- Biển số
- OF-63079
- Ngày cấp bằng
- 30/4/10
- Số km
- 8,395
- Động cơ
- 26,768 Mã lực
thế trẻ con mấy tòa này cũng nơm nớp nhỉ
Về nguyên lý thì chưa cần đến cái đó mà cửa chưa đóng thì nó cũng chưa thể được di chuyển được.Thang máy bây giờ có kiểu cảm ứng lực, lấy tay hoặc lấy vật gì cản khi cửa nó đang đóng thì nó sẽ dừng lại và mở ra.
Tuy nhiên em nhát gan nên không bao giờ dám mó tay chân vào giữ để cửa nó mở ra.
Lỡ cái cảm biến lực nó hỏng thì lại cụt tay cụt chân, mất mạng như chơi.
Vấn đề nằm ở chỗ thang sẽ không thể di chuyển nếu cửa chưa đóng lại cụ ạ.A này quá may nhưng vào thang như vậy cũng liều. Nếu thấy cửa thang đang đóng lại thì có thể cho tay vào rồi rụt ra nhanh, cảm biến thang sẽ nhận có vật cản mà mở, trong trường hợp nó lỗi như kia thì tốc độ rụt tay chắc chắn nhanh hơn tốc độ khép thang. Chứ lấy thân người để thử cảm biến thang thì liều quá.
E ko biết ổ chuột Hongkong nó thế nào nhưng khu HH này e có vào đôi lần nhưng cảm giác ngột ngạt và quá đông đúc.nhìn mấy tòa HH linh đàm này như khu ổ chuột , cửu long trại thành bên hongkong ây nhỉ
Em nghĩ là có, vấn đề là thang mua loại nào, có bị cắt bỏ option để giảm chi phí không. Có tiến hành bảo trì thang định kỳ khôngXem tem xem còn hạn kiểm định không?
Có chừng vài xã chứ mấyE ko biết ổ chuột Hongkong nó thế nào nhưng khu HH này e có vào đôi lần nhưng cảm giác ngột ngạt và quá đông đúc.
Chính vì thế nên e mới nói cho tay vào và rút ra thật nhanh là cách mở cửa an toàn hơn (khi cửa đang đóng mình ko kịp ra chỗ nhấn nút). Nếu thang nó có lỗi mà vẫn đóng, thậm chí chưa đóng xong đã đi như vậy thì mình cũng ko sao, ít nhất là an toàn hơn lấy người mình lao vào và mặc định là thang sẽ ko bị lỗi mà mở.Vấn đề nằm ở chỗ thang sẽ không thể di chuyển nếu cửa chưa đóng lại cụ ạ.
Cũng chính vì như thế nên mới có kiểu cố lách người thậm trí cho tay vào để cửa mở ra đi vào.
Điều này là hoàn toàn bình thường vì về cơ bản thang máy thiết kế như thế mới đảm bảo an toàn.
Liên quan gì đến cty a Thản???Đi cái đầu thì dư luận nhấn chìm cty a Thản.
Có vẻ như đơn vị bảo trì đang thực hiện bảo trì định kỳ hoặc sửa chữa thang máy. Nếu đúng vậy thì cậu kỹ thuật đã vi phạm quy định một cách nghiêm trọng. Rùng mình khi xem clip nàyCó vẻ như người đeo balo là nhân viên kỹ thuật thang máy, đang lúi húi làm gì đó (định kì hoặc đột xuất) nhưng bỏ qua các khâu an toàn: chặn các cửa ko cho người lại gần, ko cho bất kì ai ko phận sự vào thang, ...
Nhận định cá nhân ko nhất thiết phải sai sự thật. Thảm khốc nếu người khách kia kém may mắn