- Biển số
- OF-618669
- Ngày cấp bằng
- 25/2/19
- Số km
- 697
- Động cơ
- 126,768 Mã lực
- Tuổi
- 43
lót dép hóng
50 triệu là có 1 cái rồi cụEm mong xe rẻ như cỏ để kiếm cái che mưa nắng đây .
Hiện tại hầu hết các ngành đều chuyển sang online mà cụ. Thời đại thay đổi nhanh lắm thích nghi không kịp là bị đào thải ngay ạCạnh tranh khốc liệt cụ ơi, nó là giai đoạn chuyển giao giữa kinh doanh truyền thống với hiện đại. Giữa offline sang online, khi mà Hà Nội và Sài Gòn lại là người đi sau, thế mới tài.
Đọc các bài của cụ em học hỏi được nhiều, phần nào cũng cảm nhận được chữ tâm trong cách sống, cách kinh doanh của cụ.Kinh doanh 4.0 ngoài chữ duyên ra cần nhiều yếu tố khác nữa Cụ à.
Giỏi nghề.
Giỏi quản trị ( nhân sự & Cảm xúc)
Giỏi công nghệ.
Giỏi cả "thay đổi" đề phù hợp nữa.
Thời kỹ thuật số làm mọi thứ thay đổi rất nhanh, tâm lý, hành vi mua hàng... của khách hàng cũng thay đổi nhanh chóng, khiến người bán hàng cũng phải luôn thay đổi, tìm tòi khi áp dụng những phương pháp mới khi kinh nghiệm và phương thức cũ ko còn hiệu quả cao
Lại nói về chữ duyên, muốn tạo ra nhân duyên tốt người bán cũng phải tu dưỡng tâm tính mỗi ngày. Bớt sân si cũng tạo ra nhiều duyên lành hơn. Khách hàng cũng thấy tin tưởng và dễ gần hơn.
Uy tín và chất lượng trong kinh doanh hiểu cho đúng nó thuộc về cảm nhận của khách hàng nên để khách hàng đánh giá tốt về mình thì cũng phải trải qua thời gian nhất định.
Cá nhân mình cho rằng kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp để tạo ra sản phẩm tốt - dịch vụ tốt sẽ là xu hướng tương lai được khách hàng lựa chọn ngày một đông hơn ( đặc biệt trong nghề oto - xe máy hiện nay uy tín đang khá thấp trong mắt khách hàng) tuy nhiên để làm được điều này các ông chủ cũng cần nhiều chuẩn bị nhiều yếu tố trong đó năng lượng của người đứng đầu cực kỳ quan trọng.
Uy tín - chất lượng - Dịch vụ tốt ai cũng muốn hướng đến nhưng để thực hiện không dễ bởi đi đến cùng cần thời gian, giỏi nghề và năng lượng ổn định.
Mình chia sẻ những điều này vài Cụ cho rằng đang giáo điều nhưng mình đang áp dụng khá tốt và kết quả hiện tại cũng rất ổn.
Người sành mua sẽ ko để ý odo cụ nhỉMong sao các cụ đừng tua odo quá tay cho người dùng được nhờ. Mà nếu dám kinh như vậy trong cái thị trường xe cũ này, về dài hạn như vậy mới bền.
Những cửa hàng 50 70 xe thì rất nhiều ạ, còn trên 100 xe cũng ko thiếu. Thông thường là sự kết hợp của vài ae lại. Vốn vài chục tỉ ko khó xoay với các a ấy, khó là sao mua và bán để duy trì đc thôi a.Xem mấy video bán xe trên youtube thì mới thấy độ khủng của các cửa hàng lớn ntn, kho bãi cỡ vài chục đến 100 xe lớn nhỏ. Vốn kinh doanh kiểu này vài chục tỉ chứ ko ít.
Cán bộ giờ sờ đâu sai đấy, thì nghề ô tô hay nghề buôn bán khác thì cụ đừng hi vọng gì nhiều quá. Trang bị kiến thức về xe, cái gì ko làm đc thì thuê và đừng ham rẻ là đỡ xa lầyMong sao các cụ đừng tua odo quá tay cho người dùng được nhờ. Mà nếu dám kinh như vậy trong cái thị trường xe cũ này, về dài hạn như vậy mới bền.
Cảm ơn Cụ nhiều. Cái gì mình đã thực hành rồi thì mình sẽ chia sẻ để các có thêm kinh nghiệm thực tế.Đọc các bài của cụ em học hỏi được nhiều, phần nào cũng cảm nhận được chữ tâm trong cách sống, cách kinh doanh của cụ.
Cảm ơn cụ.
E nghĩ nhiều người bán ghép lại ahXem mấy video bán xe trên youtube thì mới thấy độ khủng của các cửa hàng lớn ntn, kho bãi cỡ vài chục đến 100 xe lớn nhỏ. Vốn kinh doanh kiểu này vài chục tỉ chứ ko ít.