Trong khu vực này rất nhiều quan chức, tướng lĩnh quân đội, mà cái ngõ thì như ác mộng.
Ngõ này cấm oto chiều vào theo giờ cao điểm mà cụ, ngoài giờ cao điểm em thấy không đến nỗi. Nên giờ cao điểm mà có thằng oto nào đi vào thì cụ chụp ảnh rồi gửi/gọi xxxEm mỗi ngày hai chiều đi về qua đây. Khổ hai cái một là mãi không Giải phóng mặt bằng được nên dự án mở đường vẫn thở ô xi bao năm nay. Hai là nếu chỉ có xe máy thì tắc vài phút là xong, ở đây lại không cấm ô tô, nên cứ có ô tô đi vào là tắc thêm một lúc, mấy lần có hai ô tô ngược chiều là tắc dài. Còn gặp 1 ông tải nhỏ cộng 1 ông ô tô bất kể to nhỏ đi ngược chiều là mình xác định quay đầu đi đường vòng
Đi như thế làm gì chả tắc .........Không bằng mấy con ...Ò
Bức ảnh trên không xa lạ với con ngõ huyết mạch của khu vực đông đúc của quận đông vui Cầu Giấy. Bao nhiêu năm rồi?
Trường tiểu học với nghìn học sinh, tức là mỗi ngày có nghìn gia đình vất vả 2 lần sáng chiều đưa đón con tại đây, và cả những người chỉ đi qua (nhiều nghìn có khi hàng vạn) phải khổ sở chỗ này.
Mỗi ngày bao thời gian, công sức bị lãng phí nơi con ngõ này.
Quận Cầu Giấy vẫn thường làm hạ tầng nhanh, đẹp, rộng rãi nhưng con ngõ này thì quá lâu.
Mời các cụ cùng phải chịu khổ vì con ngõ này vào bán than với em, để nhanh có đường mới to đẹp ạ!
Theo em nên cấm thêm ng đi trong ngõ, hoặc điều tiết giao thông theo 24h. Ban đêm trong ngõ có ai đi đâu. Thế là vắng ngay. Em fun chút...Cấm xe máy là đi lại dễ dàng ngay mà bác.
Đi hỏa thiêu cũng ko xong
E thấy làm tour du lịch đặc sản HN được đấy ạ. 7h sáng cho Tây lông mặc áo mưa, kẹp 3 ngồi sau xe máy đi qua đây 2 vòng. Xong cho ăn sáng và ngồi uống cà phê ngắm rác lờ lững trôi trên sông Tô Lịch. Mỗi vé tầm 10 đô là ổn.
Sâu cay quá! Toàn những đại danh hài Otofun cả.hà nội giữ ngõ này tốt thật, chắc để làm di sản cho thế hệ sau
Trường tiểu học An Hòa cụ ạ. Con ngõ gắn với em hơn một năm (2020), sau này e chuyển sang đi đường Trung Hòa. Đợt đấy e thấy mọi người bàn việc giải phóng mặt bằng đến nơi, vậy mà bây giờ vẫn y nguyên. Ngõ rất hay tắc nhưng ai cũng đi vào vì tiện rẽ ra Thành Thái, Duy Tân. Ko hiểu sao e rất thích ngõ này, êm đềm, hơi nhộn nhịp, nhếch nhác chút nhưng cảm giác gần gũi, Hà Nội.Trong ngõ này có trường nào vậy các cụ?
Dân ở đấy kể với em là đường nối ra Thành Thái thì phải. Đợt đấy thấy đã tính tiền GPMB rồi.Ngõ này theo QH có mở thông ra đường Thành Thái trước CV Cầu giấy ?
Con đường bò đi này lượng người đi sao so sánh với ngõ 381 Nguyễn Khang được. Ngõ nhỏ có trường học, có chợ, lại nằm ở quận Cầu Giấy lượng người khủng, nhiều công ty, cửa hàng mật độ giao thông đông. Chứ các cụ cứ dạo ở nhiều phố ở Hoàn Kiếm, HBT xem khoảng 19h, 20h mà đã vắng ngắt. Khoảng 20h ở Phạm Đình Hổ, Hàng Chuối có mà lơ thơ xe như thời xa xưa. Chợ Giời bây giờ vắng kinh, nhiều hàng ăn, hàng dưa cà...đã phải chuyển đi, bỏ nghề do ko còn nhiều người qua lại như trước.Đi như thế làm gì chả tắc .........Không bằng mấy con ...Ò
Cấm xe máy, tức là chuyển sang đi xe điện đấy (còn xe điện gọi là máy điện hay đạp điện thì em chịu)Cụ nào bảo cấm xm hết khổ, hic hic. Cấm xm dân ko chịu đi xe đạp, đi bộ mà đi ô tô thì tắc toàn tp luôn. Đi xe đạp thì cũng tắc như xm.
Top5 thì chưa chắc nhưng top10 con ngõ lưu lượng khủng nhất HN thì chắc được đấy ạCon đường bò đi này lượng người đi sao so sánh với ngõ 381 Nguyễn Khang được. Ngõ nhỏ có trường học, có chợ, lại nằm ở quận Cầu Giấy lượng người khủng, nhiều công ty, cửa hàng mật độ giao thông đông. Chứ các cụ cứ dạo ở nhiều phố ở Hoàn Kiếm, HBT xem khoảng 19h, 20h mà đã vắng ngắt. Khoảng 20h ở Phạm Đình Hổ, Hàng Chuối có mà lơ thơ xe như thời xa xưa. Chợ Giời bây giờ vắng kinh, nhiều hàng ăn, hàng dưa cà...đã phải chuyển đi, bỏ nghề do ko còn nhiều người qua lại như trước.