Dân mình thoáng mà, thỉnh thoảng gặp cụ kỹ tính chút thôi. Chính thế nên dân mình hay chơi hoang lắm
Người nước ngoài nói chung khá chặt chẽ, họ ko tiếc tiền, nhưng phải chi đúng, không ào ào như dân mình.
Trước em độ con bình bịch ( quái quỷ gì ấy - quên òi), máy đơn 600cc mà ko có khởi động điện cho một cán bộ tây - hình như Thụy Điển hay Thụy Sĩ gì ấy, nghe lõm bõm
Độ cho hắn 2 quả pha Mink to vật vã xếp dọc trước đầu xe, báo giá xong nó bắt mô tả kỹ những việc mình làm để tính ra số tiền đã báo....mỏi hết cả tay
Làm xong mới phát hiện ra cái dây xả áp buồng đốt bị đứt, thế nên bọn em đếch thằng nào khởi động được vì nó nặng kinh khủng, đứng cả người lên cần khởi động chẳng xi nhê gì
Lại phải loay hoay sửa cái dây xả áp rồi mới nổ máy để thử được. Xong em lại tháo cmn ra
Khi cán bộ tây đến lấy xe, em bảo mày có làm lại cái dây kia không? Hắn nhất quyết không làm, vì hắn to đùng nên khởi động ngon. Em bảo mày làm luôn thì tao lấy công thấp thôi. Sau mày làm riêng tao tính giá khác đấy. Hắn cũng kệ.
Độ 1 tuần sau hắn đi phượt Tây Bắc về qua gạ em làm cái dây kia, lại còn khoe ống đồng thâm tím
Em bảo 1 củ tao làm, không thì thôi.....thế mà nó cứ lì ra lèo nhèo, sau em phải làm giá 800k đấy
P/S: nói thêm về vụ xả áp. Do xe phân khối lớn nên có cái dây - như dây phanh - nối từ giàn Supap xuống cần khởi động. Tác dụng là khi đạp cần khởi động, cái dây này nó kéo con đội để kênh Supap lên cho máy nhẹ, khi gần hết tầm đạp - máy đã có đà - thì nó mới nhả Supap ra để thực hiện nén nổ.
Cơ chế nó gần giống mấy cụ khởi động máy công nông ấy - bóp xả áp, quay thật lực - thả xả áp ra để máy nổ