- Biển số
- OF-214
- Ngày cấp bằng
- 10/6/06
- Số km
- 24,245
- Động cơ
- 736,472 Mã lực
- Nơi ở
- Bơ Vơ Club
- Website
- www.facebook.com
Bẩm các cụ các mợ.
Từ hồi sinh ra cái a lô dắt lưng và theo đà phát triển, cuộc sống ngày càng trở nên tiện nghi hơn. Về những cái tốt mà a lô di động mang lại thì mọi người đã nói quá nhiều rồi, em nói nữa thành ra thừa. Em chỉ muốn cùng các cụ điểm qua những hậu quả phát sinh trong trạng thái vừa áp a lô vào tai vừa lái xe.
Bình thường, khi đi xe máy em rất ít khi nghe điện thoại. Nếu muốn nhận hoặc gọi đi thì em sẽ dừng sát lề đường để chiến cho an toàn. Còn khi lái 4B, em thường sử dụng tai nghe bluetooth, và nói thật là những khi tai nghe hết pin, quên tai nghe ở nhà thì vẫn phải vừa nghe gọi vừa lại như thường.
Nghe a lô lúc lái xe khiến cho người lái mất tập trung và có thể gây ra những hậu quả cực kỳ nghiêm trọng. Mục đích của em lập thớt này chính là mong muốn các cụ các mợ biết thêm về mối nguy hiểm tiềm ẩn trong việc vừa lái vừa nghe, qua đó hạn chế sử dụng điện thoại khi lái xe, nên thường xuyên sử dụng tai nghe bluetooth để giữu an toan cho chính mình và cho cộng đồng.
Em điểm qua vài vụ do em chứng kiến, các cụ mợ có vụ nào thì vui lòng đăng tải lên đây để mọi người cùng rút kinh nghiệm. Đừng cóp bết từ các báo mạng về các cụ mợ nhá.
Hy vọng được sự bàn tán rôm rả của các cụ mợ.:6:
Vụ thứ nhất.
Tối hôm trước (03/10), cụ muadam đang oánh xe từ trong bãi xe ra, đang sang đường được 1 nửa thì vướng xe máy chặn đầu. Nhòm sang bên trái thì thấyw 1 chú CRV lừ lừ tiến tới. Còi, đèn, thò tay ra vẫy ko ăn thua, vẫn bị CRV táng vào cửa sau bên lái. bác tài CRV xuống xe gãi đầu gãi tai phân bua là mải nghe điện thoại.
Hậu quả: CRV bật m.õm, Getz nhà muadam bẹp cạnh cửa sau bên lái, lỡ hẹn với khách hàng (Đấy là nói thế, em nghi là hẹn bồ.).
Ảnh CRV đây
Getz đây
Hòa bình được ký kết với việc CRV đặt cọc 1,9 củ cho việc sửa xe Getz. Bác tài xe Getz đang đút tay túi quần ngậm ngùi nhìn xèng ra đi
Vụ thứ hai
Bác tài do mải nghe a lô, táng luôn vào mít con công nông đang dựng bên lề đường làng. Hậu quả: Xe công nông rụng mất mấy hạt cát, còn em 29A.999.99 bẹp m.õm, hỏng giàn nóng điều hòa, bẹp két nước, chùn sát xi. Dây an toàn không thắt nên túi khí vẫn nguyên vẹn.
P/S: ảnh chỉ mang tính minh họa và không nhất thiết phải khác với sự thật, trừ biển số.
Từ hồi sinh ra cái a lô dắt lưng và theo đà phát triển, cuộc sống ngày càng trở nên tiện nghi hơn. Về những cái tốt mà a lô di động mang lại thì mọi người đã nói quá nhiều rồi, em nói nữa thành ra thừa. Em chỉ muốn cùng các cụ điểm qua những hậu quả phát sinh trong trạng thái vừa áp a lô vào tai vừa lái xe.
Bình thường, khi đi xe máy em rất ít khi nghe điện thoại. Nếu muốn nhận hoặc gọi đi thì em sẽ dừng sát lề đường để chiến cho an toàn. Còn khi lái 4B, em thường sử dụng tai nghe bluetooth, và nói thật là những khi tai nghe hết pin, quên tai nghe ở nhà thì vẫn phải vừa nghe gọi vừa lại như thường.
Nghe a lô lúc lái xe khiến cho người lái mất tập trung và có thể gây ra những hậu quả cực kỳ nghiêm trọng. Mục đích của em lập thớt này chính là mong muốn các cụ các mợ biết thêm về mối nguy hiểm tiềm ẩn trong việc vừa lái vừa nghe, qua đó hạn chế sử dụng điện thoại khi lái xe, nên thường xuyên sử dụng tai nghe bluetooth để giữu an toan cho chính mình và cho cộng đồng.
Em điểm qua vài vụ do em chứng kiến, các cụ mợ có vụ nào thì vui lòng đăng tải lên đây để mọi người cùng rút kinh nghiệm. Đừng cóp bết từ các báo mạng về các cụ mợ nhá.
Hy vọng được sự bàn tán rôm rả của các cụ mợ.:6:
Vụ thứ nhất.
Tối hôm trước (03/10), cụ muadam đang oánh xe từ trong bãi xe ra, đang sang đường được 1 nửa thì vướng xe máy chặn đầu. Nhòm sang bên trái thì thấyw 1 chú CRV lừ lừ tiến tới. Còi, đèn, thò tay ra vẫy ko ăn thua, vẫn bị CRV táng vào cửa sau bên lái. bác tài CRV xuống xe gãi đầu gãi tai phân bua là mải nghe điện thoại.
Hậu quả: CRV bật m.õm, Getz nhà muadam bẹp cạnh cửa sau bên lái, lỡ hẹn với khách hàng (Đấy là nói thế, em nghi là hẹn bồ.).
Ảnh CRV đây
Getz đây
Hòa bình được ký kết với việc CRV đặt cọc 1,9 củ cho việc sửa xe Getz. Bác tài xe Getz đang đút tay túi quần ngậm ngùi nhìn xèng ra đi
Vụ thứ hai
Bác tài do mải nghe a lô, táng luôn vào mít con công nông đang dựng bên lề đường làng. Hậu quả: Xe công nông rụng mất mấy hạt cát, còn em 29A.999.99 bẹp m.õm, hỏng giàn nóng điều hòa, bẹp két nước, chùn sát xi. Dây an toàn không thắt nên túi khí vẫn nguyên vẹn.
P/S: ảnh chỉ mang tính minh họa và không nhất thiết phải khác với sự thật, trừ biển số.