Nhà đấy có gien nghệ thuật , mấy ông trong này cũng toàn làm nghề liên quan đến hội họa nhưng ko gặp thời , phải làm thợ sơn , thợ quảng cáo mưu sinh .Em học cùng mầm non B Thợ nhuộm với Q Thơ, bạn ấy vẽ rất giỏi
Nhà đấy có gien nghệ thuật , mấy ông trong này cũng toàn làm nghề liên quan đến hội họa nhưng ko gặp thời , phải làm thợ sơn , thợ quảng cáo mưu sinh .Em học cùng mầm non B Thợ nhuộm với Q Thơ, bạn ấy vẽ rất giỏi
Ở Holywood ai mà có kịch bản đắt hàng như LQV thời đó khéo đi máy bay riêng luôn. Mà hình như là tinh anh phát tiết ra ngoài dễ bị đoản mệnh. Viết kịch cứ sòn sòn mà vở nào cũng bom tấn.Giá như ngày đó gđ bác ý đi Merc hay Bim trang bị 7 - 8 túi khí thì đâu đến nỗi...
RIP LQV + XQ.
Đúng rồi, cụ nhảy đầu cầu Phú Lương là quá kinh, em hỏi khí không phải cụ hay trốn vé phỏng?Chào cụ đồng hương...những năm đó từ quê Phú Thái lên, em nhảy tầu xuống đầu cầu suốt, có ng đón về nhanh hơn vào ga
Em xác nhận lúc đó phải hơn 3h vì em trốn học em biết.Theo thuyết âm mưu, hai người phụ nữ đi xe đạp chạy cắt mặt xe Kamaz có thể là đặc vụ:
Ngày đó mà Tủ Lạnh xem xong các vở kịch của LQV, lập tức giật mình vá lỗi thì sao nhể?
Chứ so bây giờ, các nhân vật phản diện thời LQV viết ra vẫn còn đẹp đẽ chán!
Đúng rồi, cụ nhảy đầu cầu Phú Lương là quá kinh, em hỏi khí không phải cụ hay trốn vé phỏng?
Đây rồi, nhân chứng lịch sửEm xác nhận lúc đó phải hơn 3h vì em trốn học em biết.
Thật hả cụ, đơn thuần thật ạ? Em cũng nghe bảo ai đó ko chỉ đạo được việc rút quân nên mới có vụ tai nạn xảy ra. Nếu chỉ là tai nạn đơn thuần thì em ko dám bóng bàn nữa ạ.Tai nạn giao thông đơn thuần thôi cụ ơi. Người gây ra tai nạn gần khu nhà e ah
Em là bạn của gia đình LQV đây!Hồi xưa em cũng nghe đồn là không phải tai nạn đơn thuần....
Tôi và chúng ta.Hồi ấy em nghe đồn gia đình ông chết là do dám nói lên sự thật.
Cụ thì...Đúng rồi, cụ nhảy đầu cầu Phú Lương là quá kinh, em hỏi khí không phải cụ hay trốn vé phỏng?
Tầng 2 phố Huế, đối diện chợ Hôm!...Ta chỉ có mấy thước vuông chứ cụ , khi đó vợ chồng LQV- XQ ở trong một căn phòng 6m2 cụ à
Có trốn vé thì cứ nhận em không kể với ai đâu mà ngợiCụ thì...
Ngày ấy dường như không có khái niệm giờ giấc, em chỉ nhớ là sau giờ ăn trưa đến trường trực nhật xong láo nháo rồi rủ nhau đi bộ dọc đường tàu từ ga Hải Dương lên cầu Phú Lương rất xa, đi bộ qua cầu rồi quay về thì chứng kiến tai nạn, nghĩa là phải cỡ 3h hơn.Đây rồi, nhân chứng lịch sử