[Thảo luận] Ngập nước tại đại lộ thăng long hàng loạt xe chết máy.

zuanh88

Xe buýt
Biển số
OF-50072
Ngày cấp bằng
3/11/09
Số km
782
Động cơ
464,310 Mã lực
ngập thế mà bác ý vẫn cố bơi qua, chịu thật ^:)^
kể cả SUV nhưng ko biết độ sâu thì cũng vẫn chết đuối thôi
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
20,406
Động cơ
697,036 Mã lực
nói thật nghe cụ nói thấy lộn hết cả mề , giọng cứ giả tạo kiểu gì đó..................:-$
Chả lẽ phải chửi vung lên mới là thật hả cụ? Anh em ta lên đây, vào thớt quan tâm, được nói những điều mình nghĩ, hoặc có khi nói cho sướng mồm, viết cho sướng mắt. Mỗi người một tính nết, bận lòng làm giề. Cụ Quanfgv35 đang "lộn" lên vơ đũa cả nắm, em ko tính. Bây giờ lại có cụ nữa.....Chán. Xin lỗi cụ chủ thớt nhé,tụi em nói chuyện riêng trong thớt của cụ.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

COROLA ALTIS

Xe tăng
Biển số
OF-90198
Ngày cấp bằng
30/3/11
Số km
1,097
Động cơ
412,604 Mã lực
Hồi làm xong cái cầu vượt ngã tư vọng, với ngã tư sở, em ko phải là kỹ sư giao thông, nhưng mà đi qua đó, nhìn 2 cái làn can cứ thắc mắc là: nhỡ đi trên cầu vượt có ông nào mất lái phi qua lan can thì ở dưới đường, người ken đông nghịt sẽ lĩnh đủ, sao bỏ ra cả đống tiền làm cầu vượt, mà không thiết kế cái lan can hai bên cho chắc chắn, và cao lên tí, có xảy ra tai nạn ở trên thì người đi dưới cũng chả ảnh hưởng gì cả. Quả thực công trình nào cũng làm xong bỏ đó, chả ai có trách nhiệm gì cả, hầm cho người đi bộ cả nhiều tỉ đồng, làm xong để cho mấy chú nghiện ngủ với chích, đường cao tốc trung lương làm xong lại lún, cảm thấy buồn cho tiền thuế của dân đóng góp, trong đó có cả của mình.
Cái cống Kim liên Đại cồ Việt hiện đại nhất thủ đô (nghĩ mãi không ra sqo gọi là hiện đqij nhất) ngập dư thế mà mấy anh thiết kế đừong lày không tính đến nhể.
Trách nào bằng đại học ở ta chả dc nước lào nó công nhận ( có kgi chỉ có Lào công nhận)
 

Phương Nga

Xe lăn
Biển số
OF-50583
Ngày cấp bằng
10/11/09
Số km
10,419
Động cơ
556,610 Mã lực
Nơi ở
bên các con
Vẫn là thế thôi ợ, chạy đua chào mừng mà :))
 

biketn

Xe tải
Biển số
OF-92275
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
450
Động cơ
407,830 Mã lực
Nơi ở
http://buyme.vn/?ref=thang
m** nhà xxx đường ngập lại còn rình bắt thì làm tn đây, thôi mất tiền phạt còn hơn cho xe xuống nhà đi đại tu các cụ nhể =))
 

pham

Xe hơi
Biển số
OF-28570
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
109
Động cơ
484,690 Mã lực
Đường này chất lượng kém lắm, anh em ai chẳng biết. Em chạy đường này suốt, từ thời nó còn đang xây dở dang. Tóm lại là chán vô cùng.
 

occon

Xe máy
Biển số
OF-78249
Ngày cấp bằng
18/11/10
Số km
56
Động cơ
419,160 Mã lực
Các Cụ phê bình ít thôi nhe.Vit nhà ta làm cầu chui bị ngập,nếu hỏng thì lại lấy thuế của dân ra làm cầu vượt để sửa sai...
 

wall

Xe tăng
Biển số
OF-60975
Ngày cấp bằng
5/4/10
Số km
1,678
Động cơ
453,090 Mã lực
Đường thế này thì BDS dọc 2 bên Đại lộ giảm giá nhỉ... Hôm trước có bài oánh SJS ăn theo dự án của Vinaconex mà không chịu nộp tiền đới.

Trước em đi mãi mới phát hiện ra cách vào Thiên Đường Bảo Sơn :P
 

Laceti2010

Xe tăng
Biển số
OF-36569
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
1,293
Động cơ
885,702 Mã lực
http://dantri.com.vn/c21/s20-401771/truy-dong-co-khi-lam-ham-chui-duong-lang-hoa-lac.htm
Truy “động cơ” khi làm hầm chui đường Láng - Hoà Lạc
(Dân trí) - Bộ trưởng GTVT Hồ Nghĩa Dũng đã giải đáp lo ngại của một số cử tri về việc “ai đó” có quyền lợi ở Thiên đường Bảo Sơn nên đã xử lý hầm ngầm tại điểm giao giữa đường Láng - Hoà Lạc với đường sắt để tiện vào “Thiên đường” này.
>> “Đu dây qua sông là sáng tạo không ngờ!”
Tại phiên chất vấn Bộ trưởng Hồ Nghĩa Dũng, đại biểu Đặng Thuần Phong (Bến Tre) cho rằng, trên đường Láng - Hòa Lạc, việc làm hầm chui tại điểm giao cắt với đường tàu khiến thi công kéo dài, đội giá thành lên cao hơn.

Theo ông Phong, nhiều chuyên gia và nhân dân cho rằng nếu làm cầu vượt để đi qua đường tàu này hiệu quả kinh tế sẽ tốt hơn, thời gian thi ông sẽ nhanh hơn. “Đáng tiếc khuyến cáo này không được ngành giao thông tiếp nhận, nhân dân khá bức xúc và người ta cho đây là một sự lãng phí lớn”, ông Phong nói.

Đại biểu Chu Sơn Hà (Hà Nội) bổ sung thêm, đoạn thiết kế hầm chui là điểm ngập sâu nhất trong đợt mưa lịch sử năm 2008 khiến giao thông bị cắt đứt trong hai ngày.

“Cử tri có suy ngẫm, tại sao không làm cầu trên cao, cầu vượt mà lại làm cầu chui. Lý do thứ nhất, cử tri cho rằng, việc tốn kém kinh phí và thất thoát rất khó giám sát so với làm cầu vượt. Lý do thứ hai là đầu vượt lên trên bên kia cầu chui rất tiện vào khu du lịch sinh thái Thiên Đường Bảo Sơn. Chắc là có ai đó có cổ phần ở công ty đó phải không?”, ông Hà nêu lên.

Đại biểu Chu Sơn Hà: điểm làm hầm chui là điểm bị ngập nặng nhất trong trận lụt 2008 (Ảnh: Việt Hưng)

Bộ trưởng Hồ Nghĩa Dũng cho biết, xử lý hầm chui hoặc cầu vượt tại vị trí đường sắt trên đường Láng - Hoà Lạc là vấn đề tranh luận trong giới kỹ thuật, trong nội bộ của bộ và trong các nhà tư vấn.

Theo đó, một quan điểm cho rằng, làm cầu vượt sẽ đơn giản hơn và tiết kiệm hơn, nhưng lại có một loạt ý kiến khác lập luận, phải kết hợp với mỹ quan đô thị, không thể để giữa Thủ đô một chiếc cầu vượt đường sắt lớn như vậy.

“Chúng tôi cho rằng giải pháp làm hầm chui qua đường sắt cho đến giờ phút này đang là giải pháp thích hợp và thực hiện được”, ông Dũng khẳng định. Ông Dũng cũng cho rằng, tuy chưa kiểm tra và so sánh một cách chi tiết, nhưng đây là một giải pháp kỹ thuật kèm theo nhiều yếu tố khác, không phải có động cơ hay sự vô trách nhiệm để gây ra lãng phí.

Theo ông Dũng hai giải pháp hầm chui và cầu vượt luôn luôn phải xem xét, tùy những vị trí cụ thể và đặc điểm công trình. Kể cả Hà Nội và TPHCM, những dự án sắp tới cũng có những chỗ làm cầu vượt, cũng có những chỗ phải hầm chui.

Về lo ngại có mối liên hệ với Thiên đường Bảo Sơn thông qua việc thiết kế hầm chui, ông Dũng khẳng định: “Đến giờ này tôi chưa được có thông tin và chắc rằng chúng tôi cùng những người cộng sự của chúng tôi làm dự án này không có cái động cơ đó”.

Về việc có tiêu cực trong xây dựng cơ bản ở hầm chui này hay không, ông Dũng cho rằng, Bộ không bao giờ chủ quan. Theo ông, mọi việc đều có thể xảy ra ở bất cứ dự án nào, bất cứ chỗ nào nên phải luôn luôn cảnh giác và phải siết chặt tất cả các giải pháp quản lý để hạn chế tối đa những tiêu cực nó có thể xảy ra.

Được biết, cách đây vài ngày hầm chui tại một làn đường của đường Láng - Hoà Lạc đã được đưa vào lưu thông.

Cấn Cường
 

DiLusso

Xe đạp
Biển số
OF-84908
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
16
Động cơ
410,240 Mã lực
Nơi ở
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI GRAND PLAZA Địa chỉ : 117 Tr
Website
dilusso.com.vn
Ở nước ngoài các công trình công cộng mà xảy ra sự cố lớn thế này thì tòa án nó bắt hết mấy thằng giám đốc tham nhũng. Bao giờ Vịt mình mới làm được điều này? Hình như đường này do bọn KOLAKOLAC làm. Bọn này có biết làm đường đâu, chỉ biết xin đất xây chung cư thôi. Nhưng chỉ vài năm nữa là biết chất lượng ngay.
 

NguyenChiVan

Xe tăng
Biển số
OF-31357
Ngày cấp bằng
14/3/09
Số km
1,086
Động cơ
489,425 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi khói bụi nhiều hơn không khí

CuTiVoDich

Xe điện
Biển số
OF-18168
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
2,669
Động cơ
522,919 Mã lực
Đường lụt thế mà bác Sorento vưỡn cố qua nhỉ, nếu là em thì em mở hé cửa ra nằm ngủ cho sướng, hết ngập rồi đi có phải đỡ khổ không:(
 

18H2-2763

Xe hơi
Biển số
OF-62362
Ngày cấp bằng
20/4/10
Số km
118
Động cơ
441,070 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Ha` Lội
Website
www.vdt-vn.com
tiền làm thì ít tiền chúng nó chia nhau đớp gấp mấy chục lần ! nghĩ mà chán sau này con cháu ta cày để trả nợ cho những cái ao nhân tạo đang hại chúng ta ngày hôm nay
 

phanthanh

Xe tải
Biển số
OF-18041
Ngày cấp bằng
29/6/08
Số km
310
Động cơ
510,093 Mã lực
khổ thân bác KIA nhìn thấy như thế còn lao vào làm giề
 

BEBETTA

Xe hơi
Biển số
OF-90965
Ngày cấp bằng
5/4/11
Số km
110
Động cơ
405,870 Mã lực
Hehe, cứ thế này thì dân ta mới làm ăn được chứ.. Tại mỗi điểm đầu cầu sẽ có thêm dịch vụ mới, tạo thêm công ăn việc làm.. "Nghỉ lưng giải lao giá rẻ đây" chờ nước rút cái, các Bác nhỉ :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top