thêm cái đường 5, nâng cấp cung thu phí cao, xe em 5 chỗ bị thu 45k, em giạt mình. lúc chưa nâng cấp thì có 10k, bay giờ tăng vọt như vậy.... chả hiểu qiu định thế nào về thu phí.......dân khổ vì lợi ích nhóm, bán mua mọi thứ ở cái xã hội này.
Làm kiểm điểm bằng trận cafe of đê...Soi kinh cá, tập trung vào chuyên môn đê !
Tại cái đoạn đi qua Bắc Giang - Bắc Ninh lưu lượng xe máy tham gia trên đó đông nên phải quy định thế thôi cụĐường cao tốc Hà Nội Bắc Giang các bạn có thể nhìn thấy biển hạn chế tốc độ 90-70 và 50km/h cho từng làn.
Lúc đi từ BG về HN, em nhìn thấy biển: Hết đường cao tốc. Hết đường cao tốc thì em được chạy 90km/h vì con đường vẫn thuộc ngoài khu đông dân cư và có nhiều làn, lại có dải phân cách cứng. Ơ, hóa ra đang chạy 70 (em chạy làn giữa), tới khi hết đường cao tốc, em lại được chạy 90 mới thú chứ lị !
Đố cụ tìm được điều luật nào qui định cái đỏ đỏ ở trên mà cụ chém là "theo luật"!Ý cụ là phải như cao tốc 5B hả? (2 làn đều 120cây chuối)
Nhưng theo luật cụ max thì cần gì phải nhường, ông kia muốn vượt tức trên max là sai luật, nên ko phải nhường cho kẻ sai. Cụ xi nhan trái đê, sai thì sai hẳn đi mà vượt phải
Có thật cái hầm Thủ Thiêm kg phải đóng phí ngu kg cụ? EM ngày nào cũng chui qua đấy, nên cứ nơm nớp lo kg biết khi nào thì bị cướp...Hn-thái nguyên nó là đường của sámung làm, ko phải của bot nên ko đc thu đấy, sài gòn có hầm thủ thiêm anh japan anh ấy viện trợ free, mấy bác nhà ta định sây trạm nhưng anh japan bảo hầm này tao làm free cho dân, tụi mày thu phí thì phải trả tiền tao, thế là sây trạm để đó éo dám thu.
Xl các cụ em chửi bậy cái, dcm cái bọn phân làn cái đg hn-bg, nó mới phân lại tốc độ. Trc là 100, 80 giờ nó là 90-70-50, tổ bà chúng nó, đi mà tức anh ách, trả phí mà đi bực cả mình. Nếu đang đi làn 90, xe sau xin vượt(biết là max) rồi nhưng ko nhường thì ko đc, mà nhường thì phải giảm về 70 mới sang làn đc. Tổ sư cha cái bọn phân làn.
Chiều ngược về HN cũng vậy ! Có biển hết cao tốc là các cụ có thể tăng tốc từ 70 lên 90 nếu đang đi làn giữa .Tại cái đoạn đi qua Bắc Giang - Bắc Ninh lưu lượng xe máy tham gia trên đó đông nên phải quy định thế thôi cụ
Khú khú, cụ cứ yêu cầu diễn giải tỷ mỉ trong luật, luật viết chung nhất như này:Đố cụ tìm được điều luật nào qui định cái đỏ đỏ ở trên mà cụ chém là "theo luật"!
Chỗ cụ trích dẫn là diễn giải chứ đâu phải luật hở cụ ? Diễn giải đúng sai còn tùy tác giả, luật còn bẻ được nữa là diễn giảiKhú khú, cụ cứ yêu cầu diễn giải tỷ mỉ trong luật, luật viết chung nhất như này:
Khi đủ điều kiện an toàn mới cho vượt, vấn đề ở chỗ này, an toàn ở đây ko phải chỉ cho cụ mà an toàn cho cả xe xin vượt và các phương tiện khác, diễn giải trên 1 báo đây:
Lập luận trên được XXX chấp nhận cụ ạ, có một ví dụ "không nhường đường" đc các cụ quay clip đưa lên và các Ofer ủng hộ là xe đi ngược chiều đấu đầu xe ofer (tức là mo típ ofer đi đúng, người ta đi sai và xin đường ofer) ofer nhận thấy họ đi sai quyết không nhường, và tay kia không có đường để lên phải nghĩ cách khác (lùi xe vòng ra)Chỗ cụ trích dẫn là diễn giải chứ đâu phải luật hở cụ ? Diễn giải đúng sai còn tùy tác giả, luật còn bẻ được nữa là diễn giải
Em ko tranh luận nội dung, mà chỉ nói đó ko phải luật. Kể cả xxx chấp nhận cũng chỉ là ý kiến cá nhân chứ ko đại diện cho luật được.Lập luận trên được XXX chấp nhận cụ ạ, có một ví dụ "không nhường đường" đc các cụ quay clip đưa lên và các Ofer ủng hộ là xe đi ngược chiều đấu đầu xe ofer (tức là mo típ ofer đi đúng, người ta đi sai và xin đường ofer) ofer nhận thấy họ đi sai quyết không nhường, và tay kia không có đường để lên phải nghĩ cách khác (lùi xe vòng ra)
Em nghĩ cũng không cần bán than về chuyện này cụ ạ.
Vì:
Thứ nhất, không ai tước được quyền "không cho vượt" của mình. Hôm nọ em đi cao tốc 5B, em đi làn 1 đến chân cầu 1 xe khác xin vượt, cầu đoạn cuối Hải Dương đầu Hải Phòng, kẻ lại đường trên cầu là vạch liền, nên em không cho vượt vì cho vượt là em chuyển làn đè vạch. Em bật đèn khẩn cấp báo cho xe sau biết ý em là em ko nhường, xe sau thấy vậy chuyển ngay làn 2 (họ phạm lỗi tốc độ thì ít khi xoắn lỗi đè vạch). Đương nhiên họ lì quá thì phải nhường kẻo họ trả thù như trường hợp tại Pháp Vân - Cầu Giẽ.
Thứ hai, thực tế em chưa thấy ai than bị xxx phạt vì tội vận tốc max mà không cho vượt.
Nên em nghĩ cũng chỉ là tranh luận câu chữ của luật thôi
Còn đường QL32 chưa dính chấu nữa ạ. Đường Ql3 Thái nguyên vốn ngân sách thì chưa thu ngay đc ợ!Hờ, giờ đi khỏi HN chặng nào cũng gặp BOT, còn nốt anh HN - Thái Nguyên nữa là hướng nào cũng gặp BOT phỏng các bác?
Cái này đúng là luật nhà mình làm chưa đến nơi đến chốn rồi. Em thấy đường cao tốc bên TQ ngoài giới hạn tốc độ tối đa, còn có giới hạn tốc độ tối thiểu. Như VD trên làn 90 thì cộng thêm giới hạn tốc độ tối thiểu là 70 (giới hạn xê dịch cho phép là dưới 10%). Cụ nào đi chuyển ở làn 90 mà chạy trên 99 hoặc dưới 63 camera GT fix được thì sớm nhận được trát vào di động thôiLuật ở vn mà cụ soi thế thì cả đời cũng ko hết đâu