- Biển số
- OF-475220
- Ngày cấp bằng
- 6/12/16
- Số km
- 564
- Động cơ
- 216,619 Mã lực
- Tuổi
- 41
Vận tải nội đô, bài toán nhìn ngon mà service dc thì khoai lắm
Vầng. Tra cứu vận đơn rồi đến bới mà k thấy ấy cụ à.Các hàng chuyển đi đều có mã kiểm tra lịch sử vị trí mà cụ. Không có chức năng này thì bỏ qua dịch vụ luôn.
Mợ thớt học anh tgdd tự lập đội vận chuyển. Mà trong ds của mợ không thấy Grab nhỉ.
Dật dẹo 39% còn lạiXịt 60% thì đáng đầu tư cụ nhé
Để đầu tư tự động hóa quản lý kho, phân loại tại kho như này thì nằm trong tầm tay các đơn vị lớn ở VN và cũng đang làm rồi. Tuy nhiên vấn đề mà Mợ toét 2710 và CCCM khác bức xúc nó không nằm ở cái này mà nằm ở dịch Covid và bước Last Mile cơ cụ ơi.Cái mợ chủ nói là logistics cho thương mại điện tử. Mà nó là cái thằng nào cũng thèm nhưng ko phải muốn là làm được.
Ví như ai cũng muốn giao hàng nhanh, đúng hạn. Nhưng để giao được hàng nhanh + volume hàng chục hàng trăm ngàn kiện mỗi ngày + có lãi thì phải áp dụng tối đa công nghệ và tự động hóa.
Mà muốn làm được như kiểu kho vận tự động Amazon thì phải thuê toàn người giỏi về nó xây dựng hệ thống, quy trình, mua sắm robot, trang thiết bị để vận hành như của Amazon ấy cụ.
Đấy là mới kho lưu trữ, tiếp nhận và phân loại. Còn hàng vạn thứ khác . Viettel là dạng số má nhất VN chắc thiếu mỗi ko mua được máy bay chở riêng mà còn bị chê thì khoai lắm.
Có cô bé nọ mới quen 1 anh, hỏi ảnh làm nghề gì thì dc rep là Logistic. Sau thấy a mặc áo grab đến đón Ảnh bảo là anh tiện đường đi làm nên đón em luônEm vào xem logistics còn ngon không?
đúng làđau cái quai hàmCó cô bé nọ mới quen 1 anh, hỏi ảnh làm nghề gì thì dc rep là Logistic. Sau thấy a mặc áo grab đến đón Ảnh bảo là anh tiện đường đi làm nên đón em luôn
Giật cả mình.Hiện e đang cần một đơn vị vận chuyển tốt mà tìm mãi k có, lê la qua hết viettel, best, jt, nhất tín, ghtk... đều cực chán, hàng họ rất chậm, k giao được nên khách huỷ hàng vì k chờ được quá nhiều, thực sự rất căng thẳng và đau đầu.
Đã thế các đơn hoàn có bên còn tính ship hoàn (như viettel) có bên thì miễn, nhưng thực sự rất bực vì bên vận chuyển họ chả mất gì, trong khi đó mình thì mất khách, mất ship, bao chi phí để ra một đơn hàng mình chịu hết trong khi lỗi toàn ở các đơn vị vận chuyển hoặc nhân viên của họ thiếu trách nhiệm.
Cụ nào mà có tiền chưa biết làm gì, e nghĩ nhận mảng này tương lai quá ổn vì giờ mua bán online nhiều, chỉ cần các cụ giải quyết được các “nỗi đau” của khách hàng, thì e đảm bảo k thiếu việc.
Có cụ nào biết đơn vị vận chuyển nào chất lượng tốt (hàng hoá đúng hẹn, sai sót trễ đơn k quá 3 ngày) thì giới thiệu e với, các bên cứ hẹn 10 ngày tới mà 30 ngày có đơn vẫn k giao tới cho khách, kinh qua vài đơn vị mà e chưa hài lòng đơn vị nào.
Ít nhất anh này cũng làm trong công ty đa quốc gia, nên ngoại ngữ cũng thuộc loại khá.Có cô bé nọ mới quen 1 anh, hỏi ảnh làm nghề gì thì dc rep là Logistic. Sau thấy a mặc áo grab đến đón Ảnh bảo là anh tiện đường đi làm nên đón em luôn