mình nói thật, nhà mình giờ chẳng còn chiếc honda nào cả, giờ xe máy nó chỉ là cái phương tiện ko hơn ko kém, giá 1 cái xe máy số giờ chỉ tầm 15tr bằng 2 hoặc 3 lần 1 cái ĐT , 1 năm mà có người còn đổi 3 4 máy ĐT thì xe có ý nghĩa gì?
bác đi xe AB thì chắc lên đc mấy chân kính? nếu xe để khoe của thì AB chưa đủ tuổi, còn để bền bỉ với thời gian thì giờ chả ai đi xe quá 5 năm cả, nếu đi hơn 5 năm thì cái vấn đề xăng lại chả bao giờ quan tâm, đắt quá thì đi ít, rẻ thì đi nhiều, trừ các dòng 2 kì ,Vespa, Phân khối lớn ra chả có cái xe nào uống đến 3,5l /100km cả. tức là tầm 40k bác đi đc 100km, 1 ngày bác có đi đc 100km ko? nếu làm nhân viên văn phòng ngày đi lại tầm 30km đã là quá nhiều rồi.
1 năm hầu hết đều có thể dành đc tầm 10tr đến 15tr, vậy cái xe máy nó luôn ở trong tầm tay việc gì phải khổ.
các bác bảo xe Ya với SU hay hỏng vặt , toàn nghe hơi nỗi chõ nhà mình toàn đi nuovo chả sao cả, chỉ thay dầu định kì là xong, của bền tại người , ko va chạm, ko đâm đổ, ko đi đua, ko thốc ga thì bao giờ hỏng, xăng thì tầm 3l đến 3,2 l /100km, ngày đi có 30km, còn lâu mới hết 5 tr tiền xăng,(hic đi oto thì 5 tr cũng phải đi dc 6 tháng)
bây giờ oto nó mới là cái đáng phải phấn đấu và phân vân chứ ko phải xe máy, có phải trẻ con nữa đâu mà xe ga xe số, thường những người khá khá thì lại hay thích đi xe ghẻ và trong túi có rất nhiều tiền