- Biển số
- OF-52103
- Ngày cấp bằng
- 4/12/09
- Số km
- 334
- Động cơ
- 456,800 Mã lực
cu nao sang ten thi lam qua dong so huu di cho tien.
Gặp tình huống này của cụ thì em cũng các anh xxx rồi. Đúng là chuyện hài chỉ có ở VN.moilai123 nói:Cụ đừng có mà củ quan! bình thường ma bị XXX hít còi là kiểu gì cũng bị đè ra phạt; khi thấy ko bị sao về giấy tờ thì sẽ còn bị phát hiện xe dừng (để nộp phạt) cách mép đường chệch hơn 1 cm, lúc đã bị tít thì cụ đã phát hỏa, đỗ lệch hơn 2 cm la bt. Đằng này lại có thêm cái đi xe không chính chủ, chạy đằng trời!
Hờ hờ hờ,,, sắp tới sẽ có nghị định cấm đi bỏ phiếu hộ trong các khóa bầu cử đại biểu HDND = bầu cử, tiến cử chức danh nô bộc, đày tớ của nhân dân đới kụ ạ. ai vi phạm phạt gấp 5--10 lần phí ko sang tên đổi chủ PTGT.Không biết còn những luật gì nữa đây các bác ? Khổ quá ... Khổ quá ... Khổ quá
Không hiểu bố của người nghĩ ra luật này nghĩ gì về con mình nhỉ ? Vì xe của ông ấy đi lại đăng ký tên con trai mình.đùa chứ e chả biết mấy ông nghĩ ra cái luật này thấy dân chửi thì thế nào nhỉ. chỉ khổ dân đen mình thôi
Tất cả mọi xử phạt quay về với chủ trong giấy tờ xe. Chủ chết rồi thì con cháu chịu. Như thế thì ai bán xe mà không yêu cầu sang tên thì ráng chịu. Em nghĩ cần bổ sung thêm 1 điều kiện: Giảm phí trước bạ sang tên về 1% (chiếc xe ban đầu đã đóng tới 10-20% rồi).em lại suy nghĩ khác ạ:
ví dụ 1 chiếc xe đc bán qua tay 5 nguoi. Trong trường hợp xảy ra tai nạn rồi người lái bỏ trốn thì biết tim ai để chịu trách nhiệm (rất khó luôn)
em thấy về mặt xã hội thì luật này là tốt và dễ quản lý nhưng vấn đề là những người "hành pháp" ........ "làm nó" nhu the nao thoi
em cũng chỉ là 1 công dân bình thường thôi chứ không nghĩ cho ngành ô tô gì cả.Tất cả mọi xử phạt quay về với chủ trong giấy tờ xe. Chủ chết rồi thì con cháu chịu. Như thế thì ai bán xe mà không yêu cầu sang tên thì ráng chịu. Em nghĩ cần bổ sung thêm 1 điều kiện: Giảm phí trước bạ sang tên về 1% (chiếc xe ban đầu đã đóng tới 10-20% rồi).
Cụ nghĩ cho ô tô thì nói vậy, chứ còn xe máy thì sao? Có mỗi chiếc xe cũ rích không đáng bao nhiêu tiền, giờ lại bỏ chi phí hàng triệu đồng cho việc truy tìm chủ xe, rút hồ sơ, chuyển vùng, sang tên.
Đồng ý là việc chuyển tên là đúng và ai cũng muốn chuyển khi mua xe máy oto, tuy nhiên cái khúc mắc là mức phí, nếu hợp lý thì ai cũng sẽ chuyển đổi tên mình, yêu cầu chính phủ lấy mức phí hợp lýem cũng chỉ là 1 công dân bình thường thôi chứ không nghĩ cho ngành ô tô gì cả.
mình di chuyển trên đường chẳng may có gặp vấn đề gì thì họ điều tra rất dễ và báo về gia đình mình
tham gia giao thông của VN mình rất nguy hiểm. em thấy có luật này sẽ làm tăng tính trách nhiệm của cả người mượn xe, ng cho mượn, người mua xe, ng bán,....ng tham gia giao thông.
em chỉ nói về bản thân điều luật đó là tốt còn không bàn về các vấn đề xung quanh Bác ợ
Em cũng hiểu và đồng ý với bác. Tuy vậy, chính sách này cần có điều khoản hỗ trợ đi kèm, chứ không sẽ quá khó khăn cho người đi xe.em cũng chỉ là 1 công dân bình thường thôi chứ không nghĩ cho ngành ô tô gì cả.
mình di chuyển trên đường chẳng may có gặp vấn đề gì thì họ điều tra rất dễ và báo về gia đình mình
tham gia giao thông của VN mình rất nguy hiểm. em thấy có luật này sẽ làm tăng tính trách nhiệm của cả người mượn xe, ng cho mượn, người mua xe, ng bán,....ng tham gia giao thông.
em chỉ nói về bản thân điều luật đó là tốt còn không bàn về các vấn đề xung quanh Bác ợ
Có khả năng sẽ thu phí sang tên cho xe oto đăng ký lại là 1%.Nhà nước mà thu phí sang tên chính chủ xe oto cũ 1% là dân phấn khởi đi xếp hàng sang tên chính chủ ngay ấy mà! (Vì xe lúc đăng ký xe mới đã nộp quá nhiều rồi). Như thế có khi lại thu được nhiều tiền hơn là cứ đưa mức thu quá cao, dân chạy hết và lách mọi cách để trốn!
Hihi, em vừa đề xuất đã được lắng nghe rồiCó khả năng sẽ thu phí sang tên cho xe oto đăng ký lại là 1%.
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/96502/phi-sang-ten-doi-chu-se-giam-xuong-1-.html