E là người giao dịch nhiều ngân hàng nhưng chưa bao giờ e thấy ngân hàng nào như ngân hàng Tiên phong - chi nhánh Thanh Trì. Trần đời có 1 ngân hàng cách làm việc quá ư là lề mề. E vào lấy số từ lúc 2h30 mà đến gần 5h không đến lượt mình giao dịch. Quá ức chế. Ngân hàng làm được 5 quầy giao dịch thì có 2 quầy nghỉ, còn lại 1 quầy chỉ thu tiền ,2 quầy là giao dịch khách hàng. Tác phong nhân viên làm việc quá chậm chạp, rồi đến cả trưởng chi nhánh nữa, tác phong cũng y chang. Cứ ngồi ì 1 chỗ, chờ ký mà ko hề đôn đốc công việc gì cả. Trong khi đó khách hàng ngồi chờ đông kín cả ngân hàng, mà cứ bình chân như vại ấy. Với cái cơ chế làm việc như vậy ko biết nó có tồn tại được lâu nữa không, vì số lượng khách hàng đến giao dịch được giải quyết quá ít. Như vậy thì doanh số được bao nhiêu mà cho tồn tại cả chi nhánh trì trệ như vậy.