
Trc có1 lão khoe con BMW nhập Đức về màu navy có cả Baga sau nhìn cực đẹp, có chế độ trợ lực, ko thì chạy như xmd ko cần đạp, giá 4K us. Tiếc là e ko lưu ảnh lão ngó.Giờ là hàng hít đấy lão, mấy con địa hình bên em của trek hay specialized chạy pin toàn loanh quanh trăm củ.
Con của em là sanyo lão wave ợGiờ là hàng hít đấy lão, mấy con địa hình bên em của trek hay specialized chạy pin toàn loanh quanh trăm củ.
Ờ con này bọn nó thiết kế thanh gọn nhưng vẫn chắc chắn, em đã thấy nó ngoài đường và 1 con cũng của bọn mẹc em nhìn ngẩn ngơ bên showroom bọn Brussel, trời ơi sao mà đẹp thế, em cứ sờ nắn rồi ngồi lên đạp thử bên cạnh lại có anh sale đẹp trai cứ hướng dẫn cái nọ, chỉ cái kia để em trải nghiệmTrc có1 lão khoe con BMW nhập Đức về màu navy có cả Baga sau nhìn cực đẹp, có chế độ trợ lực, ko thì chạy như xmd ko cần đạp, giá 4K us. Tiếc là e ko lưu ảnh lão ngó.
Nối cao ko ổn, nó mất cân đối, nsx đã tk tầm đó rồi, đỉnh cao của độ xe là về nguyên bản mà. Quan trọng nhất mình yêu nó, nâng niu, chăm sóc nó thì xe hàng vài trăm tr cũng ko sánh đc. Có phải ko mợ mary Hồng?Cắt đôi khung ra nối thêm thôi ợ.
hay cao thủ hơn là như lão Hùng tư vấn, nối thêm sắt ở đoạn yên, sau đó tăng cao lên.
Đợi em tí nháỜ hèm, đêm nay có vẻ dài đây, kiếm chai bia bật phát đã.
E chưa gặp thực tế nhưng lão kia chụp ảnh thoii nhìn đã mê rồi, công nghệ luyện kim của Đức thì nhất tg rồi. Chau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết. Mà lạ là bộ chuyển động hãng nó làm luôn mới kinh. Ko như các hãng xe khác làm khung, potan, tay lái còn lại lắp đồ shimano hết tuỳ theo phân khúc xe. Mà Sx số lượng rất ít luôn.Ờ con này bọn nó thiết kế thanh gọn nhưng vẫn chắc chắn, em đã thấy nó ngoài đường và 1 con cũng của bọn mẹc em nhìn ngẩn ngơ bên showroom bọn Brussel, trời ơi sao mà đẹp thế, em cứ sờ nắn rồi ngồi lên đạp thử bên cạnh lại có anh sale đẹp trai cứ hướng dẫn cái nọ, chỉ cái kia để em trải nghiệm
Nối cao cũng dc, đi cho thoải mái hơn, nhưng em sợ qua ổ voi ổ gà mà em nặng quá nó gãy xưf cái cọc yên thì chết dở.Nối cao ko ổn, nó mất cân đối, nsx đã tk tầm đó rồi, đỉnh cao của độ xe là về nguyên bản mà. Quan trọng nhất mình yêu nó, nâng niu, chăm sóc nó thì xe hàng vài trăm tr cũng ko sánh đc. Có phải ko mợ mary Hồng?
Lão lại thật thà quá thể vụ nâng yên, xe phải theo cỡ khung lão ui, kịch đầu gối là ko đúng cỡ roài, cái này nâng yên lên ko giải quyết được vấn đề gì.Nối cao ko ổn, nó mất cân đối, nsx đã tk tầm đó rồi, đỉnh cao của độ xe là về nguyên bản mà. Quan trọng nhất mình yêu nó, nâng niu, chăm sóc nó thì xe hàng vài trăm tr cũng ko sánh đc. Có phải ko mợ mary Hồng?
ummmm bác nói làm em mới nhớ hình như em cũng hay bị chạm đầu gối vào tay lái.Lão lại thật thà quá thể vụ nâng yên, xe phải theo cỡ khung lão ui, kịch đầu gối là ko đúng cỡ roài, cái này nâng yên lên ko giải quyết được vấn đề gì.
Nó liên quan đến an toàn khi đi xe chứ ko phải đắt rẻ xe nọ xe kia, chẳng may đánh tay lái gấp mà chạm đầu gối là mệt.
Gãy thế quái nào đc, yên tâm đê, d27 dày 3mm ở phương thẳng đứng thì còn lâu mới yNối cao cũng dc, đi cho thoải mái hơn, nhưng em sợ qua ổ voi ổ gà mà em nặng quá nó gãy xưf cái cọc yên thì chết dở.
Em có nâng niu chăm sóc gì đâu, yêu tí thì có vì nó gắn bó với mình vài năm mà.
Oh em vẫn thích con xe khung carbon phía trên em nói của bọn mec, đẹp long lanh nhá, bánh đúc nhìn mạnh mẽ và phong cách.
uh, bọn đấy nó làm đồng bộ luôn mà, nên giá của nó mới cao thế.E chưa gặp thực tế nhưng lão kia chụp ảnh thoii nhìn đã mê rồi, công nghệ luyện kim của Đức thì nhất tg rồi. Chau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết. Mà lạ là bộ chuyển động hãng nó làm luôn mới kinh. Ko như các hãng xe khác làm khung, potan, tay lái còn lại lắp đồ shimano hết tuỳ theo phân khúc xe. Mà Sx số lượng rất ít luôn.
Xe đạp bọn này em chưa thấy bao giờ, còn đội của trek hay specialized nó làm xem mtb điện đời mới phải nói rất ngầu.Trc có1 lão khoe con BMW nhập Đức về màu navy có cả Baga sau nhìn cực đẹp, có chế độ trợ lực, ko thì chạy như xmd ko cần đạp, giá 4K us. Tiếc là e ko lưu ảnh lão ngó.
thế đến lúc gãy em đi viện chứ lão có đi đâuGãy thế quái nào đc, yên tâm đê, d27 dày 3mm ở phương thẳng đứng thì còn lâu mới y
em thề với lão là con này thiết kế ko là gì so với 2 con em đang nói. chỉ được 4/10 về kiểu dáng thôi ấy, còn về phụ tùng của nó thì lão biết rồi đấy.Xe đạp bọn này em chưa thấy bao giờ, còn đội của trek hay specialized nó làm xem mtb điện đời mới phải nói rất ngầu.
2 cách em đưa ra còm trước mợ ko ưng chắc còn mỗi cách đổi xe còn giề.ummmm bác nói làm em mới nhớ hình như em cũng hay bị chạm đầu gối vào tay lái.
thế ko có cách khắc phục lão nhỉ???
Do gu thẩm mỹ khác nhau thôi mợ, em nhìn thô chết đi được.em thề với lão là con này thiết kế ko là gì so với 2 con em đang nói. chỉ được 4/10 về kiểu dáng thôi ấy, còn về phụ tùng của nó thì lão biết rồi đấy.
bác đưa mỗi 1 cách nối cọc yên nhỉ??? cách 2 là gì? em bị bỏ qua nó à???2 cách em đưa ra còm trước mợ ko ưng chắc còn mỗi cách đổi xe còn giề.
Sợ mợ lại sock khi vừa mới quay lại với em nó nên em nói giảm nói tránh, cơ mà an toàn quan trọng hơn.
Cái xe em pedan có 2 mặt, một mặt đi giầy bt, mặt kia nó nối với đôi giầy chuyên dụng găm cứng vào phía gần đầu mũi, đạp dạng road nên đi kiểu 2 này rất nhàn, cơ mà đường ở ta ko chuẩn nên đạp dạng bt là an toàn hơn.
Còn đạp khòng chân như mợ nói ko thoải mái lắm, nên chốt vẫn là thay xe.
em thề là ko phải 2 con dưới vì thô quá, con trên thì 1 phần gần giống con em nhìn thấy.Do gu thẩm mỹ khác nhau thôi mợ, em nhìn thô chết đi được.