- Biển số
- OF-786632
- Ngày cấp bằng
- 5/8/21
- Số km
- 402
- Động cơ
- 210,680 Mã lực
Đọc nom căng đét đẹt cụ nhể.xe bị lỗi pin nặng như này
gias sẽ sớm về 500 thôi
e sẽ mua 1 con đi loanh quanh phoos cà phê
Đọc nom căng đét đẹt cụ nhể.xe bị lỗi pin nặng như này
gias sẽ sớm về 500 thôi
e sẽ mua 1 con đi loanh quanh phoos cà phê
Xét về khía cạnh xe thuần điện là chỉ có mỗi VinFast đang gần như độc tôn rồi. Thậm chí Toyota hay Nissan và cả Huyndai vẫn chưa mở bán xe thuần điện mà. Mấy anh ấy bán thì VinFast mới có đối thủ và mình lại là người hưởng lợi. Khả năng cao thì VinFast sẽ hạ giá bằng voucher nữa thôi, còn giảm giá bán chính thức là sẽ xảy ra trong tương lai gần đây.Con đường anh đi đều về Vinfast. Cụ ra showroom bảo sales tư vấn cho, thích con nào bổ con đó ..
Mấy anh Trung Của có thể dồn vào thị trường nông thôn và đô thị nhỏ của Việt Nam thôi, còn xét về khả năng thành công cao ở khu đô thị lớn là một dấu chấm hỏi lớn. Còn mà VinFast đánh chiếm vào thị trường xe cỡ nhỏ như vầy thì rõ ràng cơ hội của anh Trung Quốc thắng VinFast là hơi mong manh.Nó mà vào thì lại chao đảo thị trường như lần trước. Giá xe tụt nhanh như xuống dốc ko thèm phanh.
bác phân tích như người lớnXét về khía cạnh xe thuần điện là chỉ có mỗi VinFast đang gần như độc tôn rồi. Thậm chí Toyota hay Nissan và cả Huyndai vẫn chưa mở bán xe thuần điện mà. Mấy anh ấy bán thì VinFast mới có đối thủ và mình lại là người hưởng lợi. Khả năng cao thì VinFast sẽ hạ giá bằng voucher nữa thôi, còn giảm giá bán chính thức là sẽ xảy ra trong tương lai gần đây.
Mấy anh Trung Của có thể dồn vào thị trường nông thôn và đô thị nhỏ của Việt Nam thôi, còn xét về khả năng thành công cao ở khu đô thị lớn là một dấu chấm hỏi lớn. Còn mà VinFast đánh chiếm vào thị trường xe cỡ nhỏ như vầy thì rõ ràng cơ hội của anh Trung Quốc thắng VinFast là hơi mong manh.
Vậy theo bác thì mình nên phân tích như thế nào cho đúng và đủ. Theo như tiêu đề mình hỏi là mình muốn mua xe thuần điện thì sự lựa chọn đang là chỉ mỗi 1 hãng đang thực sự bán sản phẩm và người tiêu dùng không còn sự lựa chọn nào khác ở mảng xe thuần. Và quan trọng hơn là nhu cầu của mỗi cá nhân là sẽ ảnh hưởng đến việc mua xe thôi. Mình mua xe cho mục đích lưỡng dụng chứ không phải mua xe để cho mình tốn kém thêm. Còn nếu bác thấy khó quá thì chịu, vì mục đích của mỗi người khác nhau nên tốt nhất là đừng tranh luận.bác phân tích như người lớn
em chả động viên, ủn cho bác còn gì ,Vậy theo bác thì mình nên phân tích như thế nào cho đúng và đủ. Theo như tiêu đề mình hỏi là mình muốn mua xe thuần điện thì sự lựa chọn đang là chỉ mỗi 1 hãng đang thực sự bán sản phẩm và người tiêu dùng không còn sự lựa chọn nào khác ở mảng xe thuần. Và quan trọng hơn là nhu cầu của mỗi cá nhân là sẽ ảnh hưởng đến việc mua xe thôi. Mình mua xe cho mục đích lưỡng dụng chứ không phải mua xe để cho mình tốn kém thêm. Còn nếu bác thấy khó quá thì chịu, vì mục đích của mỗi người khác nhau nên tốt nhất là đừng tranh luận.
EV Trung Quốc và EV Tầu có khác nhau ko bácHỏi thật chứ thính đâu ra bác, mình mua xe về để làm ra tiền và phục vụ cho mình. Mua mấy con EV Trung Quốc thì nó không thể nào phục vụ như vậy được.
Chuẩn bị hè về. Tình hình nắng nóng như VN ta mà cứ chạy VF8 ngoài đường là gay go to đấy.xe bị lỗi pin nặng như này
gias sẽ sớm về 500 thôi
e sẽ mua 1 con đi loanh quanh phoos cà phê
Không biết có xúi dại không, nhưng em khuyên cụ là nên mua xe điện. Còn xe nào thì tùy theo tài chính mà cụ mua cái xe lớn hay nhỏ. Có mấy lý do:Chào mọi người! Cho mình hỏi tý về xe cộ. Chẳng qua là mình dự định sẽ sở hữu 1 chiếc xe ô tô điện đầu tiên trong đời trước ngày 01/03/2025. Vì vậy mình đang thắc mắc các vấn đề liên quan đến mẫu xe nào phù hợp cho các nhu cầu sau :
1. Giá tầm 500tr trở xuống
2. Số chỗ ngồi 5 - 7 chỗ
3. Chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái
4. Phục vụ cho 2 mục đích là vừa chạy kinh doanh (Grab, thuê xe,...) và khi cần thì có 1 con xe chở gia đình đi chơi.
5. Khả năng bảo dưỡng, chi phí nuôi xe hợp lý.
Hiện tại là em đang chấm con vf e34 hơn vf5. Thông tin mới là sẽ còn vf6 và vf7. Tuy chưa biết giá như thế nào nhưng cũng xin chỉ giáo ạ.
Chuẩn bị hè về. Tình hình nắng nóng như VN ta mà cứ chạy VF8 ngoài đường là gay go to đấy.
- "Xe điện là xe mới, có nhiều tính năng hay" --> kiểu này chỉ dành cho người có nhiều tiền, muốn mang 1 cục tiền đi đổi lấy trải nghiệm xe cộ mớiKhông biết có xúi dại không, nhưng em khuyên cụ là nên mua xe điện. Còn xe nào thì tùy theo tài chính mà cụ mua cái xe lớn hay nhỏ. Có mấy lý do:
- Xe điện là xe mới, có nhiều tính năng hay, người mua xe lần đầu nên dùng. Cái này cũng giống như người mua điện thoại lần đầu bây giờ người ta cũng mua smartphone ngay, chẳng ai mua loại cục gạch như ngày xưa nữa. Vì có mua loại cục gạch thì dùng một thời gian sau cũng lại phải sắm smartphone thôi.
- Người mới mua xe lần đầu chưa dùng qua xe xăng, vì thế chưa có những thói quen mà người đi xe xăng đã trở thành cố hữu. Đi ngay xe điện sẽ tự nhiên hơn.
Vì vậy, em cũng ước mơ mình được là người mua xe lần đầu để có thể xúc ngay con xe điện khỏi phải lăn tăn so sánh xe điện xe xăng.
Mắt mỗi người một khác. Em nhìn nó xấu không tả nổiDưới 200 còn đc chứ 500 thì bán cho ma.
Tuy gọi là mua con xe đầu tiên trong đời nhưng mua nó là mình phải tìm hiểu và mổ xẻ kiến thức để tìm hiểu ưu và nhược điểm của xe điện lắm ấy chứ. Càng nhiều kiến thức càng dễ đánh giá rủi ro về xe điện cũng như đưa ra quyết định mua xe. Phần nhiều là vì cái lệ phí trước bạ được miễn toàn bộ, một phần cũng vì mình muốn mua xe điện để có cái tài sản làm ra tiền và phương tiện đi lại. Sợ nói ra thì nhiều người không tin.Cụ thớt đi hỏi mà em thấy am hiểu như chuyên gia, chuyên gia mang hơi hướng Vinfast
Bác nói hơi quá tý, cũng có phần nào đúng thôi, lớn nhất vẫn là lệ phí trước bạ thôi, giữ không đóng và đóng 10% thì mình vẫn chọn không đóng chứ . Mình đi từ xe máy xăng sang xe máy điện cũng không có gì khó khăn. Chỉ là gia tốc mình chưa quen nên phải làm quen lại từ từ để lấy cảm giác lái thôi. Với em thì lái con xe ôtô xăng sang ôtô điện cũng không hẳn là quá khác. Khổ nổi là chưa có điều kiện và chưa có bằng lái nên cũng mom mem hỏi ý kiến như thế nào .Không biết có xúi dại không, nhưng em khuyên cụ là nên mua xe điện. Còn xe nào thì tùy theo tài chính mà cụ mua cái xe lớn hay nhỏ. Có mấy lý do:
- Xe điện là xe mới, có nhiều tính năng hay, người mua xe lần đầu nên dùng. Cái này cũng giống như người mua điện thoại lần đầu bây giờ người ta cũng mua smartphone ngay, chẳng ai mua loại cục gạch như ngày xưa nữa. Vì có mua loại cục gạch thì dùng một thời gian sau cũng lại phải sắm smartphone thôi.
- Người mới mua xe lần đầu chưa dùng qua xe xăng, vì thế chưa có những thói quen mà người đi xe xăng đã trở thành cố hữu. Đi ngay xe điện sẽ tự nhiên hơn.
Vì vậy, em cũng ước mơ mình được là người mua xe lần đầu để có thể xúc ngay con xe điện khỏi phải lăn tăn so sánh xe điện xe xăng.
Hiện tại em thấy báo lăn bán 700 rồicụ đợi tháng 6, VF8 sẽ về giá 500
vậy ngày về 500 sẽ ko xaHiện tại em thấy báo lăn bán 700 rồi
Cụ phải nói là mua xe để có cái công cụ làm ra tiềnTuy gọi là mua con xe đầu tiên trong đời nhưng mua nó là mình phải tìm hiểu và mổ xẻ kiến thức để tìm hiểu ưu và nhược điểm của xe điện lắm ấy chứ. Càng nhiều kiến thức càng dễ đánh giá rủi ro về xe điện cũng như đưa ra quyết định mua xe. Phần nhiều là vì cái lệ phí trước bạ được miễn toàn bộ, một phần cũng vì mình muốn mua xe điện để có cái tài sản làm ra tiền và phương tiện đi lại. Sợ nói ra thì nhiều người không tin.
Chắc định nghĩa của bác về tài sản hơi khác với mình nên xin miễn bàn luận nhé.Cụ phải nói là mua xe để có cái công cụ làm ra tiền
Nói nó là tài sản thì không nên mua xe
700 đối với vf8 thì cũng không hẳn là quá cao nhưng mà hơi khó hiểu tại sao giá lại chênh lệch nhau có vài trăm mà làm cho người mua xe lăn tăn quá. Ma trận sản phẩm kiểu này giống như làm rối người mua giống như hãng A nào đóHiện tại em thấy báo lăn bán 700 rồi