Hội xa xứ Người xa xứ, những chuyện @nhảm và nhạt 6

Trạng thái
Thớt đang đóng

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
6,965
Động cơ
542,395 Mã lực
Nghiên cứu Bosh 12V đi lão, em dùng kiểu đấy thấy thích hơn Makita 12V. Em đang có khoảng chục món Bosh 12V, thấy đều ngon \m/.

Để chiều em lượn xem có vác thêm gì mới không sâu lên làm lão "cướp cò" phát chơi :D.
Bên em bosch mới làm cả 12v chứ makita toàn 10,8v thoai. Bosch nó thiên về độ bền (cả pin lẫn máy) nên giảm khoản công suất nên em vẫn khoái makita hơn ko trâu bò hẳn như dewalt nhưng đổi lại pin và máy dùng khá bền.
Dừng là bờ thôi lão, pre đang trên đường từ Pháp về roài, mua thêm gì nữa ngan làm gỏi em sớm. :))
 

Kicker

Xe điện
Biển số
OF-19143
Ngày cấp bằng
27/7/08
Số km
2,497
Động cơ
522,461 Mã lực
Nơi ở
A-------->Z
Bên em bosch mới làm cả 12v chứ makita toàn 10,8v thoai. Bosch nó thiên về độ bền (cả pin lẫn máy) nên giảm khoản công suất nên em vẫn khoái makita hơn ko trâu bò hẳn như dewalt nhưng đổi lại pin và máy dùng khá bền.
Dừng là bờ thôi lão, pre đang trên đường từ Pháp về roài, mua thêm gì nữa ngan làm gỏi em sớm. :))
Vụ Pre này bí mật dữ :D. Không giải ngân nhanh số tiền bán loa, cuốc hội tịch thu là mất trắng đó lão :D.

Dùng trong nhà em thích kiểu của Bosh hơn, nhỏ gọn. Vì thế cặp Makita 18 gần như không có cơ hội thể hiện :D.
 

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
6,965
Động cơ
542,395 Mã lực
Vụ Pre này bí mật dữ :D. Không giải ngân nhanh số tiền bán loa, cuốc hội tịch thu là mất trắng đó lão :D.

Dùng trong nhà em thích kiểu của Bosh hơn, nhỏ gọn. Vì thế cặp Makita 18 gần như không có cơ hội thể hiện :D.
Giải luôn và ngay mà lão, tại thằng ku bên Pháp làm hơi thiếu chuyên nghiệp nên đến giờ vẫn chưa có ở nhà. :D
Sắp tới hè nóng khéo làm cái quạt makita, nhà mềnh vẫn thích quạt nhật mờ. :))
 

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
6,965
Động cơ
542,395 Mã lực
Lão Ngo Rung có kinh nghiệm phần trợ lực chân không cho phanh ko ? Con xe em mua lại của ông Vn giờ có hiện tượng phanh vài nhát 1 lúc là cứng ko phanh nổi, đạp ga lên lại phanh được nhưng chỉ phanh được vài nhát.
Em tháo ống từ bơm trợ lực đến trợ lực phanh rồi lắp lại mà vẫn thế, hỏng mấy thứ này lại mất toi đôi 3 củ roài, hy vọng cái dây nó hỏng thôi. :D
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
13,719
Động cơ
473,842 Mã lực
Lão Ngo Rung có kinh nghiệm phần trợ lực chân không cho phanh ko ? Con xe em mua lại của ông Vn giờ có hiện tượng phanh vài nhát 1 lúc là cứng ko phanh nổi, đạp ga lên lại phanh được nhưng chỉ phanh được vài nhát.
Em tháo ống từ bơm trợ lực đến trợ lực phanh rồi lắp lại mà vẫn thế, hỏng mấy thứ này lại mất toi đôi 3 củ roài, hy vọng cái dây nó hỏng thôi. :D
Cứng là sao lão? khi cứng thế phanh có ăn không?
Cái này về nguyên lý đơn giản thôi, lão cố gắng mô tả được hiện tượng thì em dễ tư véo hơn \m/
Lão xem cứng có giống như lúc không nổ máy không nhé - lão tắt máy rồi đạp phanh mà cảm nhận \m/
 

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
6,965
Động cơ
542,395 Mã lực
Cứng là sao lão? khi cứng thế phanh có ăn không?
Cái này về nguyên lý đơn giản thôi, lão cố gắng mô tả được hiện tượng thì em dễ tư véo hơn \m/
Lão xem cứng có giống như lúc không nổ máy không nhé - lão tắt máy rồi đạp phanh mà cảm nhận \m/
phanh vẫn ăn lão. Lúc ko nổ máy chân phanh cứng, nổ máy lên tự nó hạ xuống và phanh được nhưng nếu cố tình đạp và phát nữa là bị cứng y như lúc ko nổ máy.
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
13,719
Động cơ
473,842 Mã lực
phanh vẫn ăn lão. Lúc ko nổ máy chân phanh cứng, nổ máy lên tự nó hạ xuống và phanh được nhưng nếu cố tình đạp và phát nữa là bị cứng y như lúc ko nổ máy.
Hình như lão đạp nhồi liên tục đúng không? lão đạp thế là dầu phanh nó bị ép căng rồi nên chân phanh mới bị cứng. Lão nhả chân ra một chút cho dầu hồi về là lại đạp được, không nhất thiết phải ga lên đâu :D
Kiểu đạp nhồi này thường áp dụng cho xe có bộ Cupen tổng phanh bị kém (nó là bộ piston-xi lanh), đạp một lần không ăn thì thồi thêm vài lần mới được. Hoặc trong ống dầu phanh bị Air (có bọt khí).
Lão có làm gì hệ thống phanh không?
 

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
6,965
Động cơ
542,395 Mã lực
Hình như lão đạp nhồi liên tục đúng không? lão đạp thế là dầu phanh nó bị ép căng rồi nên chân phanh mới bị cứng. Lão nhả chân ra một chút cho dầu hồi về là lại đạp được, không nhất thiết phải ga lên đâu :D
Kiểu đạp nhồi này thường áp dụng cho xe có bộ Cupen tổng phanh bị kém (nó là bộ piston-xi lanh), đạp một lần không ăn thì thồi thêm vài lần mới được. Hoặc trong ống dầu phanh bị Air (có bọt khí).
Lão có làm gì hệ thống phanh không?
em chưa động gì cả nhưng hôm rồi tự nhiên bị thế, em hỏi mấy người thấy nói hệt thống bơm hút chân không trợ lực phanh có vấn đề. Bt đạp vô tư khi nổ máy lão.
Chiều qua thử rút ống nổ máy xem nó có hút ko tự nhiên thấy cầu chì máy bốc khói, do bác vn thay chế lung tung cả nên tắt máy vội, lát em mua cầu chì gin rồi thử lại bơm hút .
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
13,719
Động cơ
473,842 Mã lực
em chưa động gì cả nhưng hôm rồi tự nhiên bị thế, em hỏi mấy người thấy nói hệt thống bơm hút chân không trợ lực phanh có vấn đề. Bt đạp vô tư khi nổ máy lão.
Chiều qua thử rút ống nổ máy xem nó có hút ko tự nhiên thấy cầu chì máy bốc khói, do bác vn thay chế lung tung cả nên tắt máy vội, lát em mua cầu chì gin rồi thử lại bơm hút .
Khả năng của lão bị hở ống chân không (hoặc bị hẹp, tắc ống )nối từ cổ hút động cơ sang bầu trợ lực. Lão để ý âm thanh của bầu trợ lực -xe lão máy dầu sợ hơi khó :| - nhưng lão để ý tiếng "xì" khi đạp phanh, và mỗi lần đạp lão xem tiếng có yếu dần không nhé :D
Về nguyên tắc, bầu trợ lực có 2 buồng luôn luôn bị hút chân không từ cổ hút của động cơ. Khi đạp phanh thì 1 bên buồng chân không sẽ bị đóng cửa hút chân không và mở cửa khí ngoài. Lúc này buồng này có áp suất khí quyển - cao hơn buồng kia - nên sẽ sinh ra lực đẩy trợ lực vào chân phanh.
Bầu trợ lực thường hỏng mấy thứ sau:
- Rách vách ngăn 2 buồng chân không. Thường đã rách là mất hoàn toàn trợ lực, nếu bị thủng thì trợ lực kém, thậm chí còn nghe như tiếng sáo do không khí chui qua lỗ thủng nữa cơ :D
- Hỏng cửa van đóng mở buồng chân không "cao áp", cũng gây kém trợ lực hoặc mất hẳn.
Cả 2 trường hợp trên thì sẽ bị "hỏng đều" tức là lúc nào cũng bị, không chập cheng như của lão :D
Của lão khả năng đường ống chân không bị hở nhẹ (sẽ có ảnh hưởng chút đến động cơ), hoặc bị hẹp đường ống này. Mỗi lần đạp phanh phải mất một lúc mới hút lại đủ chân không cho bầu trợ lực
Lão tham khảo qua cái này một chút nhé \m/
 

Kicker

Xe điện
Biển số
OF-19143
Ngày cấp bằng
27/7/08
Số km
2,497
Động cơ
522,461 Mã lực
Nơi ở
A-------->Z
Khả năng của lão bị hở ống chân không (hoặc bị hẹp, tắc ống )nối từ cổ hút động cơ sang bầu trợ lực. Lão để ý âm thanh của bầu trợ lực -xe lão máy dầu sợ hơi khó :| - nhưng lão để ý tiếng "xì" khi đạp phanh, và mỗi lần đạp lão xem tiếng có yếu dần không nhé :D
Về nguyên tắc, bầu trợ lực có 2 buồng luôn luôn bị hút chân không từ cổ hút của động cơ. Khi đạp phanh thì 1 bên buồng chân không sẽ bị đóng cửa hút chân không và mở cửa khí ngoài. Lúc này buồng này có áp suất khí quyển - cao hơn buồng kia - nên sẽ sinh ra lực đẩy trợ lực vào chân phanh.
Bầu trợ lực thường hỏng mấy thứ sau:
- Rách vách ngăn 2 buồng chân không. Thường đã rách là mất hoàn toàn trợ lực, nếu bị thủng thì trợ lực kém, thậm chí còn nghe như tiếng sáo do không khí chui qua lỗ thủng nữa cơ :D
- Hỏng cửa van đóng mở buồng chân không "cao áp", cũng gây kém trợ lực hoặc mất hẳn.
Cả 2 trường hợp trên thì sẽ bị "hỏng đều" tức là lúc nào cũng bị, không chập cheng như của lão :D
Của lão khả năng đường ống chân không bị hở nhẹ (sẽ có ảnh hưởng chút đến động cơ), hoặc bị hẹp đường ống này. Mỗi lần đạp phanh phải mất một lúc mới hút lại đủ chân không cho bầu trợ lực
Lão tham khảo qua cái này một chút nhé \m/
Lão này cái gì cũng rành, giỏi thật :-bd.

Hôm qua thử máy thổi mới rồi lão ạ. Rất khoẻ, nó có 6 nấc tốc độ, em chỉ để số 3 là đã thổi sỏi bay tứ tung :D. Có điều ngốn pin dữ :D. Em dùng 4 cục 3Ah để thổi sân trước cho nhà em và nhà hàng xóm vừa khít. Vậy nên sẽ cần thêm 1 cục 3Ah hoặc 1 cái xạc pin nữa cho an toàn. Giờ chỉ có 1 xạc nên trong lúc dùng cặp pin thứ 2, chỉ xạc đủ cho 1 viên pin.

Vun lá và hoa vào 2 thùng rác to ụ, phải mượn thêm thùng nhà hàng xóm :D. Thế là lại bị ông đó nhờ tuần sau lắp hộ cái hẹn giờ cho sân vườn, chắc muốn copy nhà em :D. Ông này trước thấy em hay lọ mọ và có nhiều đồ nên tưởng em là dân xây dựng, tính đặt hàng làm đủ thứ trong garage :D.
 

Kicker

Xe điện
Biển số
OF-19143
Ngày cấp bằng
27/7/08
Số km
2,497
Động cơ
522,461 Mã lực
Nơi ở
A-------->Z
em chưa động gì cả nhưng hôm rồi tự nhiên bị thế, em hỏi mấy người thấy nói hệt thống bơm hút chân không trợ lực phanh có vấn đề. Bt đạp vô tư khi nổ máy lão.
Chiều qua thử rút ống nổ máy xem nó có hút ko tự nhiên thấy cầu chì máy bốc khói, do bác vn thay chế lung tung cả nên tắt máy vội, lát em mua cầu chì gin rồi thử lại bơm hút .

Liên quan đến phanh thì hết sức cẩn thận nhé lão. Tốt nhất mang ra ông thợ quen xử cho. An toàn là trên hết lão ạ.
 

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
6,965
Động cơ
542,395 Mã lực
Khả năng của lão bị hở ống chân không (hoặc bị hẹp, tắc ống )nối từ cổ hút động cơ sang bầu trợ lực. Lão để ý âm thanh của bầu trợ lực -xe lão máy dầu sợ hơi khó :| - nhưng lão để ý tiếng "xì" khi đạp phanh, và mỗi lần đạp lão xem tiếng có yếu dần không nhé :D
Về nguyên tắc, bầu trợ lực có 2 buồng luôn luôn bị hút chân không từ cổ hút của động cơ. Khi đạp phanh thì 1 bên buồng chân không sẽ bị đóng cửa hút chân không và mở cửa khí ngoài. Lúc này buồng này có áp suất khí quyển - cao hơn buồng kia - nên sẽ sinh ra lực đẩy trợ lực vào chân phanh.
Bầu trợ lực thường hỏng mấy thứ sau:
- Rách vách ngăn 2 buồng chân không. Thường đã rách là mất hoàn toàn trợ lực, nếu bị thủng thì trợ lực kém, thậm chí còn nghe như tiếng sáo do không khí chui qua lỗ thủng nữa cơ :D
- Hỏng cửa van đóng mở buồng chân không "cao áp", cũng gây kém trợ lực hoặc mất hẳn.
Cả 2 trường hợp trên thì sẽ bị "hỏng đều" tức là lúc nào cũng bị, không chập cheng như của lão :D
Của lão khả năng đường ống chân không bị hở nhẹ (sẽ có ảnh hưởng chút đến động cơ), hoặc bị hẹp đường ống này. Mỗi lần đạp phanh phải mất một lúc mới hút lại đủ chân không cho bầu trợ lực
Lão tham khảo qua cái này một chút nhé \m/
Thank lão, em mấy hôm tìm hiểu cũng mơ mơ màng màng về những vấn đề lão vừa chém, xem giá mấy bộ phận kia thấy khá chát đâm hơi hoảng, có nhõn cái ống rẻ nhất đang cố nghi nó thủng. :))

Nãy em mua cầu chì về thay, cầu chì máy và thấy có bộ đôi cầu chì bên cạnh, mở nắp ra cũng thấy đứt đôi rồi nên tiện thể thay luôn, trong lòng cũng mừng thầm là thế nào cũng liên quan đến bệnh phanh vì đang yên đang lành tự nhiên hỏng. :D
Thay xong lên đề phát nổ , đạp phanh liên tục thấy vẫn nhún hahaha lộc lá quá. :))
Vừa tra sơ đồ xem hai cầu chì kia là gì, hoá ra nó nằm trong hệ thống abs. :))
Có trang này tra lợi hại phết. :D

Liên quan đến phanh thì hết sức cẩn thận nhé lão. Tốt nhất mang ra ông thợ quen xử cho. An toàn là trên hết lão ạ.
Con xe kia mua làm vật thí nghiệm thôi lão, nghịch rồi khám phá khéo tay nghề lên khối. :))
 
Chỉnh sửa cuối:

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
6,965
Động cơ
542,395 Mã lực
Lão này cái gì cũng rành, giỏi thật :-bd.

Hôm qua thử máy thổi mới rồi lão ạ. Rất khoẻ, nó có 6 nấc tốc độ, em chỉ để số 3 là đã thổi sỏi bay tứ tung :D. Có điều ngốn pin dữ :D. Em dùng 4 cục 3Ah để thổi sân trước cho nhà em và nhà hàng xóm vừa khít. Vậy nên sẽ cần thêm 1 cục 3Ah hoặc 1 cái xạc pin nữa cho an toàn. Giờ chỉ có 1 xạc nên trong lúc dùng cặp pin thứ 2, chỉ xạc đủ cho 1 viên pin.

Vun lá và hoa vào 2 thùng rác to ụ, phải mượn thêm thùng nhà hàng xóm :D. Thế là lại bị ông đó nhờ tuần sau lắp hộ cái hẹn giờ cho sân vườn, chắc muốn copy nhà em :D. Ông này trước thấy em hay lọ mọ và có nhiều đồ nên tưởng em là dân xây dựng, tính đặt hàng làm đủ thứ trong garage :D.
Giờ có cả 6Ah rồi đấy lão, quất thoai. :))
Mấy cái đồ đó phải 5Ah hất lên mới nói chuyện lão, không chả mấy lão mua pin mới. :))
 

Kicker

Xe điện
Biển số
OF-19143
Ngày cấp bằng
27/7/08
Số km
2,497
Động cơ
522,461 Mã lực
Nơi ở
A-------->Z
Thank lão, em mấy hôm tìm hiểu cũng mơ mơ màng màng về những vấn đề lão vừa chém, xem giá mấy bộ phận kia thấy khá chát đâm hơi hoảng, có nhõn cái ống rẻ nhất đang cố nghi nó thủng. :))

Nãy em mua cầu chì về thay, cầu chì máy và thấy có bộ đôi cầu chì bên cạnh, mở nắp ra cũng thấy đứt đôi rồi nên tiện thể thay luôn, trong lòng cũng mừng thầm là thế nào cũng liên quan đến bệnh phanh vì đang yên đang lành tự nhiên hỏng. :D
Thay xong lên đề phát nổ , đạp phanh liên tục thấy vẫn nhún hahaha lộc lá quá. :))
Vừa tra sơ đồ xem hai cầu chì kia là gì, hoá ra nó nằm trong hệ thống abs. :))

Con xe kia mua làm vật thí nghiệm thôi lão, nghịch rồi khám phá khéo tay nghề lên khối. :))
Vậy là ngon rồi lão :-bd.

Mấy vụ phanh phủng trục trặc này ghê răng lắm nên nhắc lão vậy thôi :D.
 

Kicker

Xe điện
Biển số
OF-19143
Ngày cấp bằng
27/7/08
Số km
2,497
Động cơ
522,461 Mã lực
Nơi ở
A-------->Z
Giờ có cả 6Ah rồi đấy lão, quất thoai. :))
Mấy cái đồ đó phải 5Ah hất lên mới nói chuyện lão, không chả mấy lão mua pin mới. :))
Hôm trước Home Depot bán cái máy thổi với 2 cục 5Ah, khuyến mãi thêm 2 cục nữa, tổng cộng là 4 cục 5Ah và 1 xạc đôi, giá bán 329 đô. Cũng suy nghĩ và bàn với lão Ngo Rung, xong quyết định mua máy không vì muốn tận dụng đống pin có sẵn.

Mua máy đó trên Ebay có 117 đồng thôi, thằng bán cam kết máy mới nguyên. Hôm nhận được thì nó đựng trong thùng của bộ 4 pin em nói trên (series trên máy và thùng trùng nhau) nên em đồ chừng nó mua nguyên bộ về xé lẻ ra bán kiếm thêm.
 

quocviet

Xe container
Biển số
OF-3111
Ngày cấp bằng
15/1/07
Số km
9,671
Động cơ
658,306 Mã lực
Nơi ở
Bẩn
Hôm trước Home Depot bán cái máy thổi với 2 cục 5Ah, khuyến mãi thêm 2 cục nữa, tổng cộng là 4 cục 5Ah và 1 xạc đôi, giá bán 329 đô. Cũng suy nghĩ và bàn với lão Ngo Rung, xong quyết định mua máy không vì muốn tận dụng đống pin có sẵn.

Mua máy đó trên Ebay có 117 đồng thôi, thằng bán cam kết máy mới nguyên. Hôm nhận được thì nó đựng trong thùng của bộ 4 pin em nói trên (series trên máy và thùng trùng nhau) nên em đồ chừng nó mua nguyên bộ về xé lẻ ra bán kiếm thêm.
Lão cũng có vẻ hoạt động hăng say bên Ebay nhỉ? :D
 

Kicker

Xe điện
Biển số
OF-19143
Ngày cấp bằng
27/7/08
Số km
2,497
Động cơ
522,461 Mã lực
Nơi ở
A-------->Z
Lão cũng có vẻ hoạt động hăng say bên Ebay nhỉ? :D
Lão mất hút hơi bị lâu :D. Tình hình thế nào lão?

Em cực ít mua đồ Ebay nói riêng và online nói chung lão ạ. Chẳng qua cái này bán bằng nửa giá ở HD nên em mới nhắm mắt đưa Paypal thôi :D.
 

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
6,965
Động cơ
542,395 Mã lực
Mấy hôm tìm hiểu về thuốc tẩy gỉ sắt nản ghê lão bên em có vài loại linh tinh mà toàn bị chê là đểu, xem trên youtube lại toàn test hàng mẽo, sau quyết định mua fertan của đức về thử, hàng về roài.
Chắc từ mai lại lọ mọ tân trang gầm xe, bôi tẩy gỉ rồi sơn loại đặc biệt lên. Xe đức công nhận bền, 2 chục năm tuổi rồi mà năm nào cũng tuyết với muối mà ko hề gì. :D
Vậy là ngon rồi lão :-bd.

Mấy vụ phanh phủng trục trặc này ghê răng lắm nên nhắc lão vậy thôi :D.
 

quocviet

Xe container
Biển số
OF-3111
Ngày cấp bằng
15/1/07
Số km
9,671
Động cơ
658,306 Mã lực
Nơi ở
Bẩn
Lão mất hút hơi bị lâu :D. Tình hình thế nào lão?

Em cực ít mua đồ Ebay nói riêng và online nói chung lão ạ. Chẳng qua cái này bán bằng nửa giá ở HD nên em mới nhắm mắt đưa Paypal thôi :D.
Nhà em đang quá trình di dân nên mới đang dần ổn đđịnh 1 tý.

Hôm ttrước e lớ ngớ đi chợ trời vớ được ít đĩa than, các lão có chơi lọai đấy ko? Mách em với
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
13,719
Động cơ
473,842 Mã lực
Thank lão, em mấy hôm tìm hiểu cũng mơ mơ màng màng về những vấn đề lão vừa chém, xem giá mấy bộ phận kia thấy khá chát đâm hơi hoảng, có nhõn cái ống rẻ nhất đang cố nghi nó thủng. :))

Nãy em mua cầu chì về thay, cầu chì máy và thấy có bộ đôi cầu chì bên cạnh, mở nắp ra cũng thấy đứt đôi rồi nên tiện thể thay luôn, trong lòng cũng mừng thầm là thế nào cũng liên quan đến bệnh phanh vì đang yên đang lành tự nhiên hỏng. :D
Thay xong lên đề phát nổ , đạp phanh liên tục thấy vẫn nhún hahaha lộc lá quá. :))
Vừa tra sơ đồ xem hai cầu chì kia là gì, hoá ra nó nằm trong hệ thống abs. :))
Có trang này tra lợi hại phết. :D

Con xe kia mua làm vật thí nghiệm thôi lão, nghịch rồi khám phá khéo tay nghề lên khối. :))
Chúc mừng lão, như vậy của lão khả năng còn có trợ lực phanh điện tử tích hợp vào ABS nên mới bị như vậy. Còn ABS thuần thúy thì không bị bệnh này đâu :D
Lão này cái gì cũng rành, giỏi thật :-bd.
Hờ hờ....nổi hứng lại chém cho một loạt về ABS, ESC, ASR...nữa thì các lão ong thủ :))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top