- Biển số
- OF-46446
- Ngày cấp bằng
- 14/9/09
- Số km
- 3,309
- Động cơ
- 494,170 Mã lực
Kính thưa với cụ là ở Mẽo thì em không biết chứ ở châu Âu chẳng có đường nào phân làn theo tốc độ như ở VN cả . Ở châu Âu phân làn rõ ràng đi đúng làn , sang làn dù phải hay trái đều phải xi nhan (không như VN đi trên hai làn , đi như xe máy , lượn lờ đánh võng như 2 bánh )Bác noi bên Tây mà bác không biết rằng làn đường bên đó chia theory nhiều tốc độ khác nhau,bác đang ở làn 60 muốn sang làn 80 bác phải xinhan chuyển làn,xinhan ở đây là để báo hiệu choose xe sauce là xe mình chuyển làn chứ không phải báo hiệu choose xe trước là mình vượt bác nhé.Chết chết bác áp dụng bên Tây mà bác chả hiểu gì cả.
Còn chuyện xi nhan trái báo xin đường khi ko phải xe công vụ là do hiểu ngầm với nhau , không có trong luật . Khi chạy trên cao tốc làn ngoài cùng sát giải phân cách ( có nghĩa là làn mà xi nhan trái chỉ để ra vỉa cỏ hay leo lên giải phân cách ấy cụ hiểu chứ ?) nên không ai không hiểu khi xe chạy trên làn đó mà bật xi nhan trái là họ đang xin đường cả . Đường bên kia họ cho tốc độ tối đa 130 km được sai số 20km nên hầu như dân họ đều chạy 150 còn các xe mà đã chạy làn ngoài bật xi nhan trái thì hầu như họ phải chạy từ 170 trở lên . Ở Đức có những đường không hạn chế tốc độ cụ muốn chạy bao nhiêu thì chạy theo khả năng xe của cụ . Nên chuyện chạy làn trái bật xi nhan trái xin đường là chuyện thường ngày ai cũng hiểu , police cũng hiểu dù ko có trong luật .