Sao cụ không tìm con CX9 đời 2014-15.
Ăn đứt 2 em kia nhiều...
Ăn đứt 2 em kia nhiều...
Cửa sổ trời thì tùy người thích như tôi thấy CX8 Deluxe còn chức năng sưởi cho cả hàng ghế đầu và thứ hai mà CX5 không có rồi điều hoà ở CX-8 là loại tự động 3 vùng độc lập trong khi CX-5 là 2 vùng nhưng chọn xe gì là sở thích và gu của mỗi người thôiCon CX8 Deluxe nhìn vẫn bề thế hơn con CX5 có điều em thích con CX5 vì có cửa sổ trời cũng như phù hợp với gia đình vì chỉ có 4 người ngồi cũng thoải mái
Nhưng tính trên phương diện gia đình mà muốn có ông bà đi cùng thì con CX8 Deluxe vẫn hơn mà giờ xu thế bố mẹ đi cùng các con các thế hệ gần gũi nhau hơn, cơ bản là nhìn option của CX8 Deluxe sang trọng hơn đấyCX5 nhiều người đi cũng như kiểu dáng trẻ trung tôi cũng thích con CX5 vì giá cũng phù hợp
Cũng tùy vào sở thích của mỗi người nhưng 2 dòng xe này đều là dòng xe nổi bật của Mazda rồiNhưng tính trên phương diện gia đình mà muốn có ông bà đi cùng thì con CX8 Deluxe vẫn hơn mà giờ xu thế bố mẹ đi cùng các con các thế hệ gần gũi nhau hơn, cơ bản là nhìn option của CX8 Deluxe sang trọng hơn đấy
Tôi cũng thấy là đã mua là phải dùng luôn tính ra giờ làm luôn còn kịp tết đi lại thuận lợi đỡ phải chờ đợiGiá của CX8 Deluxe cao hơn thật nhưng mà xe cũng chất hơn bác cứ chọn CX8 Deluxe dòng mới chưa nhiều người đi vẫn thấy nổi bật hơn
Với đoạn bôi đen ở trên, bác tự tìm hiểu về LWB (long wheelbase) rồi hẵng lên đây bi bô nhé, có thể tham khảo thêm Tiguan (SWB) và Tiguan Allspace (LWB). Khái niệm wide wheelbase cũng có, nhưng chỉ thấy với xe mô hình điều khiển từ xa RC.CX5, CX8, CX9 đều dùng khung gầm liền khối kiểu unibody, và đều là crossover. Khung gầm liền khối cho cảm giác đầm chắc hơn kiểu body on frame. Cùng kiểu unibody và cùng hãng, cùng hạng gần nhau như CX5 và CX8 thì khung gầm có trục cơ sở dài thì cảm giác lái nó khác nhau theo chiều hướng càng đầm hơn. Vấn đề này trên lý thuyết nó vậy, mà thực tế các trang review nước ngoài cũng nói như vậy. CX8 phải lấy base CX9 vì nó có sẳn, họ không thể lấy của CX5 rồi kéo thêm bao nhiêu thì kéo được.Còn chiều ngang họ dùng kích thước CX5 vì để sử dụng chugn nội thất cũng như các thiết bị khác mà không phải thiết kế hoăc chế tạo thêm loại khác. Khi chưa biết đúng hay sai trong diễn đàn mà bạn đi kết luận để định hướng suy nghĩ người đọc là một dạng ngụy biện mà trên OS tôi thất rất nhiều bạn mắc phải.
chuẩn cơm mẹ nấu nhuôn ko hổ danh xe điên nặngVới đoạn bôi đen ở trên, bác tự tìm hiểu về LWB (long wheelbase) rồi hẵng lên đây bi bô nhé, có thể tham khảo thêm Tiguan (SWB) và Tiguan Allspace (LWB). Khái niệm wide wheelbase cũng có, nhưng chỉ thấy với xe mô hình điều khiển từ xa RC.
Về mặt số học, CX-8 nghe có vẻ gần CX-9 hơn là CX-5; chiều dài cơ sở cũng tạo cảm giác đó nên hãng & sale vẫn cố cho rằng CX-8 là phiên bản thu gọn của CX-9. Nhưng chiều ngang, động cơ, nội ngoại thất ko thể nói dối; nó chính là phiên bản kéo dài của CX-5.
Nhìn vào doanh số hơn 5 chục ngàn của CX-5 là biết ai được tin dùng tại Việt Nam rồi, phải có như nào người ta mới mua nhiều xe Mazda vậy chứ |
Cụ cũng thích mazda giống em à, mà em thấy ở ta dòng mazda bán tốt phết. Thích nhất là phần tiết kiệm nhiên liệu, Mazda vốn là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu rồi, nay được nâng cấp thêm thì quá ngon. Em tư vấn bác cứ bản nà rộng rãi mà dùng, cx8 nó cao cấp hơn cx5 về nội thất và các trang bị an toàn bác ạ |
Không rõ bác chủ đang đi con nào chứ CX5 theo em là hàng ghế sau rất không thoải mái, F1 nhà em đi xem cùng em nó chê. NÊN cho dù nhu cầu 5 chỗ em vẫn chọn CX8 xem thế nào. Có điều dài 4900mm là 1 điểm cân nhắc khi hầu hết đi phố, vì nó dài hơn cả Fortuner, Ford Everest và các con 7 chỗ hiện tại... |