May ko phải xe máy đâm vào thì còn...
Cụ chém thế là ẩu rồi, cụ xem lại ảnh đi xem tránh thế nào? 2 bên 2 xe đỗ . Người ta giảm thiểu tối đa rủi ro bành cách đi chậm, quan sát hoặc còi. Còn như trường hợp này chắc cụ bay nên mới tránh được hết tầm.Không đấy là cụ cụ ạ. Em thì gặp loại đỗ thế này dù nó đỗ từ tuần trước em vẫn tránh hết tầm. Bản năng lxe của em nó vậy r. Có khác trừ phi em đang lái con máy xúc hay con Howo
Bên phụ còn phải hơn nửa mét.Cụ chém thế là ẩu rồi, cụ xem lại ảnh đi xem tránh thế nào? 2 bên 2 xe đỗ . Người ta giảm thiểu tối đa rủi ro bành cách đi chậm, quan sát hoặc còi. Còn như trường hợp này chắc cụ bay nên mới tránh được hết tầm.
Kinh, đo khoảng cách bằng mồm à, ông tránh sang bên đấy thằng bên đấy nó mở cửa thì sao? rồi lại còn tự cho mình lái giỏi chê người khác lái non. Kể cũng buồn "lôn"Bên phụ còn phải hơn nửa mét.
Cụ mới chém ẩu, dài dòng và lái non nữa ợ
Khoảng cách nó ở ngay cái ảnh đầu ấy, nếu lxe ko nhận thức đc thì đi lôn đi rồi học lại.Kinh, đo khoảng cách bằng mồm à, ông tránh sang bên đấy thằng bên đấy nó mở cửa thì sao? rồi lại còn tự cho mình lái giỏi chê người khác lái non. Kể cũng buồn "lôn"
Đâm vào cánh cửa của nó, nó lại chửi: mù à, thấy cửa mở thì phải tránh chứ, cửa tao mở từ nãy rồiEm đi cả xe máy lẫn ô tô mà đi qua dãy xe ô tô nào đang đỗ ở bên đường em đều ngại cả, vì chẳng biết bất thình lình lúc nào có 1 cánh cửa bật tung ra lúc em vừa tiến đến.
Thế sao bảo phải tránh hết cỡ tầm cửa xe mở? Hóa ra cửa bên phụ mở tai nạn nhiêu hơn của bên lái mở à? Tìm thử xem bao nhiêu vụ bên trái mở dính như vụ này rồi?Khoảng cách nó ở ngay cái ảnh đầu ấy, nếu lxe ko nhận thức đc thì đi lôn đi rồi học lại.
Thằng đỗ bên phải nó cũng có thể mở cửa nhưng sẽ không nu như thằng đỗ bên trái. Và với tôi thì trong khi tránh nx thằng nu tôi sẽ chọn tránh xa thằng nu hơn.
Ví dụ như sau còm này chẳng hạn,