Cứ bềnh tễnh cụ ơi, làm gì mà cụ nóng thế, từ từ khoai sẽ nhừ.Chỉ được hét loa trước thôi chứ chưa thể thực hiện được ngay đâu các cụ à, các cụ nên nhớ là làm cái gì nếu như không có kĩ thuật chắc chắn ngon lành thì cũng chẳng thể làm được
Cứ bềnh tễnh cụ ơi, làm gì mà cụ nóng thế, từ từ khoai sẽ nhừ.Chỉ được hét loa trước thôi chứ chưa thể thực hiện được ngay đâu các cụ à, các cụ nên nhớ là làm cái gì nếu như không có kĩ thuật chắc chắn ngon lành thì cũng chẳng thể làm được
Thì cụ chuyển đi có gì phải ngại đâu, đổi gió xem khả năng như thế nào.Mạng Mobi em dùng 11 năm nay. Quá chán cụ ạ.
Chắc nó chưa có thông báo chính thức nên chưa phổ biến cho khách hàng thôi cụ à, chính thức thì nó mới phổ biến cho nhân viên chứ cụ, phổ biến bố láo điêu toa khách hàng nó lại vả cho.Chứng tỏ nhân viên còn không biết rộng thì làm sao khách hàng có thể biết được. Thông tin kém quá
Em dùng cả sim Viettel số giống nhau. 0986**8886 vs 0936**8886. Giờ muốn cho cái 0936 nó sang Viettel luôn xong làm cái trả trc cái trả sau cho tiện cụ ạ.Thì cụ chuyển đi có gì phải ngại đâu, đổi gió xem khả năng như thế nào.
Cũng có thể cụ à, đang trong quá trình không ổn định, sóng cũng có thể loạn và chập chờn cụ à.chuyển mạng thế này không biết có ảnh hưởng đến sóng sánh j ko các cụ nhỉ
ok cảm ơn cụCũng có thể cụ à, đang trong quá trình không ổn định, sóng cũng có thể loạn và chập chờn cụ à.
Cụ chuyển như thế để làm gì, chuyển thành 2 số cùng 1 nhà mạng để làm gì. Theo tôi cụ cứ dùng 2 số cho 2 nhà mạng cho lành cụ à.Em dùng cả sim Viettel số giống nhau. 0986**8886 vs 0936**8886. Giờ muốn cho cái 0936 nó sang Viettel luôn xong làm cái trả trc cái trả sau cho tiện cụ ạ.
Lo lắng là chuyện thường tình, giờ chỉ đợi nhà mạng thực hiện mà mình thay đổi xem thế nào thôi.Ý em là xôn xao kiểu lo lắng. Em chốt nhé, dịch vụ này ko hề bắt buộc KH mà chỉ cung cấp cho KH thực hiện được mong muốn chuyển sang mạng khác mà vẫn giữ số cũ. Vậy ko hề có gì tiêu cực với KH nên các cụ cũng đừng lo lắng
Nói chung cụ ơi, triển khai còn tùy thuộc vào chất lượng kĩ thuật, đầu tư tài chính, nguồn nhân lực và đầy rẫy những thứ tác động chứ không phải không đâu cụ.Tôi có đọc của bọn soha, vnmb cũng thực hiện và triển khai vụ này nhưng chậm hơn và thực hiện sau, không cùng thời gian với những sự kiện của các nhà mạng khác, vì vậy cũng không thể nói là bị ép như cụ nào đã nói cụ ạ. Các nhà mạng cũng hào hứng sau vụ này lắm mà.
Vãi cmt, cmt liên quan quá.Đi xem ca nhạc Duy Mạnh 28.10 thì các cụ gọi theo tên dưới chữ ký tôi nhé
Đôi lúc tôi cũng nghĩ vậy cụ ạ, cơ mà thôi cũng phải thử cho biết mùi vị.Biết gì cỏ bên KIA ĐỒI đã xanh bằng BÊN NÀY các cụ ơi. Cứ yên vị mà dùng
Vâng thưa cụ! Con sẽ hết lo lắng hề hềÝ em là xôn xao kiểu lo lắng. Em chốt nhé, dịch vụ này ko hề bắt buộc KH mà chỉ cung cấp cho KH thực hiện được mong muốn chuyển sang mạng khác mà vẫn giữ số cũ. Vậy ko hề có gì tiêu cực với KH nên các cụ cũng đừng lo lắng
Tóm lại không quan tâm, bao giờ chúng nó triển khai thì mình dùng thửBái các cụ, sao lắm trò thị phi thế, dùng với không dùng, ép với không ép, test với không test, y như một mớ bòng bong
Theo bác là những trường hợp như thế này sẽ hoàn toàn được giải quyết phải không? Nếu như thế này thì tại sao phải cung cấp những các bước làm khách hàng trở nên rối lên.KH chỉ phải làm 2 việc:
- Báo với nhà mạng chuyển đến là "Tao thích dùng dịch vụ của mày" bắng cách đến giao dịch đăng ký cmgs
- Báo với CCH là "Tao cmgs đây" bằng cách nhắn tin đến CCH.
Các công việc trên sơ đồ kia là của 2 nhà mạng và CCH
Nếu không vướng mắc gì thì chậm nhất 1h sau KH sang nhà mạng mới.
Việc chuyển không thành công chỉ khi KH còn vướng mắc với nhà mạng cũ, ví dụ như chưa thanh toán cước hoặc có điều khoản ràng buôc trong HĐ. Những truòng hợp này thường sảy ra ở trả sau, chứ trả trước thì 5' là xong
Chán cụ nhể, nó lại chuẩn bị nói 1 bài là " chăm sóc khách hàng của chúng tôi đang bận, bạn vui lòng liên hệ lại ngay" thì khổ.Nháy chúng nó không nghe đâu cụ, cụ cứ tưởng nó nghe nhiều á. Cụ à, tôi có gọi cho mấy nhà mạng chăm sóc khách hàng hoặc bọn ngân hàng ấy, nó còn thông báo là không có ai trực điện thoại
Cụ ấy chơi quả nửa nọ nửa kia cho chắc chắn chứ cụ ấy khẳng định mà sai thì sợ bị ném đá chăng.Cụ ấy đang chém gió thì đúng hơn cụ à. Viết dài dằng dặc và thôi cũng kệ cụ ấy thôi, không quan tâm cho lắm.