Chào các cụ.. Tôi có chuyện này xin bình loạn các cụ!
Hôm trước tôi có mua xe KIA Forte anh Hải, vì ham cái bảo hành 3 niên (100 000 KM) nên sau 1000 Km vào KIA GP bảo dưỡng, thấy mấy cậu kỹ thuật thái độ thì được nhưng làm việc thì dở quá:
- Họ lấy một can nước máy ( khi tôi hỏi nước gì thì cậu em bảo nước máy) đổ bổ sung vào bình két nước làm mát động cơ và bình nước rửa kính.
- Bơm 4 lốp đều quá căng, mấy hôm sau đó đi xóc quá kiểm tra lại thì 1 lốp 2.7 kg, 1 lốp 2.6 kg, 2 lốp 2.5 kg ( trong khi sách hướng dẫn khuyên nên để 32 PSI = 2.2-2.3 kg )
- Không thấy kiểm tra ốc nhái gì cả.
Qua đó thấy mất công đi xa mà chẳng bằng Gara ngay gần nhà, thậm chí làm xe nhanh hỏng hơn, nên định tới đây không vào đó nữa.
Các cụ có kinh nghiệm cho tôi hỏi có nên tiếp tục bảo dưỡng định kỳ ở Đại lý Chính hãng nữa không nhỉ. Cám ơn nhiều.
Hôm trước tôi có mua xe KIA Forte anh Hải, vì ham cái bảo hành 3 niên (100 000 KM) nên sau 1000 Km vào KIA GP bảo dưỡng, thấy mấy cậu kỹ thuật thái độ thì được nhưng làm việc thì dở quá:
- Họ lấy một can nước máy ( khi tôi hỏi nước gì thì cậu em bảo nước máy) đổ bổ sung vào bình két nước làm mát động cơ và bình nước rửa kính.
- Bơm 4 lốp đều quá căng, mấy hôm sau đó đi xóc quá kiểm tra lại thì 1 lốp 2.7 kg, 1 lốp 2.6 kg, 2 lốp 2.5 kg ( trong khi sách hướng dẫn khuyên nên để 32 PSI = 2.2-2.3 kg )
- Không thấy kiểm tra ốc nhái gì cả.
Qua đó thấy mất công đi xa mà chẳng bằng Gara ngay gần nhà, thậm chí làm xe nhanh hỏng hơn, nên định tới đây không vào đó nữa.
Các cụ có kinh nghiệm cho tôi hỏi có nên tiếp tục bảo dưỡng định kỳ ở Đại lý Chính hãng nữa không nhỉ. Cám ơn nhiều.