8 năm từ khi có bằng lái cụ nhé. Trộm vía e chạy cao tốc chưa có sự cố.
Phân tích ở đây, cụ thấy cái ảnh ông vios đi đầu tiên, gặp chướng ngại vật hạn chế phanh chết luôn, vì dám chắc 99% có thằng táng vào đ ít. Trong tình huống này Mấy ông phanh chết luôn hoặc lái xe tải sang lái xe con, hoặc lái mới. Nếu đánh lái zíc zắc kèm phanh nhấp nhứ, có thể giảm tốc an toàn.
Trách ông Vios đầu tiên thì nhiều người rồi, nhưng dự như bác thì còn phải thêm tất cả các ông phía sau ông ấy!
Bác khoe đi xe đã 8 năm, chạy nhiều cao tốc, chẳng hiểu lên cao tốc bác thường nhìn đường phía trước đến mấy mét?
Cho là ông lái Vios bị cận, tầm nhìn chỉ được 10 mét thì cái Vios cũng không quá cao mà che tầm nhìn của những ông phía sau (toàn xe cao hơn) để không thấy cọc tiêu báo hiệu!
Cách giải thích của các bác kia hợp lý hơn, do cách chạy bon chen, thấy làn ngoài phía trước bị chắn, bên phải có xe vẫn cố chạy lên định tạt đầu, nhưng cái bên phải cũng chẳng nhường, nên đến phút chót chỉ còn cách phanh như vậy. Mấy cái xe sau cũng bị gần như vậy, nhưng may tốc độ không cao nên xe chỉ bị móp nhẹ (kể cả cái xe cuối cùng, chạy sau kông nên không thể nhìn được phía trước). Còn nhiều bác khen cái kông, thực tế ông lái công ngồi cao nên cũng nhìn thấy rõ toàn bộ sự việc, chuẩn bị trước. Còn nếu cái xe công mà phanh bất ngờ thì nó cho toàn bộ những cái xe phía trước nó vào đám cọc tiêu, chứ chẳng dừng như vậy!