- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 15,612
- Động cơ
- 566,366 Mã lực
Nói chung là ok, nhưng vất vả ạ.
E tưởng bị bùng thì các hãng sẽ trợ giúp chứ nhỉ như kiểu đặt xe xong xe đến thì hủy chuyến ýTiền ship cao đã bao gồm cả chi phí rủi ro (như bị bùng đơn). Hôm qua em đi goviet, cậu sinh viên ấy vừa chạy go vừa ship đồ ăn, thỉnh thoảng lại có đơn bùng: "em đành ăn chứ biết làm sao" .
Nhiều đội lắm cụ, phần lớn là làm kiểu thủ công ko có phần mềm hỗ trợ.HN có nhiều công ty shipper không cụ? Họ có dùng app để quản lý không?
Có nghề nào kiếm được tiền mà ko phải vàng mắt ko cụ?Quan trọng là sức chịu đựng thôi
VD giữa cái nóng 41, 42 độ cụ chạy kiếm được 50k cũng vàng con mắt
Đang nói đến shipper mà cụ, sao cụ nói cái ai cũng biết vậyCó nghề nào kiếm được tiền mà ko phải vàng mắt ko cụ?
Hơi liên quan tý chút thôi, nhưng quả thật tôi không hiểu nổi vụ "bỏ bom" shipper với Bên bán, không thể hiểu họ order làm gì.Cày chăm và may mắn thì có ăn!
Nhưng em phỏng vấn shipper đồ ăn và chạy xe ôm thì chạy xe ôm nhẹ nhành hơn, thu nhập có khi ít hơn nhưng chủ động hơn.
Nhưng tình huống nhận hàng nhưng giao 3, 4 lần mới được (khách bận, khách chuyển địa chỉ)
Hoặc có khách bom shipper, đặt hàng xong không lấy.
...
Do các vấn đề đó, mà nghề này cũng không phải dễ ăn như các cụ tưởng đâu!
Bỏ bom thì chắc không fairplay rồiHơi liên quan tý chút thôi, nhưng quả thật tôi không hiểu nổi vụ "bỏ bom" shipper với Bên bán, không thể hiểu họ order làm gì.
Để "chơi + phá hoại" chủ shop, là 1 nhẽ, chí ít có thể hiểu được.
Nhất là chị em.
Vụ điều lên điều xuống thì quả là không ổn.- Cố tình chơi: Nhiều khi có những kẻ nhìn sự khốn khổ của kẻ khác mà hả hê - loại cố tình này thì cặn bã rồi
- Không hài lòng trong quá trình giao tiếp, giao nhận (ghét thái độ: Ví dụ Shipper đến muộn, hoặc điều shipper vào ngõ, lên tầng, xuống hầm, vân vân và mây mây -> Bỏ bom cho nó bõ tức
Có thể khiếm khuyết cơ quan thần kinh trung ương, nó tạo ra con người như thế!Vụ điều lên điều xuống thì quả là không ổn.
Nhiều cháu chỉ thích ngồi máy lạnh để được phục vụ tận bướm, dù họ có trả tiền.
Còn cái ông shipper, còn 1 thùng hàng to oành và cả cái xe máy, đâu đơn giản như thế.
Cái tôi thực sự không hiểu là loại "Nhiều khi có những kẻ nhìn sự khốn khổ của kẻ khác mà hả hê".
Chỉ những bọn lớn như adayroi, giaohangnhanh, giaohangtietkiem là có app và phát smartphone cho nv để dễ quản lý, tổ đội nhỏ dưới 1000 đơn/ngày thì ko cầnNếu giờ xây dựng app để quản lý thì sẽ giảm được chi phí ship, và tránh rủi ro cho shipper.
cấm xe máy chuyển sang ship = xe đạp như cái phim gì của Mỹ ấyGiờ ra đường cứ 10 xe máy thì phải 5-6 ông shipper rồi, cho nên cứ yên tâm nghề shipper còn kiếm ăn dài dài - cho đến khi cấm xe máy
chi phí bỏ ra cho 3 kiểu thì nhiều ko kể hếtShip chia làm 3 kiểu, ship ruột của shop (những shop tầm 20 đơn 1 ngày thường thuê ship kiểu này cho đỡ bị bùng hàng và chủ động giao hàng). Ship công ty có khoảng 10-15 shipper giao hàng trong ca (lấy sáng giao sáng, chiều giao chiều) có ứng, thu hộ các shop và có đảm bảo. Ship tự do hay lấy đơn trên các group lấy luôn giao luôn, kiểu ship này hay bị bom hàng hoặc bị chủ shop lừa, kiểu 1 2 thu nhập ổn định khoảng 8-12tr tùy tháng vào mùa sale thì cao hơn, kiểu 3 chịu cày có khi đc 15tr.
Chừ mí có người hiểu tâm tư của em ahTiền ship cao đã bao gồm cả chi phí rủi ro (như bị bùng đơn). Hôm qua em đi goviet, cậu sinh viên ấy vừa chạy go vừa ship đồ ăn, thỉnh thoảng lại có đơn bùng: "em đành ăn chứ biết làm sao" .