Con jil 130 này phanh hơi hả cụ, đi rà phanh nhiều nó xẽ mất hơi ....?Trước em có 5 năm cầm lái em này lão ợ
Cụ đi con này nhiều đánh giá độ an toàn thế nào?
Con jil 130 này phanh hơi hả cụ, đi rà phanh nhiều nó xẽ mất hơi ....?Trước em có 5 năm cầm lái em này lão ợ
Bây giờ không khéo nó mang tính bất mãn, hoặc bị chửi là bọn 3 củ, tùy theo ngưởi xem là aiEm xem vở Vụ án 2.000 ngày ở rạp Công Nhân , gớm sướng sướng là .
Nhưng phải công nhận , nếu nói theo cách quản lý thì các tác phẩm của ông cũng mang tính kích động phết .
Đúng rồi lãoVở tin ở hoa hồng cũng của LQV phải ko cụ
Nhìn avata của cụ làm em bồi hồi thật, tự nhiên thấy nhớ...ai đấy cụ?Ồ thế à, cứ tưởng ...NN&ND cùng ...lầm
Ngày xưa là Nam Thanh (Nam Sách + Thanh Hà). Đến giờ em chỉ lờ mờ nhớ ngày xưa nhà em ở cái nhà tranh vách đất trong trường cấp 1 hay cấp 2 Phú Điền mặc dù quê thì em vẫn về thường xuyên.Nam Sách, cái tên quen thuộc quá
Em nhớ nếu không nhầm thì đúng là cái xe kiểu này nó dồn như dồn toa nghe cái rầm, luc ấy đường đông bụi kinh khủng cộng với tai nạn tạo nên một sự hỗn độn. Cây cầu này là cây cầu thường xảy ra tai nạn hai bên đầu cầu do cầu nhỏ hẹp ô tô đi chung với làn tàu hoả, đầu này lưu thông thì đầu kia phải dừng chờ nên tắc nghẽn cả ngày từ sáng đến đêm.Có phải thằng này không Lão
Cầu Phú Lương những năm ấy còn nổi tiếng vụ đổ cà chua xuống sông
Các lão còn nhớ không?
Sao ở tuổi 40 Lưu Quang Vũ có thể viết những vở kịch mà thời nay vẫn rất thời sự, em 40 vẫn loanh quanh kiếm tiền sáng đi tối về ngày qua ngày."Tôi và chúng ta", "Ông không phải là bố tôi", "Hồn Trương Ba da Hàng Thịt", những tác phẩm để đời.
Em trộm nghĩ là mỗi người mỗi nghiệp cụ ạ.Sao ở tuổi 40 Lưu Quang Vũ có thể viết những vở kịch mà thời nay vẫn rất thời sự, em 40 vẫn loanh quanh kiếm tiền sáng đi tối về ngày qua ngày.
Cái này chính trị thì e chịu....Theo cụ vụ Đoàn Thị Hương với anh Kim Nam là tai nạn hay ám sát?
Câu này trong truyện Mùa lá rụng trong vườn của Ma Văn Kháng ạ"Gia đình nào cũng có một đứa con khốn nạn"
Em không nhớ c.xác có phải trong kịch của bác LQV hay không nhưng ngẫm thấy đúng phết [emoji2]
Sent from my iPad using Tapatalk
A kể vụ cà chua xemEm nhớ nếu không nhầm thì đúng là cái xe kiểu này nó dồn như dồn toa nghe cái rầm, luc ấy đường đông bụi kinh khủng cộng với tai nạn tạo nên một sự hỗn độn. Cây cầu này là cây cầu thường xảy ra tai nạn hai bên đầu cầu do cầu nhỏ hẹp ô tô đi chung với làn tàu hoả, đầu này lưu thông thì đầu kia phải dừng chờ nên tắc nghẽn cả ngày từ sáng đến đêm.
Vụ cà chua đổ sông thì nổi tiếng rồi
Cũng khó nói lắm thưa cụ !!!Không đào bới
Nhưng phải có bài học của mình
Nói như chú em "nhà ai chả có hũ mắm""Gia đình nào cũng có một đứa con khốn nạn"
Em không nhớ c.xác có phải trong kịch của bác LQV hay không nhưng ngẫm thấy đúng phết [emoji2]
Sent from my iPad using Tapatalk
Rời xa quyền lực rồi mới thấy rõ giá trị của con người cụ nhỉKhoảng từ 1986-1992, các văn nghệ sĩ phần nào được nới- lỏng, thời kỳ này ra đời nhiều tác phẩm rất hay.
Ngay cả sách phụ lục Văn 12, lúc đó thay cho sách Văn Học 12, đang từ quy kết văn học lãng mạn là nọc độc, phản- động như ông Ngô Quốc Túy soạn, đùng cái bỗng ca ngợi dòng văn học này hết lời.
Em nhớ " tác phẩm văn học cách mạng nhiều khi mô-tả sự việc theo kiểu ta tốt địch xấu,ta thắng địch thua, thuận lợi là cơ bản, khó khăn là tạm thời "
Những vở kịch của LQV khiến dân đen rất khoái xem, còn thơ Xuân Quỳnh thì em rất thích.
Hồi ký Nguyễn Đăng Mạnh
" Đám tang LQV, XQ, anh Tố Hữu có đến dự, không ai nói gì với anh, anh ngồi một mình rồi về"
Vâng cụ, sự thật luôn khó ngheCũng khó nói lắm thưa cụ !!!
Người mất rồi nên mọi bí mật cũng theo đi, lời nói thẳng đâu dễ lọt tai và đâu phải ai cũng muốn nghe.
Sống thật thà ngay thẳng thường thua thiệt.
Uốn ba tấc lưỡi cũng khó lắm thay...
Làm người tử tế thật khó...
Cụ ơi vụ đổ cà chua là thế nào vậy.cụ thông giúp ae cái..Em nhớ nếu không nhầm thì đúng là cái xe kiểu này nó dồn như dồn toa nghe cái rầm, luc ấy đường đông bụi kinh khủng cộng với tai nạn tạo nên một sự hỗn độn. Cây cầu này là cây cầu thường xảy ra tai nạn hai bên đầu cầu do cầu nhỏ hẹp ô tô đi chung với làn tàu hoả, đầu này lưu thông thì đầu kia phải dừng chờ nên tắc nghẽn cả ngày từ sáng đến đêm.
Vụ cà chua đổ sông thì nổi tiếng rồi