- Biển số
- OF-540744
- Ngày cấp bằng
- 9/11/17
- Số km
- 11
- Động cơ
- 164,010 Mã lực
- Tuổi
- 46
Chào các bác 2 và 4 bánh ạ. Em 3 bánh độp lái mới. Các bác cho em khoe tí ạ
Em cũng thấy thế, nhìn phía sau giống xích lô. Có vẻ tư thế đạp sẽ không thoải mái.Cụ chế cháo nhìn cứ như xe lăn vậy.
Heee xe đạp mà bácCụ chế cháo nhìn cứ như xe lăn vậy.
Tư thế thoải mái hơn đạp 2 bánh nhiều. Ghế em làm có thể điều chỉnh tiến, lùi, ngả tuỳ thích mà. Sướng, cảm giác lái thú vị lắm bác heeeEm cũng thấy thế, nhìn phía sau giống xích lô. Có vẻ tư thế đạp sẽ không thoải mái.
Em vẫn thấy tư thế đạp chưa thực sự ổn và không thể đạp được nhanh (cảm nhận cá nhân thôi) và khó đạp xa. Ống chắn xích chưa ổn, cụ làm như vậy sẽ gây tiếng kêu rất khó chịu nhất là khi khoảng cách đĩa và líp khá dài, xích dễ trùng như trường hợp xe của cụ. Em nghĩ cụ nên thẩm định lại tư thế đạp và cải tiến cơ cấu chuyển động. Được cái bộ "sát xi" nom rất hoành tráng . Chúc mừng cụ với chiếc xe rất độc đáo.Tư thế thoải mái hơn đạp 2 bánh nhiều. Ghế em làm có thể điều chỉnh tiến, lùi, ngả tuỳ thích mà. Sướng, cảm giác lái thú vị lắm bác heee
tư thế này mới ngồi thì sướng nhưng đạp lâu chân rất mỏi và không thể nhanh dc, mà 3 bánh thì nhanh cũng nguy hiểm khi vào cua. Và điều nữa tư thế thấp thế này đi đường ướt sẽ lãnh trọn dòng nước từ xe đi trước bắn lênTư thế thoải mái hơn đạp 2 bánh nhiều. Ghế em làm có thể điều chỉnh tiến, lùi, ngả tuỳ thích mà. Sướng, cảm giác lái thú vị lắm bác heee
Bạn này em thiết kế với hộp số 3 tốc độ, lên nếu bác need speed bác chọn số 1 thì cứ gọi là ... bay, rất bon và lực đạp nhẹ. Còn vấn đề vào cua, bác để ý phần trục lái của khung em đã tính toán góc choãi phù hợp với tốc độ và góc vào cua để xe không bị lật và vành không bị gập. Em cũng thiết kế cả phần canopy (dạng cabin hở ấy ạ) chống nước và nắng, chắn bùn, nhưng cuối cùng quyết định để tần tuồng thế và tránh đi mưa heee. Em chê mỗi cái nó to, cồng kềnh hơn độp 2 bánh, còn đi xa rất thoải mái lưng cổ, chân tay cũng không thấy quá đau mỏi.tư thế này mới ngồi thì sướng nhưng đạp lâu chân rất mỏi và không thể nhanh dc, mà 3 bánh thì nhanh cũng nguy hiểm khi vào cua. Và điều nữa tư thế thấp thế này đi đường ướt sẽ lãnh trọn dòng nước từ xe đi trước bắn lên
cái bộ moay- ơ 3 số này em cày 3 học cấp 3Bạn này em thiết kế với hộp số 3 tốc độ, lên nếu bác need speed bác chọn số 1 thì cứ gọi là ... bay, rất bon và lực đạp nhẹ. Còn vấn đề vào cua, bác để ý phần trục lái của khung em đã tính toán góc choãi phù hợp với tốc độ và góc vào cua để xe không bị lật và vành không bị gập. Em cũng thiết kế cả phần canopy (dạng cabin hở ấy ạ) chống nước và nắng, chắn bùn, nhưng cuối cùng quyết định để tần tuồng thế và tránh đi mưa heee. Em chê mỗi cái nó to, cồng kềnh hơn độp 2 bánh, còn đi xa rất thoải mái lưng cổ, chân tay cũng không thấy quá đau mỏi.