Em dùng nhõn vietcombank nên chả có tư liệu để so sánh
Nó dừng người vào giao dịch chứ ko phải nghỉ sớm Cụ ơi. Nó căn lượng người sao cho giao dịch với khách đến 17h.E thấy Vcb chờ lâu nhất lại nghỉ sớm nhất.
Vâng e biết, Tech thì khác. Vẫn nhận khách đến lúc hết giờ sau đó nhân viên làm cố để giải quyết hết khách.Nó dừng người vào giao dịch chứ ko phải nghỉ sớm Cụ ơi. Nó căn lượng người sao cho giao dịch với khách đến 17h.
Em mở thẻ tp cũng vì cái live này. 1 năm nay em giao dịch Tp chưa có cơ hội vào ngắm lại nvTPbank có cái livebank gì đó khá hay, nhiều giao dịch các bank khác phải vào quầy mà tp cho thực hiện ở máy luôn: mở tk, tất toán,... nên nếu giao dịch của cụ không phải vào quầy thì kiếm cái trụ cho tiện.
Mà 10 khách là những ai ? Toàn ông già bà cả, người không ra bank bao giờ thì hết cả buổi sáng luôn.
Vietcombank của mợ cũng đầu lâu phết đấy! Nhà cháu hay bị chuyển xèng vào tk NH này (mọi ng dùng tk nh này khá nhiều). Mặc dù tg để tìm điểm giao dịch NH này rất nhanh,nhưng lần nào số thứ tự của mình cũng phải xếp hàng sau gần 2 chục người nữa.Em dùng nhõn vietcombank nên chả có tư liệu để so sánh
Do các em ấy già và rộng nên cụ chịu được lâu chứ gìAgribank lâu nhất
chắc cụ ác cảm với TPB rồi, em xài dịch vụ của NH này khá lâu rồi và thấy rất hài lòng, em ghét nhất Viettinbank!Cá nhân em thấy TPbank là chậm nhất trong một số ngân hàng em giao dịch
Chờ Khoảng 10 khách hàng , có 5 cô nhân viên mà bắt ngồi ngắm các cô ấy 40p lận. vẫn chỉ cho ngắm từ xa, chưa Cho tiếp xúc. Quá lâu và sốt ruột
Ag mà giao dịch nhiều còn được ưu tiên kiểu ưu đã khách hàng thân thiết. Nhiều lúc ko cần Cmt cũng giao dịch đc. Thao tác phục vụ khách cũng nhanh. Mỗi điểm trừ là phí caoAgribank.
Vietcombank đông nhưng chờ theo số thứ tự và nhân viên giao dịch thao tác nhanh nên em ko bị bực mình ợ.
Đúng rồi ạDo các em ấy già và rộng nên cụ chịu được lâu chứ gì
Giữa lòng Hà Nội mà nv giao dịch thái độ cứ như bố thiên hạ ấy, hay tại số em đenAg mà giao dịch nhiều còn được ưu tiên kiểu ưu đã khách hàng thân thiết. Nhiều lúc ko cần Cmt cũng giao dịch đc. Thao tác phục vụ khách cũng nhanh. Mỗi điểm trừ là phí cao
Mỗi lần ra tech cũng là 1 cực hình. Chi nhánh hoàng đạo thuý rõ to, tầm 30 nhân viên giao dịch mà khoảng 10 khách chờ cũng phải chờ tới 30p mới tới lượtTechcombank nhanh nhất, em rất khoái. Ngồi vào quầy nhân viên hỏi cần gì, trình CMT kiểm tra xong gõ máy tính choách choách, 1 phút sau in ra tờ giấy yêu cầu ký tên, 1 phút sau nhận tiền. Tất cả chưa đầy 5 phút làm em muốn ngồi thêm vài phút máy lạnh ngắm các em giao dịch viên xinh đẹp mà đành đứng dậy.
VCB rườm rà vãi, ký giấy các thể loại mỏi tay, chuyển từ quầy này sang quầy kia, thời gian lâu gấp 4 lần Techcombank. Nhân viên thì lúc nào mặt mũi cũng căng thẳng từ sếp đến quân
Em ko sài ứng dụng , em sài nhân công , nhưng thấy các em thao tác chậm thế thì chắc phần công nghệ hỗ trợ cũng có vấn đề. Ngay cả phần đăng ký số xêpa hàng của TPB cũng chuốichắc cụ ác cảm với TPB rồi, em xài dịch vụ của NH này khá lâu rồi và thấy rất hài lòng, em ghét nhất Viettinbank!
Riêng ngân hàng TPB này em thích vì họ rất chịu khó ứng dụng công nghệ mới cho KH, ví dụ như Token cứng cho khách hàng cá nhân từ khá lâu rồi (em sắp xài sắp hết hạn lượt 2 rồi), rồi họ đã triển khai các máy rút tiền và nhận tiền tiết kiệm trực tiếp từ ATM, trước ít khách em chỉ ới đt là các em đó xử lý các sự cố cho tuốt, giờ phải qua tổng đài . Bữa lâu nhà quê lên HN, đối diện khách sạn Melia có chi nhánh TPB, em vào kêu muốn rút mà chưa dòm thấy ATM đâu thế là 1 em xinh tươi dẫn ra cây bên canh hướng dẫn chi tiết đến khi đút tiền vào túi còn cảm ơn rối rít.
VCB đông quá mà lại lấy số thứ tự, toàn bọn quen chen ngang nên lâu nhất. Mỗi khi có việc chuyển tiền mà người nhận có tk ở VCB rất bất tiện, đúng là ngân hàng không cần kháchEm thấy vcb đông khách nhất, chờ lâu nhất dù nv tác nghiệp nhanh nhất.