- Biển số
- OF-359822
- Ngày cấp bằng
- 24/3/15
- Số km
- 3,761
- Động cơ
- 290,437 Mã lực
Đi ngược lối thì hầm bào cũng phải lên hết cụ ạ vù không quẹt thẻ được. Chỗ em trong hầm phân luồng, 1 chiều để tránh xung đột giao thông. Nhưng chắc tại đường trong hầm rộng những đoạn này vẫn tránh nhau được nên 1 sói thành phần cứ đi ngược chiều trong hàm.Hầm chỗ em cũng mấy vụ đi ngược xuống mặc dù ngay đầu hầm có biển cấm, xuống đến nơi lại phải tìm cách quay đầu đi lên vì bảo vệ không cho vào
Chính xác cụ ạ ! Nó là phản ảnh của 1 bộ phận dân !Thực ra đến bất cứ nơi nào, TP nào trên thế giới thì cứ nhìn vào giao thông và các khu chợ là chắc chắn biết được nơi đó, TP đó phát triển đến mức nào, dân trí ở mức nào ... Riêng về vấn đề giao thông của các TP lớn của VN thì rất nhiều vấn đề, nhiều bất cập vô cùng, từ người tham gia gioa thông đến người quản lý GT. Đơn cử như việc thi công các công trình giao thông (trong nội thành) thì rất ì ạch, làm rất chậm, rào chắn vô tội vạ... (ảnh hưởng đến rất nhiều người tham gia giao thông), việc tổ chức lại GT ở các công trình này cũng rất rất kém (không tổ chức lại mà vẫn giữ nguyên như lúc chưa thi công).
Nhiều lúc bảo éo nép vào nhưng bảo chẳng muốn dây !Đó là cái tính tùy tiện của người Việt; đi bộ thì người ta ngại đi đã đành còn đi xe máy chỉ có vài chục mét có chỗ đi đúng đường cũng đi ngược chiều. Còn đi ngược chiều thì cứ phương tiện càng to mà đi ngược chiều thì càng ngu!