nói chung đèn có giây thì ko sao.nhưng ko có báo giây mà đi nơi lạ thì thấy nó xanh lâu lâu nên đi chậm lại khi gần tới,e là cứ tăm tia từ xa
Nó lại khép cho tội Cản trở người đang thừa hành công vụ, đánh cho gẫy cổ như cái ông Hùng gì gì đấy ở bến xe Giáp bát thì chỉ có thiệt thôi.Cháu đã có lần điên quá không cãi nữa chấp nhận nộp phạt. Hôm sau xin nghỉ làm ( Coe quan Cháu dễ nghỉ vô tư miễn là công việc OK) mang máy anh ra ngã tư ngồi 3 ngày chúng nó sợ luôn các cụ a.
Có lần thằng bạn cháu bị mấy thằng XXX ở Hà Đông - Hà Nội bắt bậy nó thừa thời gian cứ đi theo XXX cầm máy ảnh theo các cụ ợ.
Chính xác là như vậy nhưng vào trường hợp nhậy cảm xxx thường tóm mình lại ngay ,vì nói thật là lái xe chẳng bao giờ để ý và cũng không thể nhìn được đến bánh sau xem đã qua vạch khi đèn nhảy vàng hay chưa . Chỉ có thể chắc chắn là đầu xe mình qua vạch thì đèn mới nhẩy sang vàng thôi.Thầy em dạy là khi bánh sau trên vạch mà đèn vàng thì vẫn đúng luật, ra đường cứ thế mà đi.
Cứ thửa con X Driven.vấn đề là chỗ mình bị vịn khi đèn vàng có đồng hồ đếm hay ko .
xxx mà cứ vịn những chỗ có đèn tín hiệu mà ko có đồng hồ đếm giây thì khác gì cái bẫy tự nhiên để xxx "cắt tiết" người tham gia giao thông (nếu có đồng hồ đếm s thì chấp nhận nộp phạt) .
Em thấy cụ này nói có chút lý lẽ !Cái này là luật quốc tế rồi mà, bất kể bánh trước hay bánh sau nếu đã vượt qua vạch khi đèn vàng thì phải đi tiếp để không cản trở người đi bộ sắp sang đường, đèn vàng mà phải dừng ngay thì xe sau nó đâm vỡ *** à.
Nhưng nói cho nhanh là bác không thắng được thằng ko hiểu luật nhưng luôn nghĩ là mình ngồi lên luật đâu.
Nếu trong trường hợp bác đã vào trong ngã tư thì đèn vàng mới sáng.Sau khi CSGT dừng xe bác không nói mày làm CSGT mày có biết đèn vàng là làm sạch ngã tư không? Tao vào phạm vi giao nhau thì đèn vàng mới sáng,tao không sai xem CSGT nói thế nào.Trong trường hợp này bác ko nắm rõ luật nên bị làm khó rồi.Thưa các bác, hôm qua em đi Hạ Long về đến đoạn gần Uông bí đến ngã tư thấy đèn xanh nên vẫn đi nhưng xe lướt ngang qua thì thấy đèn vàng. Lúc đó em vẫn đi tiếp thì một xxx vẫy vào bắt lỗi vượt đèn đỏ, em cãi là đi ngang qua mới đèn vàng nên được quyền đi tiếp nhưng xxx nói là bánh sau xe chấm vạch thì đèn đỏ rồi nên vẫn bị lỗi. xxx nói thích thì ghi ý kiến vào biên bản là anh đi đúng nhưng chúng tôi cũng khẳng định là anh vượt đèn đỏ. Cuối cùng phải gọi điện thoại nhờ can thiệp mới đi được. Chẳng nhẽ trong trường hợp như thế, chẳng có cái gì để chứng minh thì xxx luôn đúng à ?
Nó đây ạ:Cái này nói mãi sao vẫn có cụ dính, bị xxx vịn lại ú ớ thế nhỉ!!! Cụ chủ đọc lại khoản 3 Điều 10 Luật GTĐB nhé!
Ơ thế cụ cho XXX 30' bã bọt mép à? sao cụ không bật ghi âm lên và hỏi sao lúc nãy anh khăng khăng lập biên bản tôi sao bây giờ lại thành ra nhắc nhở, mà sao là nhắc nhở sao lại phải về Sở. Khi không ép lập biên bản tôi đc thì các anh xoay sang nhắc nhở tôi! Luật gì vậy và gí cái phone vào mặt chúng bảo là tôi sẽ gửi cho báo, đài và lãnh đạo của các anh xem họ nói thế nào...Tóm lại: nếu có nhiều thời gian thì tranh luận với xxx cũng hay. Em mất 30 phút từ lúc dừng xe đến lúc đi.
Ơ! sao lại có vụ xin sỏ này vào đây! cơ mà logo OF xin là được à hay trình tự cấp phát thía lào M ... O ... D ... ƠI !!!Bác nào co logo OF cho tôi xin cái ?
Hơ hơ cụ này nói lạ đèn nào chả có dâynói chung đèn có giây thì ko sao.nhưng ko có báo giây mà đi nơi lạ thì thấy nó xanh lâu lâu nên đi chậm lại khi gần tới,e là cứ tăm tia từ xa
Đích thị ông này bán X Driven roài em tìm mãi nay mới gặp rổ rá thế lào cụ ơiCứ thửa con X Driven.
Chạy đúng luật. Kể cả vừa chẹt vạch vào ngã 3-4 thì đèn chuyển vàng nha.
Vô tư lun.
Cụ nhầm to.Đích thị ông này bán X Driven roài em tìm mãi nay mới gặp rổ rá thế lào cụ ơi
Cụ nói đùng ý em, cái dở của luật Vịt mình là ở chỗ đó, thiếu thực tế.Cái chỗ đo đỏ trên của Luật GTĐB không thực tế. Vì nếu đang đèn xanh chuyển sang vàng ngay lúc các cụ cách vạch khoảng 1-2m và đang đi với tốc độ 40-50km/h thì làm sao mà dừng lại được trước vạch? Chỗ này nên sửa lại là "Khi tín hiệu đèn chuyển từ xanh sang vàng, các xe phải giảm tốc độ và dừng lại trước vạch quy định hoặc vị trí an toàn (trường hợp không có vạch dừng chẳng hạn), trừ trường hợp khoảng cách quá gần, không thể dừng được trước vạch một cách an toàn." Ở một số ngã ba ngã tư rộng có thể kéo dài thời gian đèn vàng nếu cần thiết để đảm bảo các xe kịp lưu thông hết trước khi đường bên kia chuyển sang đèn xanh.
Hoặc lắp đồng hồ đếm ngược tại các ngã tư, hoặc là nháy đèn xanh mấy lần trước khi nó chuyển sang vàng.
Vài ý kiến nhỏ của em, mong các bác góp ý.
Chuối là nhiều nút giao thông mặc dù có đèn đếm số nhưng mà nó không chạy mới đau chứ cụ.Nếu có đèn đếm số thì cứ đèn xanh còn 05 giây là em xì tốp, còn ko có thì em cứ phải dè chừng, nhanh đc vài giây chậm nửa tiếng mất tiền, có khi chậm cả đời!