- Biển số
- OF-330856
- Ngày cấp bằng
- 12/8/14
- Số km
- 7,749
- Động cơ
- 340,846 Mã lực
Em trích bài của mấy cụ này
Vậy thì các cụ đừng kêu ca khi có những sự việc như mua bán điểm, thày giáo chịch nữ sinh v.v... nhé vì điều đó không phải trách nhiệm đạo đức của thày giáo.
Giáo viên cũng chỉ là 1 nghề như vô vàn nghề khác, sau này khi cave được chấp nhận là 1 ngành thì đại học Hoa sen chắc mời ông thày này dạy môn chịch nữa nhỉ
Khác thườngi:
Tính từ
không giống với bình thường, với điều thường thấy
thái độ khác thường
có những biểu hiện khác thường
Đồng nghĩa: dị thường
Sáng tạo:
Dạng động từ
tạo ra những giá trị mới về vật chất hoặc tinh thần
Dạng tính từ
có cách giải quyết mới, không bị gò bó, phụ thuộc vào cái đã có
Ngòai ra, sáng tạo nó còn mang ý nghĩa tích cực
Nó giống như kiểu ngày xưa ông tây phát biểu bằng tiếng việt tại trường
"Tai tiếng của trường đã vang xa khắp nơi" ngược hẳn với "Danh tiếng của trường đã vang xa khắp nơi" mặc dù 2 từ đó đều khá gần với nhau
Dị thường
Tính từ
khác hẳn với những gì thường thấy, đến mức làm ngạc nhiên
Như vậy, có thể thấy, đạo cụ của ông này chỉ là dị thường, chứ không phải sáng tạo như ông ta tưởng.
Ông ta nên về ôn lại tiếng mẹ đẻ
Ông ấy có mặc áo 3 lỗ màu cháo lòng đến dạy học lớp em, em cũng thấy ok nếu bài giảng ông ấy hay và em thấy có cái để học. Sinh viên là những người trên 18 tuổi, trưởng thành và có trách nhiệm rồi, không phải hướng dẫn đạp đức hay giáo dục công dân như mấy em tiểu học. Nghĩ thoáng ra cụ ạ
Giảng viên ĐH có mục tiêu truyền thụ kiến thức, ý tưởng cho các cháu SV, méo phải làm gương cho các cháu về đạo đức, lối sống.
Do đó, GV ĐH thích mặc cái méo gì đứng lớp chả được, DCM mấy thằng đầu đất, mắc kẹt trong cái tư duy làm thầy phải đạo mạo, gương mẫu ... cho học viên noi theo lên giọng phê phán vớ vẩn!
Các cụ nói giảng viên không phải là người chịu trách nhiệm hướng dẫn đạo đức cho sinh viên đúng không ạ.Hỏi cmn mấy sv ngồi nghe cụ ấy giảng ấy xem có sao ko, nếu bảo là éo chấp nhận dc thì mới có vấn đề còn nếu ko thì sao phải xoắn
Mực thước với mô phạm cái éo gì để rồi tay cầm phấn tay cầm sách (để đọc rồi chép lên bảng) thì cũng vứt
Vậy thì các cụ đừng kêu ca khi có những sự việc như mua bán điểm, thày giáo chịch nữ sinh v.v... nhé vì điều đó không phải trách nhiệm đạo đức của thày giáo.
Giáo viên cũng chỉ là 1 nghề như vô vàn nghề khác, sau này khi cave được chấp nhận là 1 ngành thì đại học Hoa sen chắc mời ông thày này dạy môn chịch nữa nhỉ
Nếu chỉ là đạo cụ thì trường hợp này ông Thành đã dẫn 1 đạo cụ hỏng vào giảng dạy, có lẽ ông ta đi tây tàu nhiều quá nên quên mất tiếng mẹ đẻ, cho nên ông ta còn nhớ được 2 từ khác và sáng tạo mà ông ta quên mất nghĩa của từ dị thườngGS Thành đúng là cố ý đấy!
Nhưng là thay trước khi giảng, chỉ trong phạm vi hội trường đấy và tiết học đấy thôi, khi xem trang phục đó là giáo cụ trực quan thì hoàn toàn có thể đồng ý với GS Thành.
VN chưa chấp nhận hình thức đấy nên không tranh luận được!
Khác thườngi:
Tính từ
không giống với bình thường, với điều thường thấy
thái độ khác thường
có những biểu hiện khác thường
Đồng nghĩa: dị thường
Sáng tạo:
Dạng động từ
tạo ra những giá trị mới về vật chất hoặc tinh thần
Dạng tính từ
có cách giải quyết mới, không bị gò bó, phụ thuộc vào cái đã có
Ngòai ra, sáng tạo nó còn mang ý nghĩa tích cực
Nó giống như kiểu ngày xưa ông tây phát biểu bằng tiếng việt tại trường
"Tai tiếng của trường đã vang xa khắp nơi" ngược hẳn với "Danh tiếng của trường đã vang xa khắp nơi" mặc dù 2 từ đó đều khá gần với nhau
Dị thường
Tính từ
khác hẳn với những gì thường thấy, đến mức làm ngạc nhiên
Như vậy, có thể thấy, đạo cụ của ông này chỉ là dị thường, chứ không phải sáng tạo như ông ta tưởng.
Ông ta nên về ôn lại tiếng mẹ đẻ