lại tăng phí hazzz
Vâng cụ, cụ cứ aloo dịch vụ khách hàng hỏi kỹ xem, hủy dịch vụ SMS đi cụ, đỡ mất tiền phí.
Dịch vụ SMS banking cũ rồi, giờ ít ai đăng ký mới nữa, nhưng nếu không hủy thì nó vẫn đấy, vẫn phải trả phí, khổ thế. Nhân viên ngân hàng nên hỏi xem khách hàng có cần duy trì dịch vụ này không khi đăng ký MB ( Thực ra SMS banking vẫn cần với một số người, nó chủ động gửi tin nhắn khi có biến động, còn MB thì cụ cần vào app để truy vấn).
Giờ SMS banking một số ngân hàng còn khuyến mại Free cho khách hàng tiền gửi nữa ( Có ngân hàng hỏi mới nói, chả tư vần tư véo gì, tệ quá).
có chút phí mà cụ đã nóng. VCB đâu cần tiền cụ, VCB thừa tiền chỉ thích tiền chẵn không thích tiền lẻ, trong khi cụ cần dịch vụ và sự chắc chắn của họ. Phũ phàng nhưng VCB kinh doanh mà, thị trường mà.Chào cccm!
Em bức xúc quá! Mỗi tháng nls thu của em 22k, mỗi lần chuyển tiền nó lại xơi em 2.2k nữa.
Giờ làm ăn kiểu này thì khác nào ăn cướp.
Em gửi TN mà ko thấy chúng nó phản hồi gì?
Cho hỏi cụ này làm ở VCB chăng ? E xin phép vả vào cái câu "đâu cần tiền" nhé? Ở trên có cụ tính ra sơ sơ tăng 1 người 2k2 thì sau 1 năm doanh thu tăng bao nhiêu rồi đâý.có chút phí mà cụ đã nóng. VCB đâu cần tiền cụ, VCB thừa tiền chỉ thích tiền chẵn không thích tiền lẻ, trong khi cụ cần dịch vụ và sự chắc chắn của họ. Phũ phàng nhưng VCB kinh doanh mà, thị trường mà.
Không cụ ạ. Em không liên quan VCB.Cho hỏi cụ này làm ở VCB chăng ? E xin phép vả vào cái câu "đâu cần tiền" nhé? Ở trên có cụ tính ra sơ sơ tăng 1 người 2k2 thì sau 1 năm doanh thu tăng bao nhiêu rồi đâý.
NHNN ban hành biểu phí cố định thì lại bảo triệt tiêu cạnh tranh. Cụ thấy đắt quá thì cứ chuyển sang ngân hàng khác thôi có sao đâu?Dịch vụ anh đưa ra để cạnh tranh với ngân hàng khác, sao lại thu phí. Tiền trong tài khoản lãi không đến 1% trong khi cho vay toàn 8 đến 10%,lấy cái lãi đấy mà duy trì dịch vụ cho tốt, cho free. Đằng này lại còn thu phí quản lý tài khoản, vô lối không thể tưởng tượng được. Bắt người ta lập tài khoản để vay tiền của người ta rồi thu phí quản lí. Đúng là bọn ăn cướp. Để hôm nào hỏi ngân hàng nhà nước xem tại sao không ban hành biểu phí cố định cho dịch vụ ngân hàng.
Em thích reply của cụChào cccm!
Em bức xúc quá! Mỗi tháng nls thu của em 22k, mỗi lần chuyển tiền nó lại xơi em 2.2k nữa.
Giờ làm ăn kiểu này thì khác nào ăn cướp.
Em gửi TN mà ko thấy chúng nó phản hồi gì?
c nói vậy là chưa chuẩn, khi đóng tài khoản người ta sẽ tất toán hết trả lại cụ nhé, tất nhiên là sau khi trừ đi các khoản cụ còn nợ ngân hàng.Mở tk đã phải đặt 50k ở tk coi như mất trắng, doanh nghiệp thì phải đặt tối thiểu 1tr. Chưa ai đòi đc khoản tiền này cả.
Vâng, em biết mà, cơ mà cũng không nhẹ nhàng lắm đâu, ngân hàng phải trả cho đối tác hình như là 800 Vnd cho một tin nhắn( tin kinh doanh gì gì đó đắt hơn tin nhắn thường rất nhiều, cái này cụ hỏi các cụ làm viễn thông hay cụ cung cấp dịch vụ này xem ) nếu 1 khách hàng trong tháng có khoảng 20 tin nhắn biến động số dư thì ngân hàng cũng lỗ đấy.Phải dùng dịch vụ SMS banking nó mới báo cho cụ thay đổi số dư tài khoản. Ăn cắp thông tin thẻ tín dụng đang gia tăng, nhiều tên trộm có thể tiêu tiền của của các cụ, nếu ko có SMS banking thì hơi bí. Dùng App hay login từ Internet banking để kiểm tra account thì bất tiện, ko thể kiểm tra biến động số dư tài khoản liên tục được. Trước đây chỉ mất 8.8k, bây giờ 22k là tăng giá dịch vụ 150%.
Với 5 triệu tài khoản, khoản thu phí hàng tháng tăng lên 5 triệu * 13.2k = 66 tỷ VNĐ.
Một năm VCB đã thu thêm được 66 tỷ/tháng * 12 tháng = 792 tỷ VNĐ. 1 động thái nhẹ nhàng thu thêm gần nghìn tỷ một năm đâu phải là nhỏ.