Em chả thấy cái lưỡi thò ra này hay ho gì, chỉ tổ dễ quệt xướcChiều dài tổng tự nhiên dài hơn 3cm là do cái cản này thè lè lưỡi ra đúng ko các cụ?
Em chả thấy cái lưỡi thò ra này hay ho gì, chỉ tổ dễ quệt xướcChiều dài tổng tự nhiên dài hơn 3cm là do cái cản này thè lè lưỡi ra đúng ko các cụ?
Chuẩn. Nhưng muốn cắt/tháo ra cũng ko đơn giản vì nó làm thay đổi chiều dài xe. Lỗi chắc ngang các anh bán tải lắp cản inox.Em chả thấy cái lưỡi thò ra này hay ho gì, chỉ tổ dễ quệt xước
Em nghĩ là không thè ra quá phần tận cùng của mũi cản trước đâu. Vì vậy cũng không dễ va quẹt, trừ khi các bác lái xe căn quá sátChiều dài tổng tự nhiên dài hơn 3cm là do cái cản này thè lè lưỡi ra đúng ko các cụ?
Nó thè ra khá dài đấy cụ. Chắc cũng phải ngang ngang chỗ gắn biển số. Trong khi bth 2 bên phải vuốt tròn vào cho gọn.Em nghĩ là không thè ra quá phần tận cùng của mũi cản trước đâu. Vì vậy cũng không dễ va quẹt, trừ khi các bác lái xe căn quá sát
toy họ ra con rush gần 5y rồiBộ đôi HONDA CITY và HONDA BR-V mới chính thức ra mắt!!
Trong khi mẫu sedan hạng B City được nâng cấp nhẹ thì đây là lần đầu tiên chiếc MPV BR-V đến với khách hàng Việt. Đáng chú ý, tất cả các phiên bản của cả 2 mẫu xe này đều được trang bị gói an toàn Honda Sensing, với 6 tính năng an toàn vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc:
Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)
Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB)
Hệ thống kiểm soát hành trình (ACC)
Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)
Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)
Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)
Giá bán cụ thể của Honda City mới:
City G: 559,000,000 VNĐ
City L: 589,000,000 VNĐ
City RS: 609,000,000 VNĐ
Giá bán cụ thể của Honda BR-V mới:
BR-V G: 661,000,000 VNĐ
BR-V L: 705.000.000 VNĐ
Lý do là gì cụ?City còn có lí do để lạc quan. Còn Brv...hơi khó.
Như kiểu đang thè lưỡi ra ý cụ nhỉ thiết kế mới mang hình thái khá lạ lẫmNó thè ra khá dài đấy cụ. Chắc cũng phải ngang ngang chỗ gắn biển số. Trong khi bth 2 bên phải vuốt tròn vào cho gọn.
Về độ khó căn so với bản cũ : cộng thêm 5-10cm nữa so với thói quen ra vào đỗ xe.
Lí do là dù vẫn là đắt nhất nhưng mức chênh so với đối thủ hay mặt bằng chung ko lớn, và nó có sensing + phanh đĩa toàn bộ ở bản trung và thượng, ghế da toàn bộ ở bản trung và thượng. Còn Brv thì so mặt bằng giá thì nó lệch so với mặt bằng nhiều hơn + ngồi có vẻ bí hơn nếu đủ 7, Brv chỉ mỗi sensing và nhiều túi khí hơn đỡ lại đc. Song đa phần người dùng phổ thông lại thấy...thừa.Lý do là gì cụ?
Mời bác ly VodkaLí do là dù vẫn là đắt nhất nhưng mức chênh so với đối thủ hay mặt bằng chung ko lớn, và nó có sensing + phanh đĩa toàn bộ ở bản trung và thượng, ghế da toàn bộ ở bản trung và thượng. Còn Brv thì so mặt bằng giá thì nó lệch so với mặt bằng nhiều hơn + ngồi có vẻ bí hơn nếu đủ 7, Brv chỉ mỗi sensing và nhiều túi khí hơn đỡ lại đc. Song đa phần người dùng phổ thông lại thấy...thừa.
Brv bớt độ 50 _60 tr thì lại bán như tôm tươi ngay ý mà cụ. Nói j thì nói, Honda luôn hơn 1 chút so vs các xe phổ thông cùng hạng.Lí do là dù vẫn là đắt nhất nhưng mức chênh so với đối thủ hay mặt bằng chung ko lớn, và nó có sensing + phanh đĩa toàn bộ ở bản trung và thượng, ghế da toàn bộ ở bản trung và thượng. Còn Brv thì so mặt bằng giá thì nó lệch so với mặt bằng nhiều hơn + ngồi có vẻ bí hơn nếu đủ 7, Brv chỉ mỗi sensing và nhiều túi khí hơn đỡ lại đc. Song đa phần người dùng phổ thông lại thấy...thừa.
Chạy gia đình chứ bácGiá 705 bản L ra biển trong thời điểm này cũng gần 800tr, nếu chạy dịch vụ thì khó cạnh tranh với X.