- Biển số
- OF-4365
- Ngày cấp bằng
- 22/4/07
- Số km
- 2,546
- Động cơ
- 571,026 Mã lực
Gặp các ca này khó đỡ lắm. Đỡ được lại ra quái thai. Buồn
Chắc xe cụ đèn xenon, mà 60m: xa quá, em dự chỉ 20m tương đương 4 tầm xe là vừa xinh, đủ khoảng ccách an toàn mà pha lại mạnh.- không đến 5 phút đâu ạ, tầm 2 phút là lượn ngay.Tối tuần trước em cũng gặp 1 ca như này.
Không biết có phải chim lợn không nên không dám vượt phải.
Cho đi 80 mà nó cứ 55 nó đóng, xi nhan 5 phút + nháy nhó kèn còi các kiểu nó cứ lờ em đi.
Thôi vậy, em đi lùi ra tầm 60m (đúng tầm pha em) , rồi giương pha lên chạy theo sau, chừng 5p thì không chịu nổi nhiệt. Tự động qua làn kia để em qua.
Món này thú thật các cụ là em hay dùng cựcTối tuần trước em cũng gặp 1 ca như này.
Không biết có phải chim lợn không nên không dám vượt phải.
Cho đi 80 mà nó cứ 55 nó đóng, xi nhan 5 phút + nháy nhó kèn còi các kiểu nó cứ lờ em đi.
Thôi vậy, em đi lùi ra tầm 60m (đúng tầm pha em) , rồi giương pha lên chạy theo sau, chừng 5p thì không chịu nổi nhiệt. Tự động qua làn kia để em qua.
Hay tuyệt!!!! Vote cụ chủ phát! Tôi bị nhiều lần chuyện này lắm mà chưa tìm ra cách trị bọn nhợn này! Lần sau tôi sẽ dùng chiêu của cụ chủ! Thanks alots cụTối tuần trước em cũng gặp 1 ca như này.
Không biết có phải chim lợn không nên không dám vượt phải.
Cho đi 80 mà nó cứ 55 nó đóng, xi nhan 5 phút + nháy nhó kèn còi các kiểu nó cứ lờ em đi.
Thôi vậy, em đi lùi ra tầm 60m (đúng tầm pha em) , rồi giương pha lên chạy theo sau, chừng 5p thì không chịu nổi nhiệt. Tự động qua làn kia để em qua.
Em cũng mắc bệnh nói nhiều, nhưng từ khi ngồi sau vô lăng hạn chế nhiều không thi gặp nhợn chủi nó mình lại nghe. HeheheKhông phải nhợn, không phải người mà là hai con CHÓ
Em bực nhất là khi vượt nó nó lại toe toét cười, nó không biết như vậy là ảnh hưởng đến người khác. Em đành phải gọi nó là nhợnChắc 2 nhợt đang miết mạch nhau.
Cách này hợp lý nhất !Tối tuần trước em cũng gặp 1 ca như này.
Không biết có phải chim lợn không nên không dám vượt phải.
Cho đi 80 mà nó cứ 55 nó đóng, xi nhan 5 phút + nháy nhó kèn còi các kiểu nó cứ lờ em đi.
Thôi vậy, em đi lùi ra tầm 60m (đúng tầm pha em) , rồi giương pha lên chạy theo sau, chừng 5p thì không chịu nổi nhiệt. Tự động qua làn kia để em qua.
Hịc, có vụ ở đường trên cao mới được lên "chuyển động 24h" rồi cụ àh. Một điều nhịn chín điều lànhEm vượt phải xong lên trên em bò tiếp ợ
Cụ ơi ban ngày thì đen pha co tác dụng gì đâu ạhọc của cụ được 1 chiêu xin vượt...