Nghi vấn hack tại nút giao Liêm Tuyền - Cao tốc Cầu Giẽ Ninh Bình (đi Nam Định)

manh8900

Xe hơi
Biển số
OF-187204
Ngày cấp bằng
27/3/13
Số km
133
Động cơ
333,930 Mã lực
Chẳng là đợt vừa rồi em có 2 lần khách từ HN về Nam Định.
Lần đầu tiên khách quên chỗ rẽ xuống để đi Nam Định (nút giao Liêm Tuyền) nên có đi quá khoảng 200m (chỗ này em thấy rất nhiều bác đi quá), đành lùi lại để xuống, lúc đầu không thấy gì, khi vừa đếu đoạn để rẽ xuống thì xuất hiện 2 bác mắc quần áo kỹ sư công trường, đội mũ bảo hộ lao động đeo kính đen đàng hoàng, tay cầm cạp nong ra hiệu cho em xuống xe, do biết mình sai nên em cũng lịch sự kéo kính xuống hỏi xem các bác ý cần gì.
Bác số 1 (trẻ) ra cửa xe em hỏi câu rất thật :
- Ai cho anh lùi xe trên cầu?
Sau 2s bối rối em cũng đáp rất thật:
- Em đi quá nên lùi lại đi xuống, thế ai cho anh quyền dừng xe em ?
- Chúng tôi quản lý cái cầu này ( câu này làm em phì cả cười), yêu cầu anh xuống xe.
- Tôi không việc gì phải xuống vì anh không có thẻ ngành và không có quyền hạn xử lý xe của tôi.
Nói xong em kéo kính lên và tiếp tục lúi nốt 5m đường, bác ý đi vòng ra sau xe cứ ra hiệu dừng xe. Đến lúc này bác số 2 từ trong đi ra, mắt đeo kính râm tay cầm bộ đàm đứng ra đầu xe của em.
- Yêu cầu anh xuống xe ! (rất ra dáng)
được đà bác số 1 vòng lên đầu xe cầm máy ảnh chụp hình xe em (rất chuyên nghiệp)
chẳng biết bác ý đc nháy nào chưa nhưng đến đây em vào số, lấy lái và vù 1 cái, 2 bác nhảy vội sang 2 bên. hình như có chửi thề với theo.

Xuống khoảng 100m đến trạm soát vé em xem các bác có đuổi theo không (vì có 1 xe máy dựng ở đó) nhưng ko thấy gì.

Lần 2 là hôm 29/11 vừa rồi, em lại về Nam định, khi đi qua có cố tình đi chậm lại nhìn chằm chằm thì chỉ có bác số 2 vẫn tác phong đó đứng chỗ đó, nhưng chắc ko nhận ra em :) và đang có 1 bác vios lùi-ing về phía bác ý :))

Em không chụp được ảnh nhưng viết bài để các cụ lưu ý những thành phần ko cần tiếp chuyện này. Vì có xuống cũng chỉ mất thời gian và phiền hà thêm cho mình.

Em xin cảm ơn và chúc các cụ lái xe an toàn, lần sau em đi sẽ cố gắng chụp chung với bác ý kiểu ảnh hầu các cụ ạ ^^!
 

Jinzin

Xe điện
Biển số
OF-198975
Ngày cấp bằng
19/6/13
Số km
2,955
Động cơ
1,365,491 Mã lực
Nơi ở
38,686,868 Mã lực
Cụ chủ lùi xe trên đường cao tốc là sai, mấy bác kỹ sư kia ko đủ quyền hạn nhưng dám dừng xe cụ cũng sai nốt
Hai cái sai, hai bên xí xóa cho nhau :D
 

ngaynha

Xe tăng
Biển số
OF-10827
Ngày cấp bằng
8/10/07
Số km
1,559
Động cơ
547,730 Mã lực
Cụ chủ lùi xe trên đường cao tốc là sai, mấy bác kỹ sư kia ko đủ quyền hạn nhưng dám dừng xe cụ cũng sai nốt
Hai cái sai, hai bên xí xóa cho nhau :D
Cụ nói chuẩn ạ.
Nhưng không biết 2 bác kia có cá kiếm đc nhiều không các cụ nhỉ :))
 

vanbui

Xe tăng
Biển số
OF-192304
Ngày cấp bằng
3/5/13
Số km
1,743
Động cơ
344,565 Mã lực
Tuổi
48
Lần sau nếu có đi quá thì cụ đi hẳn đến .... Ninh Bình hoặc ngược về Hà Nội rồi hãy quay lại :)- em fun tí :) !!!
 

giacmoxe4

Xe điện
Biển số
OF-40858
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
3,979
Động cơ
503,328 Mã lực
Cụ chủ lùi xe trên đường cao tốc là sai rồi,nhà cháu không ủng hộ cách làm ấy.:-??
 

Hoamoclan1980

Xe tải
Biển số
OF-154387
Ngày cấp bằng
28/8/12
Số km
258
Động cơ
356,380 Mã lực
Nơi ở
Chuyên lượn lờ trên OF
Theo em thì cụ thần hồn át thần tính. Chỗ đó em đi qua nhiều, toàn máy bác xe ôm ngồi chồm hỗm chờ khách, thấy xe nào đi quá mà phải lùi lại thì ra óe. cụ nào nhát gan thì cho mấy đồng tiêu vặt thôi.:))
 

xe than

Xe tăng
Biển số
OF-55202
Ngày cấp bằng
18/1/10
Số km
1,928
Động cơ
469,160 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
Bọ này đóng giả kỹ sư,em dự thế.
 

haitrungkim

Xe tải
Biển số
OF-126999
Ngày cấp bằng
8/1/12
Số km
348
Động cơ
380,527 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Loanh quanh đường vô Xứ Nghệ!
Cụ chủ lùi xe trên đường cao tốc là sai rồi,nhà cháu không ủng hộ cách làm ấy.:-??
Cháu đang làm ở tuyến đường đó, và k đồng ý với cách xử sự của cụ chủ lắm, đây là tuyến đường đặc thù, và lực lượng đó là thuộc lực lượng tuần tra đường cao tốc đã được quy định nhiệm vụ, Họ có quyền nhắc nhở và có thể phối hợp với lực lượng CS đường cao tốc xử lý vi phạm, trường hợp này cụ lùi trên đường nhánh xuống trạm thu phí đã vi phạm giao thông. Có thể hình ảnh đã được lưu lại và lực lượng chức năng chưa truy xét. Nhưng dù sao cũng chúc cụ chủ lưu thông đúng luật và an toàn trên đường cao tốc.
 

Chaukga

Xe container
Biển số
OF-1616
Ngày cấp bằng
31/8/06
Số km
5,859
Động cơ
1,658,999 Mã lực
Cháu đang làm ở tuyến đường đó, và k đồng ý với cách xử sự của cụ chủ lắm, đây là tuyến đường đặc thù, và lực lượng đó là thuộc lực lượng tuần tra đường cao tốc đã được quy định nhiệm vụ, Họ có quyền nhắc nhở và có thể phối hợp với lực lượng CS đường cao tốc xử lý vi phạm, trường hợp này cụ lùi trên đường nhánh xuống trạm thu phí đã vi phạm giao thông. Có thể hình ảnh đã được lưu lại và lực lượng chức năng chưa truy xét. Nhưng dù sao cũng chúc cụ chủ lưu thông đúng luật và an toàn trên đường cao tốc.
Nhất trí với ý kiến cụ này. Lực lượng đó họ có nhiệm vụ nhắc nhở, mình sai thì nhận rồi. Cái quan trọng là cung bậc nhận lỗi thôi.
Thực ra Thạch Sanh hay Lý Thông rất khó phân biệt, vì vậy các bác Thạch Sanh khi thực thi cũng nên có thái độ sao cho đúng mực thì dân dễ nghe.
 

manh8900

Xe hơi
Biển số
OF-187204
Ngày cấp bằng
27/3/13
Số km
133
Động cơ
333,930 Mã lực
Cháu đang làm ở tuyến đường đó, và k đồng ý với cách xử sự của cụ chủ lắm, đây là tuyến đường đặc thù, và lực lượng đó là thuộc lực lượng tuần tra đường cao tốc đã được quy định nhiệm vụ, Họ có quyền nhắc nhở và có thể phối hợp với lực lượng CS đường cao tốc xử lý vi phạm, trường hợp này cụ lùi trên đường nhánh xuống trạm thu phí đã vi phạm giao thông. Có thể hình ảnh đã được lưu lại và lực lượng chức năng chưa truy xét. Nhưng dù sao cũng chúc cụ chủ lưu thông đúng luật và an toàn trên đường cao tốc.
Em không hiểu bác làm cái gì trên đoạn đường đó, nhưng em cũng ko hiểu ý cụ định nói lực lượng tuần tra là như thế nào, nhưng cái em đang nói là em sai chứ em ko bảo lùi xe là đúng, nhưng em cũng ko có nghĩa vụ xuống tiếp chuyện 2 đồng chí đó. Còn nếu là người có thẩm quyền thì em đã chấp hành nhận lỗi và bị phạt cũng khống có bài này cho các cụ đọc. Hơn nữa em viết bài này để những cụ nào rơi vào trường hợp như em thì biết cách xử lý chứ không phải viết lên để khoe chiến tích, nên em thấy mấy cụ vào nói như hát hay là cụ lùi là sai rồi này nọ. thế em nói thẳng em là người biết luật em biết cái gì sai ko cần các cụ dạy, cái em cần là nếu cụ có đi quá chỗ rẽ 1 tý thì đừng bao giờ lùi giống em vì như thế là các cụ tự vả vào mặt mình đấy. Min mod đóng giúp em topic này, coi như em chưa viết. Xin cảm ơn
 

manh8900

Xe hơi
Biển số
OF-187204
Ngày cấp bằng
27/3/13
Số km
133
Động cơ
333,930 Mã lực
Biển chỉ dẫn báo ko rõ ràng hay sao mà đi quá hả cụ? Cuối tháng em cũng phải đi nam định.
không phải mà khách họ nói họ chỉ đi về Nam Định, em lại nghĩ họ đi về đường 10 nên mới đi quá 1 tý
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,683
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em có lần đi trên đại lộ TL, lúc cần rẽ qua An Khánh thì bị quá mất khoảng 100m. Đành đi tiếp, mất hơn chục km nữa cả đi cả về.
Lùi trên phố em thì từng lùi cả 100m, nhưng lùi trên đường cao tốc thì em không dám làm, thôi coi như đi ngắm cảnh thêm chục phút.
 

manh8900

Xe hơi
Biển số
OF-187204
Ngày cấp bằng
27/3/13
Số km
133
Động cơ
333,930 Mã lực
Em có lần đi trên đại lộ TL, lúc cần rẽ qua An Khánh thì bị quá mất khoảng 100m. Đành đi tiếp, mất hơn chục km nữa cả đi cả về.
Lùi trên phố em thì từng lùi cả 100m, nhưng lùi trên đường cao tốc thì em không dám làm, thôi coi như đi ngắm cảnh thêm chục phút.
Cái đó ai cũng lường được sự nguy hiểm và là sai cụ ợ, nhưng nếu em đi thêm thì xuống tận Ninh Bình quay lại tầm 60km cả đi và quay lại, mà em lái chở khách, đi thế em coi như không công, âu cũng do hoàn cảnh. Nhưn vấn đề chính em không lập thớt để xui các cụ làm giống em, hay nói em cao siêu gì, mà em nhắc nhở nếu ai rơi vào trường hợp đó thì chú ý không lại mất tiền cho người không đáng thui ợ !
 

haitrungkim

Xe tải
Biển số
OF-126999
Ngày cấp bằng
8/1/12
Số km
348
Động cơ
380,527 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Loanh quanh đường vô Xứ Nghệ!
Nhất trí với ý kiến cụ này. Lực lượng đó họ có nhiệm vụ nhắc nhở, mình sai thì nhận rồi. Cái quan trọng là cung bậc nhận lỗi thôi.
Thực ra Thạch Sanh hay Lý Thông rất khó phân biệt, vì vậy các bác Thạch Sanh khi thực thi cũng nên có thái độ sao cho đúng mực thì dân dễ nghe.
Chuẩn cụ.
Em không hiểu bác làm cái gì trên đoạn đường đó, nhưng em cũng ko hiểu ý cụ định nói lực lượng tuần tra là như thế nào, nhưng cái em đang nói là em sai chứ em ko bảo lùi xe là đúng, nhưng em cũng ko có nghĩa vụ xuống tiếp chuyện 2 đồng chí đó. Còn nếu là người có thẩm quyền thì em đã chấp hành nhận lỗi và bị phạt cũng khống có bài này cho các cụ đọc. Hơn nữa em viết bài này để những cụ nào rơi vào trường hợp như em thì biết cách xử lý chứ không phải viết lên để khoe chiến tích, nên em thấy mấy cụ vào nói như hát hay là cụ lùi là sai rồi này nọ. thế em nói thẳng em là người biết luật em biết cái gì sai ko cần các cụ dạy, cái em cần là nếu cụ có đi quá chỗ rẽ 1 tý thì đừng bao giờ lùi giống em vì như thế là các cụ tự vả vào mặt mình đấy. Min mod đóng giúp em topic này, coi như em chưa viết. Xin cảm ơn
Em làm gì đoạn đường đó à bác, thế bác đi đoạn đó làm gì ạ, Lực lượng tuần tra là được Bộ giao thông vận tải họ quy định chức năng và nhiệm vụ. Cụ phải hiểu vấn đề thì cụ nên nói. Ở đây chẳng ai ai khôn hơn ai mai dạy nhau cụ ạ. Kiểu nói của cụ không giống cảnh báo các ô phờ lắm.
Cụ đừng nóng thế chứ, chả ai dại mà vả vào mặt mình cả, cụ cứ bình tĩnh, ở ô phờ này cụ đừng nhạy cảm với những lời khen thế chứ. Chúc cụ lái xe an toàn
 

hungnokia3300

Xe tải
Biển số
OF-27680
Ngày cấp bằng
19/1/09
Số km
488
Động cơ
490,254 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
VẠN PHÚC - QUÊ LỤA HÀ ĐÔNG
Website
www.facebook.com
Nếu nó mà bắt xuống thì úynh bủ mợ nó đi rồi hô cướp. Ai cho chúng nó cái quyền dừng xe người khác. Kụ lùi xe trên đường là sai rồi nhưng chúng nó ếu có quyền dừng xe mình đâu ợ.
 

lovecop

Xe tải
Biển số
OF-32463
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
493
Động cơ
483,680 Mã lực
Chẳng là đợt vừa rồi em có 2 lần khách từ HN về Nam Định.
Lần đầu tiên khách quên chỗ rẽ xuống để đi Nam Định (nút giao Liêm Tuyền) nên có đi quá khoảng 200m (chỗ này em thấy rất nhiều bác đi quá), đành lùi lại để xuống, lúc đầu không thấy gì, khi vừa đếu đoạn để rẽ xuống thì xuất hiện 2 bác mắc quần áo kỹ sư công trường, đội mũ bảo hộ lao động đeo kính đen đàng hoàng, tay cầm cạp nong ra hiệu cho em xuống xe, do biết mình sai nên em cũng lịch sự kéo kính xuống hỏi xem các bác ý cần gì.
Bác số 1 (trẻ) ra cửa xe em hỏi câu rất thật :
- Ai cho anh lùi xe trên cầu?
Sau 2s bối rối em cũng đáp rất thật:
- Em đi quá nên lùi lại đi xuống, thế ai cho anh quyền dừng xe em ?
- Chúng tôi quản lý cái cầu này ( câu này làm em phì cả cười), yêu cầu anh xuống xe.
- Tôi không việc gì phải xuống vì anh không có thẻ ngành và không có quyền hạn xử lý xe của tôi.
Nói xong em kéo kính lên và tiếp tục lúi nốt 5m đường, bác ý đi vòng ra sau xe cứ ra hiệu dừng xe. Đến lúc này bác số 2 từ trong đi ra, mắt đeo kính râm tay cầm bộ đàm đứng ra đầu xe của em.
- Yêu cầu anh xuống xe ! (rất ra dáng)
được đà bác số 1 vòng lên đầu xe cầm máy ảnh chụp hình xe em (rất chuyên nghiệp)
chẳng biết bác ý đc nháy nào chưa nhưng đến đây em vào số, lấy lái và vù 1 cái, 2 bác nhảy vội sang 2 bên. hình như có chửi thề với theo.

Xuống khoảng 100m đến trạm soát vé em xem các bác có đuổi theo không (vì có 1 xe máy dựng ở đó) nhưng ko thấy gì.

Lần 2 là hôm 29/11 vừa rồi, em lại về Nam định, khi đi qua có cố tình đi chậm lại nhìn chằm chằm thì chỉ có bác số 2 vẫn tác phong đó đứng chỗ đó, nhưng chắc ko nhận ra em :) và đang có 1 bác vios lùi-ing về phía bác ý :))

Em không chụp được ảnh nhưng viết bài để các cụ lưu ý những thành phần ko cần tiếp chuyện này. Vì có xuống cũng chỉ mất thời gian và phiền hà thêm cho mình.

Em xin cảm ơn và chúc các cụ lái xe an toàn, lần sau em đi sẽ cố gắng chụp chung với bác ý kiểu ảnh hầu các cụ ạ ^^!
Vớ phải em là em chụp ảnh lại và xưng là Chuyên viên PCTN của Ban Nội chính Trung ương lập biên bản 02 cha ấy ngay. Nếu căng quá chối bay em có lùi xe đâu? Bằng chứng đâu? ...
Cụ dồn ga thế nhỡ chơi 2 cha ấy té ngửa tai nạn lại to chuyện.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top