- Biển số
- OF-191975
- Ngày cấp bằng
- 30/4/13
- Số km
- 2,439
- Động cơ
- 862,250 Mã lực
Em ủng hộ, từ trước đến giờ em hạn chế tối đa dùng hàng khựa tới mức có thể
thanks cụ đã chỉ giáo em nghiên cứu xem thế nàoNược nổi bèo nổi cụ ơi, khó khăn ban đầu thôi, dần dần sẽ có kênh khác cho cụ lựa chọn. Làm sản xuất kinh doanh là vấn đề lâu dài nên thị trường sẽ tự bắt nhịp với kênh khác, rồi dần dần nó sẽ biến thành truyền thống.
Tranh thủ đợt này các cụ nên đi kiếm thêm nhà cung cấp khác, dạo qua thị trường khác xem sao.
Chúc các cụ thành công.
Em votka cụ, có thể khó khăn một thời gian ngắn nhưng cơ bản là thoát dần được sự lệ thuộc với TQ, đây cũng là một cơ hội tốt để thúc đẩy sản xuất trong nước.Hàng mình xuất sang nó được bao nhiêu % hàng nó đưa sang mình? Cụ xem thằng nào chết trước? 1 lượng công nhân nó thiếu việc và bất ổn an ninh chính trị dẫn đên nhiều thứ khác. Chúng ta là nước xuất thô nhập tinh nên chẳng chết dc cụ ạ, vì theo như e biết thể loại hàng thô thằng khựa bẩn nó nhập của ta chỉ làm bào mòn tài nguyên, phá hủy môi trường, gây bất ổn an ninh chính trị, làm bào mòn lòng tin của người Việt với người Việt mà ko tạo ra được sản phẩm có tính bền vững và thương hiệu.
Không có cẩu khựa ta có thể mất time ngắn vì tìm thị trường mới nhưng giữ được sự ổn định, tạo cơ hội cho doanh nghiệp trong nước tìm hiểu mua công nghệ để sản xuất cung cấp cho nhu cầu trong nước, công nhân ta có việc và 1 phần người dân ko phải đi ra nước ngoài lao động ( cái này khối người bị mất nhiều phí và bị lừa đảo) và cũng là lý do để dần đuổi cái lũ công nhân Trung Cẩu về nước ( e ko lo công nhân người lao động mà lo cái khác cơ ).
Thời điểm này là rất tốt để chơi với 1 thằng hàng xóm bẩn bựa ngang cơ và tạo được sự ổn định từ nước khác chứ ko dựa vào khựa như trước kia.
Thay cu lac long qua, ko ai noi bo di nhung cai dang co. Moi ng dang noi la" tu gio tro ve sau" cu nhe. Nen hieu moi ng hon cu a, tranh gach da ko dau. Cu nen co 1 hanh dong co y nghia hon la ngoi day chem.Mấy ông hô hào tẩy chay đồ tàu có giỏi tối nay tắt điều hòa, tắt quạt ngủ đi
E hỏi ngu tí là liệu cụ có biết nguyên liệu làm ra cái sp ở chữ kí của cụ là ở đâu ra ko ạ?Thay cu lac long qua, ko ai noi bo di nhung cai dang co. Moi ng dang noi la" tu gio tro ve sau" cu nhe. Nen hieu moi ng hon cu a, tranh gach da ko dau. Cu nen co 1 hanh dong co y nghia hon la ngoi day chem.
Ai cung biet cu a, nhung thoi diem nay nen lam gi no co y nghia hon thoi.E hỏi ngu tí là liệu cụ có biết nguyên liệu làm ra cái sp ở chữ kí của cụ là ở đâu ra ko ạ?
- Vải, chỉ, khuy, nhãn mác, vỏ hộp...
- Máy, kim, dầu, suốt...
Bác xem lại đê. Cái mà bác đang dùng để vào OF nhà cháu dự cũng đên 80% là hàng tầu đới ạ.Em ủng hộ và nói không với hàng cẩu khựa
hạn chế dùng hàng tàu đến mức có thể , không ham rẻ nữa. 80 hay 90 là thời điểm trước , hồi đó còn cả dãy chữ vàng cơ màBác xem lại đê. Cái mà bác đang dùng để vào OF nhà cháu dự cũng đên 80% là hàng tầu đới ạ.
ĐÚng là mục tiêu như vậy nó dễ thực hiện hơn kụ nhể,hạn chế dùng hàng tàu đến mức có thể , không ham rẻ nữa. 80 hay 90 là thời điểm trước , hồi đó còn cả dãy chữ vàng cơ mà
Cụ cũng chớ có đi trên đường Tầu nữa đấy , em funEm đã không ăn " bánh trôi tàu, và thịt kho tàu" từ lúc nó đưa dàn khoan ra rồi ạ.
E thật chứ bác ko mặc quần áo tàu nữa thì chỉ có nước cởi chuồng thôi ạ. Kể cả mấy thương hiệu thời trang trong nước. 80% vải tàu nhé. Chỉ có công là của Vịt thôi.Ồ thà khỏa thân chứ ko mặc quần áo TÀU
Khả năng sắp tới em cũng ko đi TÀU hỏa nữa, chỉ đi máy bay và ô tô Nhật thoai