Nói về chất lượng dịch vụ của các cửa hàng nội thất ô tô thì phải đánh giá đủ 3 khía cạnh.
1. Chất lượng hàng hóa: Cái này quan trọng vì thời buổi này thật giả lẫn lộn không biết đâu mà lường. nếu hàng chuẩn thì đã được điểm với khách rồi.
2. Trình độ quản lý của chủ cửa hàng: Về mặt này em chỉ cho điểm khá trên Trung bình một tẹo. Tại sao??? Em xin trình bầy như sau: Em qua nhiều cửa hàng và thấy một điểm trung nhất đó chính là sự nhiệt tình của chủ cửa hàng (người quản lý), Tiền của mình bỏ ra, có một đồng cũng là quý nhất là trong thời buổi bây giờ, tuy nhiên ít khi nhân viên các bác lại hiểu điều ấy nên đôi lúc có tính chủ quan trong các khâu kỹ thuật khiến chủ xe phải đem lại chỉnh sửa. Cái đó vừa mất uy tín, vừa tốn thời gian chủ xe, mất thời gian chủ cửa hàng dù vẫn nhiệt tình chỉnh lại. Lỗi đó chính là người quản lý không đưa ra được quy trình lắp đặt, xe nào cũng như nhau nhưng oan thay không phải tình trạng xe nào cũng như nhau. Nếu có thời gian các chủ cửa hàng phải có bảng phân công, kiểm tra trước và sau khi lắp, thế mới gọi là chuyên nghiệp.
3. cái nhìn của khách hàng: Mõi khách hàng có cái nhìn khác nhau. Ví dụ, nếu xe em sau khi bị lỗi mà các bác sửa lại nhiệt tình thì em hoan nghên và quay lại lần nữa. Nhưng cũng có khách hàng cho rằng các bác làm việc thiếu trách nhiệm, gây hậu quả đến vợ 2, đau đớn khi thấy vợ 2 bị mổ xẻ lần nữa thì lại nghĩ khác......
Vài lời góp ý như vậy thôi chứ em chỉ cần nói chuyện với chủ cửa hàng 3 câu, xem đồ 5 phút là em biết nó như thế nào rồi, tính em nhẹ nhàng, ít khi to tiếng với ai.
Cảm ơn các bác đã chia xẻ. Rất mong đc phục vụ và làm hài lòng các bác với 1 sự nỗ lực hết mình. " Trung thành tuyệt đối, phụng sự hết mình " đó là tôn chỉ của nội thất ô tô Gia Huy.