- Biển số
- OF-298260
- Ngày cấp bằng
- 12/11/13
- Số km
- 2,169
- Động cơ
- 328,938 Mã lực
Xong hết rồi lão ợ, chỉ còn kéo dây cấp và lắp lại mọi thứ thì em tạm dừng chờ cứu hộLão làm được đến đâu rồi? Cắm được giắc nào vào đèn chưa?
Xong hết rồi lão ợ, chỉ còn kéo dây cấp và lắp lại mọi thứ thì em tạm dừng chờ cứu hộLão làm được đến đâu rồi? Cắm được giắc nào vào đèn chưa?
Tốt nhất là lão chạy dây dưới sàn xe, rồi tìm đường hoặc khoan lỗ để lên khoang máy. Nhưng với xe của lão thì hơi khó đấy vì nó có cửa trượt và chạy như vậy chắc sẽ thiếu dây.Em lắp cái dây điện cho đèn xi nhan của trailer lão ngorung ợ. Nó là cái bộ này:
Em lắp cái dây đỏ vào đèn hậu lái, 2 cái xanh vàng thì vào đèn bên phụ, còn lại cái dây cấp nguồn đen đen thì cấp từ acquy.
Hiện dây nguồn đang trong xe rồi lão Kick, muốn cho ra ngoài thì có nhiều lỗ chờ lắm nhưng cho ra ngoài thì lại phải chui dưới gầm để đưa dây lên đằng trước.
Xong hết rồi lão ợ, chỉ còn kéo dây cấp và lắp lại mọi thứ thì em tạm dừng chờ cứu hộ
Chui lên khoang máy thì thiếu gì lỗ, loanh quanh dưới taplo có chỗ chui búi dây của xe ra đấy, nó thường che kín bằng nắp chụp cao su để chắn bụi. Dùi cho 1 lỗ bé xíu là luồn dây ra khoang máy được thôi.Tốt nhất là lão chạy dây dưới sàn xe, rồi tìm đường hoặc khoan lỗ để lên khoang máy. Nhưng với xe của lão thì hơi khó đấy vì nó có cửa trượt và chạy như vậy chắc sẽ thiếu dây.
Theo hướng dẫn của nó thì lão chạy dưới gầm và buộc vào hệ thống dây dưới gầm theo xe. Lão xem có đậu xe dọc theo vỉa hè, nửa xe trên vỉa hè, nửa xe dưới lòng đường được không? Nếu không thì phải làm từng nửa xe một hoặc chạy ra Homedepot mua thêm 1 cặp cầu nữa là ngon nhất.
Thank lão.Chui lên khoang máy thì thiếu gì lỗ, loanh quanh dưới taplo có chỗ chui búi dây của xe ra đấy, nó thường che kín bằng nắp chụp cao su để chắn bụi. Dùi cho 1 lỗ bé xíu là luồn dây ra khoang máy được thôi.
Để định hình chỗ nào lão Furiso chịu khó nhòm trong khoang máy xem cái búi dây nó chui ra ở đâu là biết ngay ấy mà
Quan trọng là nó có cửa trượt nên sợ khó cho lão ý thôi, lại vướng ghế nữa.Chui lên khoang máy thì thiếu gì lỗ, loanh quanh dưới taplo có chỗ chui búi dây của xe ra đấy, nó thường che kín bằng nắp chụp cao su để chắn bụi. Dùi cho 1 lỗ bé xíu là luồn dây ra khoang máy được thôi.
Để định hình chỗ nào lão Furiso chịu khó nhòm trong khoang máy xem cái búi dây nó chui ra ở đâu là biết ngay ấy mà
Mua Walmart sao không tháo ra đem trả cho nhàn thân? Hay tính tập làm để cạnh tranh với em vậy?Thank lão.
Khổ thế lão ợ, hôm qua hì hục lắp, xong bị vướng quả chui gầm xe nên lên google thì phát hiện ra uhaul nó bán đầy đủ cả hitch, dây, ball... tất tần tật bằng với giá em mua ở walmart nhưng đã bao gồm lắp. Mà em cách nó có 5 phút chạy xe vậy mà hì hục phi ra walmart cách đây 30 phút để tha một đống đồ về tự lắp.
Quá đau lòng
Thank lão.
Khổ thế lão ợ, hôm qua hì hục lắp, xong bị vướng quả chui gầm xe nên lên google thì phát hiện ra uhaul nó bán đầy đủ cả hitch, dây, ball... tất tần tật bằng với giá em mua ở walmart nhưng đã bao gồm lắp. Mà em cách nó có 5 phút chạy xe vậy mà hì hục phi ra walmart cách đây 30 phút để tha một đống đồ về tự lắp.
Quá đau lòng
Lao động là vinh quang. Cố nhênMua Walmart sao không tháo ra đem trả cho nhàn thân? Hay tính tập làm để cạnh tranh với em vậy?
Vấn đề là đã loay hoay mất 2 tiếng hôm chui gầm lắp hitch rồi lão, giờ còn mỗi việc kéo dây lên là xong. Giờ tháo ra, rồi mang trả, rồi lạo sang chỗ uhaul thì còn tội nợ hơn. Thôi làm một lần cho biếtMua Walmart sao không tháo ra đem trả cho nhàn thân? Hay tính tập làm để cạnh tranh với em vậy?
Lao động là vinh quang. Cố nhên
Lao động là vinh quang. Cố nhên
Mà hai lão cho em hỏi sao em ngó cái bộ uhaul bán nó không cần có dây nguồn kéo lên battery nhỉ? Nó dùng luôn điện chung với tail light luôn, nhàn hạ.Mua Walmart sao không tháo ra đem trả cho nhàn thân? Hay tính tập làm để cạnh tranh với em vậy?
Kéo dây cũng mất thêm 4 tiếng nữa . Được mấy hôm nó lỏng lẻo, không đèn đóm, cảnh sát nó lại xé vé cho thì khổ . (Sắp có người chùn bước rồi )Vấn đề là đã loay hoay mất 2 tiếng hôm chui gầm lắp hitch rồi lão, giờ còn mỗi việc kéo dây lên là xong. Giờ tháo ra, rồi mang trả, rồi lạo sang chỗ uhaul thì còn tội nợ hơn. Thôi làm một lần cho biết
Thật không có cái dại nào giống cái dại nào
Kéo dây cũng mất thêm 4 tiếng nữa . Được mấy hôm nó lỏng lẻo, không đèn đóm, cảnh sát nó lại xé vé cho thì khổ . (Sắp có người chùn bước rồi )
Doạ lão vậy thôi, chứ ra Uhaul nó lại vẽ thêm cho quá tội. Ví dụ như phải thuê trailer của nó mới được lắp miễn phí chẳng hạn (ví dụ thôi, chứ mấy vụ này em không rành đâu).
Cái của lão mua an toàn hơn, không sợ quá tải cho hệ thống điện của xe, nhưng quá tải cho người lắp. Có thể bộ kia nó dùng đèn led công suất tiêu thụ thấp nên chơi song song cùng đèn xe được hoặc nó đấu đại, cháy biết ngay .Mà hai lão cho em hỏi sao em ngó cái bộ uhaul bán nó không cần có dây nguồn kéo lên battery nhỉ? Nó dùng luôn điện chung với tail light luôn, nhàn hạ.
Đấy, luôn phải là người tiêu dùng thông tháiCái của lão mua an toàn hơn, không sợ quá tải cho hệ thống điện của xe, nhưng quá tải cho người lắp. Có thể bộ kia nó dùng đèn led công suất tiêu thụ thấp nên chơi song song cùng đèn xe được hoặc nó đấu đại, cháy biết ngay .
Tất cả mấy giắc mà lão cắm vào đèn xe chỉ là lấy tín hiệu cho cái hộp điều khiển thôi, còn điện cho đèn của trailer là được nuôi trực tiếp từ nguồn ắc quy. Kiểu dùng relay điều khiển lão ạ. Em cũng hay phải dùng khi lắp thêm thiết bị tiêu thụ điện lớn vào hệ thống điện của xe.
Chính cái vụ kéo dây nguồn lên acquy đồng thời vẫn còn nguồn cho đèn chung với xe nên em mới băn khoăn lão ạ. Vậy là cái xi nhan của xe có 2 đường cấp. Như cái uhaul nó dùng chính cái đươngg cũ, coi như chỉ bổ sung thêm xi nhan cho xe. Em đoán nó thêm nguồn là để khi chạy mấy trailer có động cơ thì nó cần nguồn mạnh hơn, không làm quá tải khi dùng các thiết bị cắm trong xe.
Bắt được vào ốc của xe là ngon nhất lão ạ. Nhưng nhiều khi kiếm được con ốc nho nhỏ quanh đó cũng hiếm chứ không sẵn đâu. Cẩn thận lại chơi đúng con ốc bắt vào nhựa, hỏi sao đèn không sáng .Đấy, luôn phải là người tiêu dùng thông thái
Em xem hướng dẫn, nó dùng khoan đục một lỗ ở khung xe rồi bắt tiếp địa vào. Nghĩ bụng cái này chắc tiện cho thợ làm nhanh chứ trên khung xe thiếu gì ốc có sẵn, chỉ cần tháo ra gắn tiếp địa vào là xong. Tự nhiên đi đục xe.
Chưa kể vất vào tay mấy tên nô lệ của lão, lúc tháo nhựa ốp ra, nó lười lựa lựa mà hăm hở giật cho mấy phát bung ra thì đi sạch cả lẫy
À nếu khoan lỗ để bắt dây mát, lão chọn chỗ nào sắt dầy dầy chút (nhưng đừng dầy quá lại khóc) hoặc chỗ vỏ có 2 lớp nhé, chứ 1 lớp bắt xong nó lỏng toẹt, không dùng được đâu. Xe Nhật, Hàn giờ vỏ cứng phết. Nhiều khi muốn bắt mát vào sàn xe mà trầy vẩy không xong, lại phải tìm con ốc gần đó để bắt vào.Đấy, luôn phải là người tiêu dùng thông thái
Em xem hướng dẫn, nó dùng khoan đục một lỗ ở khung xe rồi bắt tiếp địa vào. Nghĩ bụng cái này chắc tiện cho thợ làm nhanh chứ trên khung xe thiếu gì ốc có sẵn, chỉ cần tháo ra gắn tiếp địa vào là xong. Tự nhiên đi đục xe.
Chưa kể vất vào tay mấy tên nô lệ của lão, lúc tháo nhựa ốp ra, nó lười lựa lựa mà hăm hở giật cho mấy phát bung ra thì đi sạch cả lẫy
Chí ní quá
Đúng rồi, bộ của lão Furiso là bộ an toàn, coi như độc lập với điện của xe. mấy cái giắc cắm kia chỉ là lấy tín hiệu điệu khiển. Chắc thế nên của lão đắt hơn là đúng thôi, khỏi lăn tăn vụ đắt rẻCái của lão mua an toàn hơn, không sợ quá tải cho hệ thống điện của xe, nhưng quá tải cho người lắp. Có thể bộ kia nó dùng đèn led công suất tiêu thụ thấp nên chơi song song cùng đèn xe được hoặc nó đấu đại, cháy biết ngay .
Em bắt chung với con ốc treo giá đỡ bộ kích gắn với khung của xe rồi lão, ngay đó luôn. Chắc nhiều xe không kiếm được ốc gần nên phải khoan xuống sàn.À nếu khoan lỗ để bắt dây mát, lão chọn chỗ nào sắt dầy dầy chút (nhưng đừng dầy quá lại khóc) hoặc chỗ vỏ có 2 lớp nhé, chứ 1 lớp bắt xong nó lỏng toẹt, không dùng được đâu. Xe Nhật, Hàn giờ vỏ cứng phết. Nhiều khi muốn bắt mát vào sàn xe mà trầy vẩy không xong, lại phải tìm con ốc gần đó để bắt vào.
Cẩn thận khoan xong lại thấy mùi xăng thơm lừng đó nghe .