Đến con xe hổ vồ tàu khựa mà chạy tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn Huyndai vốn rất được ưa chuộng cơ mà. Vì vậy là xe tiết kiệm xăng có lẽ không phải là khó nhưng có thể phải đánh đổi gì đó.
Đi phố thì xe nào cũng tốn.Xe này nặng nên chạy trong phố mới tốn xăng. Cụ có số liệu đi phố k, tốc độ trung bình loanh quanh 20km/h xem có đến 12l k?
Tiết kiệm xăng thì đổi lại động cơ ko bốc, ko khỏe nếu không có công nghệ gì hỗ trợ.Đến con xe hổ vồ tàu khựa mà chạy tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn Huyndai vốn rất được ưa chuộng cơ mà. Vì vậy là xe tiết kiệm xăng có lẽ không phải là khó nhưng có thể phải đánh đổi gì đó.
Chúc mừng cụ chủ có được sự Sung sướng hài lòng. Cụ không thể nói hết, nên chắc mới nói ra đc 1 ít, nhưng sắp có cả lũ lượt vào bầu cụ là Sale Vinfast hoặc cho cụ về thời Nô lệ Vinno đấy, cụ chuẩn bị tinh thần nhéTôi là chủ của bản Lux SA base đây. Xin thông báo mọi người là đi trong TP thì 10,5l nhé. Mỗi người lái khác nhau thì chắc chắn con số này sẽ xê dịch chút ít, tôi lái xe đã 10 năm, đi làm hàng ngày chỉ 6km, 2 tuần 1 chuyến đi xa 100km, mua SA được gần 3 tháng, tôi có kinh nghiệm, khả năng lái và vận hành xe khá tốt, nên chắc cũng tiết kiệm nhiên liệu, chứ cứ lên xe nhấn ga, đèn đỏ phanh dúi dụi, điều hòa luôn bật sẵn thì chắc sẽ tốn nhiên liệu hơn. Bản full thì lốp to hơn, 4WD toàn thời gian thì chắc chắn tốn xăng hơn nhiều. Về xe thì không thể nói hết sự sung sướng, dù lái xe đi xa nhưng khỏe hơn nhiều những xe khác, người ngồi lái phụ cũng khỏe, nhờ thiết kế ghế ở trung điểm của trục xe, nên độ chấn động nhỏ nhất. Với giá chỉ nhỉnh hơn CRV, Oulander, CX5, Fortuner 1-200 triệu (sau khi đã có khuyến mại) thì các con xe vừa kể trên LÀ KHÔNG THỂ SO SÁNH ĐƯỢC (ko đủ tuổi) với Lux SA. Đặc biệt khi lái Lux SA ra đương bây giờ mọi người trầm trồ còn hơn cả đi GLC (đôi khi thấy hơi ngại). Mặc dù vậy, tôi vẫn thấy còn nhiều điểm chưa thuyết phục lắm (với bản Base), đó là: Dẫn đường Navigation ko có, chỉ có camera lùi, cốp sau ko mở điện, một vài nút bấm nhựa dẻo cảm giác ko "xịn", hệ thống đèn trong xe chưa thông minh lắm, bảng nhiệt độ điều hòa báo chưa đúng với thực tế và quạt gió to khá ồn, cốp để đồ phía lái phụ và hộp để tay hơi nhỏ, đựng được rất ít đồ, option hơi ít. Tuy nhiên, những hạn chế là quá nhỏ so với 1 con xe quá đẹp, đi sướng, đầm chắc và nhất là giá cả rất OK (Tôi mua 1,2 tỏi sau khi lượm lặt được rất nhiều Voucher và giảm giá). Anh em trong CQ tôi đổi xe trước tôi vài tháng bao gồm CRV, Fortuner, CX8, Outlander gặp xe tôi cứ tiếc hùi hụi. (kkk, cảm ơn bác Vượng và thanks Vinfast).
Lus SA tiếc là nội thất chưa xứng tầm với ngoại thất, nếu thay một số chi tiết như bảng đồng hồ, màn hình nhìn nhợt nhạt như đồ chơi, bố trí nút bấm nhìn hơi lởm thì chắc ok.Chúc mừng cụ chủ có được sự Sung sướng hài lòng. Cụ không thể nói hết, nên chắc mới nói ra đc 1 ít, nhưng sắp có cả lũ lượt vào bầu cụ là Sale Vinfast hoặc cho cụ về thời Nô lệ Vinno đấy, cụ chuẩn bị tinh thần nhé
Chắc bản nâng cấp sẽ okLus SA tiếc là nội thất chưa xứng tầm với ngoại thất, nếu thay một số chi tiết như bảng đồng hồ, màn hình nhìn nhợt nhạt như đồ chơi, bố trí nút bấm nhìn hơi lởm thì chắc ok.
1,2 tỏi quá hợp lý, rẻ hơn giá 3.0.Tôi là chủ của bản Lux SA base đây. Xin thông báo mọi người là đi trong TP thì 10,5l nhé. Mỗi người lái khác nhau thì chắc chắn con số này sẽ xê dịch chút ít, tôi lái xe đã 10 năm, đi làm hàng ngày chỉ 6km, 2 tuần 1 chuyến đi xa 100km, mua SA được gần 3 tháng, tôi có kinh nghiệm, khả năng lái và vận hành xe khá tốt, nên chắc cũng tiết kiệm nhiên liệu, chứ cứ lên xe nhấn ga, đèn đỏ phanh dúi dụi, điều hòa luôn bật sẵn thì chắc sẽ tốn nhiên liệu hơn. Bản full thì lốp to hơn, 4WD toàn thời gian thì chắc chắn tốn xăng hơn nhiều. Về xe thì không thể nói hết sự sung sướng, dù lái xe đi xa nhưng khỏe hơn nhiều những xe khác, người ngồi lái phụ cũng khỏe, nhờ thiết kế ghế ở trung điểm của trục xe, nên độ chấn động nhỏ nhất. Với giá chỉ nhỉnh hơn CRV, Oulander, CX5, Fortuner 1-200 triệu (sau khi đã có khuyến mại) thì các con xe vừa kể trên LÀ KHÔNG THỂ SO SÁNH ĐƯỢC (ko đủ tuổi) với Lux SA. Đặc biệt khi lái Lux SA ra đương bây giờ mọi người trầm trồ còn hơn cả đi GLC (đôi khi thấy hơi ngại). Mặc dù vậy, tôi vẫn thấy còn nhiều điểm chưa thuyết phục lắm (với bản Base), đó là: Dẫn đường Navigation ko có, chỉ có camera lùi, cốp sau ko mở điện, một vài nút bấm nhựa dẻo cảm giác ko "xịn", hệ thống đèn trong xe chưa thông minh lắm, bảng nhiệt độ điều hòa báo chưa đúng với thực tế và quạt gió to khá ồn, cốp để đồ phía lái phụ và hộp để tay hơi nhỏ, đựng được rất ít đồ, option hơi ít. Tuy nhiên, những hạn chế là quá nhỏ so với 1 con xe quá đẹp, đi sướng, đầm chắc và nhất là giá cả rất OK (Tôi mua 1,2 tỏi sau khi lượm lặt được rất nhiều Voucher và giảm giá). Anh em trong CQ tôi đổi xe trước tôi vài tháng bao gồm CRV, Fortuner, CX8, Outlander gặp xe tôi cứ tiếc hùi hụi. (kkk, cảm ơn bác Vượng và thanks Vinfast).
Bác nói thế này đội anti lại bảo nâng bi cho xe a Vượng đấy. có dẫn chứng hình ảnh cụ thể họ còn chả tin thì nói suông thế này ko ai tin đâu bác ạ.Tôi là chủ của bản Lux SA base đây. Xin thông báo mọi người là đi trong TP thì 10,5l nhé. Mỗi người lái khác nhau thì chắc chắn con số này sẽ xê dịch chút ít, tôi lái xe đã 10 năm, đi làm hàng ngày chỉ 6km, 2 tuần 1 chuyến đi xa 100km, mua SA được gần 3 tháng, tôi có kinh nghiệm, khả năng lái và vận hành xe khá tốt, nên chắc cũng tiết kiệm nhiên liệu, chứ cứ lên xe nhấn ga, đèn đỏ phanh dúi dụi, điều hòa luôn bật sẵn thì chắc sẽ tốn nhiên liệu hơn. Bản full thì lốp to hơn, 4WD toàn thời gian thì chắc chắn tốn xăng hơn nhiều. Về xe thì không thể nói hết sự sung sướng, dù lái xe đi xa nhưng khỏe hơn nhiều những xe khác, người ngồi lái phụ cũng khỏe, nhờ thiết kế ghế ở trung điểm của trục xe, nên độ chấn động nhỏ nhất. Với giá chỉ nhỉnh hơn CRV, Oulander, CX5, Fortuner 1-200 triệu (sau khi đã có khuyến mại) thì các con xe vừa kể trên LÀ KHÔNG THỂ SO SÁNH ĐƯỢC (ko đủ tuổi) với Lux SA. Đặc biệt khi lái Lux SA ra đương bây giờ mọi người trầm trồ còn hơn cả đi GLC (đôi khi thấy hơi ngại). Mặc dù vậy, tôi vẫn thấy còn nhiều điểm chưa thuyết phục lắm (với bản Base), đó là: Dẫn đường Navigation ko có, chỉ có camera lùi, cốp sau ko mở điện, một vài nút bấm nhựa dẻo cảm giác ko "xịn", hệ thống đèn trong xe chưa thông minh lắm, bảng nhiệt độ điều hòa báo chưa đúng với thực tế và quạt gió to khá ồn, cốp để đồ phía lái phụ và hộp để tay hơi nhỏ, đựng được rất ít đồ, option hơi ít. Tuy nhiên, những hạn chế là quá nhỏ so với 1 con xe quá đẹp, đi sướng, đầm chắc và nhất là giá cả rất OK (Tôi mua 1,2 tỏi sau khi lượm lặt được rất nhiều Voucher và giảm giá). Anh em trong CQ tôi đổi xe trước tôi vài tháng bao gồm CRV, Fortuner, CX8, Outlander gặp xe tôi cứ tiếc hùi hụi. (kkk, cảm ơn bác Vượng và thanks Vinfast).
Bản Full tôi đang đi cũng không có dẫn đường tốt vì thông tin bản đồ nghèo nàn. Điều hòa thì phải chọn dưới 22 độ mới có gió mát, để 23 độ là gió nóng thổi ra. Phần mềm thỉnh thoảng bị lỗi không tăng giảm âm lượng được, không kết nối Bluetooth với smartphone được, không bật cruise control được. Một lần ko khởi động xe được, gọi tổng đài nói ngay là lỗi phần mềm, được hướng dẫn là đem chìa khóa ra khỏi xe, chờ 5-7 phút thì khởi động lại được.Bác nói thế này đội anti lại bảo nâng bi cho xe a Vượng đấy. có dẫn chứng hình ảnh cụ thể họ còn chả tin thì nói suông thế này ko ai tin đâu bác ạ.
bác thêm 80tr lấy bản Plus là đáp ứng đủ các mong muốn của bác
Cụ kiếm thế nào được bản full 1,2 tỉ vậy?Tôi là chủ của bản Lux SA base đây. Xin thông báo mọi người là đi trong TP thì 10,5l nhé. Mỗi người lái khác nhau thì chắc chắn con số này sẽ xê dịch chút ít, tôi lái xe đã 10 năm, đi làm hàng ngày chỉ 6km, 2 tuần 1 chuyến đi xa 100km, mua SA được gần 3 tháng, tôi có kinh nghiệm, khả năng lái và vận hành xe khá tốt, nên chắc cũng tiết kiệm nhiên liệu, chứ cứ lên xe nhấn ga, đèn đỏ phanh dúi dụi, điều hòa luôn bật sẵn thì chắc sẽ tốn nhiên liệu hơn. Bản full thì lốp to hơn, 4WD toàn thời gian thì chắc chắn tốn xăng hơn nhiều. Về xe thì không thể nói hết sự sung sướng, dù lái xe đi xa nhưng khỏe hơn nhiều những xe khác, người ngồi lái phụ cũng khỏe, nhờ thiết kế ghế ở trung điểm của trục xe, nên độ chấn động nhỏ nhất. Với giá chỉ nhỉnh hơn CRV, Oulander, CX5, Fortuner 1-200 triệu (sau khi đã có khuyến mại) thì các con xe vừa kể trên LÀ KHÔNG THỂ SO SÁNH ĐƯỢC (ko đủ tuổi) với Lux SA. Đặc biệt khi lái Lux SA ra đương bây giờ mọi người trầm trồ còn hơn cả đi GLC (đôi khi thấy hơi ngại). Mặc dù vậy, tôi vẫn thấy còn nhiều điểm chưa thuyết phục lắm (với bản Base), đó là: Dẫn đường Navigation ko có, chỉ có camera lùi, cốp sau ko mở điện, một vài nút bấm nhựa dẻo cảm giác ko "xịn", hệ thống đèn trong xe chưa thông minh lắm, bảng nhiệt độ điều hòa báo chưa đúng với thực tế và quạt gió to khá ồn, cốp để đồ phía lái phụ và hộp để tay hơi nhỏ, đựng được rất ít đồ, option hơi ít. Tuy nhiên, những hạn chế là quá nhỏ so với 1 con xe quá đẹp, đi sướng, đầm chắc và nhất là giá cả rất OK (Tôi mua 1,2 tỏi sau khi lượm lặt được rất nhiều Voucher và giảm giá). Anh em trong CQ tôi đổi xe trước tôi vài tháng bao gồm CRV, Fortuner, CX8, Outlander gặp xe tôi cứ tiếc hùi hụi. (kkk, cảm ơn bác Vượng và thanks Vinfast).
Xe cụ ấy là SA Base mà cụ.Cụ kiếm thế nào được bản full 1,2 tỉ vậy?
giờ ae trong cq còn tiếc ko bác?Tôi là chủ của bản Lux SA base đây. Xin thông báo mọi người là đi trong TP thì 10,5l nhé. Mỗi người lái khác nhau thì chắc chắn con số này sẽ xê dịch chút ít, tôi lái xe đã 10 năm, đi làm hàng ngày chỉ 6km, 2 tuần 1 chuyến đi xa 100km, mua SA được gần 3 tháng, tôi có kinh nghiệm, khả năng lái và vận hành xe khá tốt, nên chắc cũng tiết kiệm nhiên liệu, chứ cứ lên xe nhấn ga, đèn đỏ phanh dúi dụi, điều hòa luôn bật sẵn thì chắc sẽ tốn nhiên liệu hơn. Bản full thì lốp to hơn, 4WD toàn thời gian thì chắc chắn tốn xăng hơn nhiều. Về xe thì không thể nói hết sự sung sướng, dù lái xe đi xa nhưng khỏe hơn nhiều những xe khác, người ngồi lái phụ cũng khỏe, nhờ thiết kế ghế ở trung điểm của trục xe, nên độ chấn động nhỏ nhất. Với giá chỉ nhỉnh hơn CRV, Oulander, CX5, Fortuner 1-200 triệu (sau khi đã có khuyến mại) thì các con xe vừa kể trên LÀ KHÔNG THỂ SO SÁNH ĐƯỢC (ko đủ tuổi) với Lux SA. Đặc biệt khi lái Lux SA ra đương bây giờ mọi người trầm trồ còn hơn cả đi GLC (đôi khi thấy hơi ngại). Mặc dù vậy, tôi vẫn thấy còn nhiều điểm chưa thuyết phục lắm (với bản Base), đó là: Dẫn đường Navigation ko có, chỉ có camera lùi, cốp sau ko mở điện, một vài nút bấm nhựa dẻo cảm giác ko "xịn", hệ thống đèn trong xe chưa thông minh lắm, bảng nhiệt độ điều hòa báo chưa đúng với thực tế và quạt gió to khá ồn, cốp để đồ phía lái phụ và hộp để tay hơi nhỏ, đựng được rất ít đồ, option hơi ít. Tuy nhiên, những hạn chế là quá nhỏ so với 1 con xe quá đẹp, đi sướng, đầm chắc và nhất là giá cả rất OK (Tôi mua 1,2 tỏi sau khi lượm lặt được rất nhiều Voucher và giảm giá). Anh em trong CQ tôi đổi xe trước tôi vài tháng bao gồm CRV, Fortuner, CX8, Outlander gặp xe tôi cứ tiếc hùi hụi. (kkk, cảm ơn bác Vượng và thanks Vinfast).
Nhận định 3 năm, giờ thì vĩnh viễn không tự an ủi vậyChắc bản nâng cấp sẽ ok
Nhận định 3 năm, giờ thì vĩnh viễn không tự an ủi vậy