Thay mặt khách hàng xử lý chiếc xe đó trước truyền thôngChi tiết hãng xử lý con xe thế nào vậy các cụ?
Thay mặt khách hàng xử lý chiếc xe đó trước truyền thôngChi tiết hãng xử lý con xe thế nào vậy các cụ?
Nhiều lúc yêu nó mệt thế đấy những người chưa yêu thì làm sao biết được
Chắc được cục xương ngon nên quay lại cảm ơn.Mấy ông mua xe không yêu nước thì chả bao giờ phải khổ sở thế xong lại phải đăng bài cảm ơn. Mà không biết ngày trước có chương trình xe lỗi thì được một hai củ / 1 ngày gì đấy, chắc không áp dụng cho cái ông doạ đốt xe?
Chắc được đổi xe mới + 1 năm vi vu vinpearl miễn phí, vậy được chưa cụ nhểMấy ông mua xe không yêu nước thì chả bao giờ phải khổ sở thế xong lại phải đăng bài cảm ơn. Mà không biết ngày trước có chương trình xe lỗi thì được một hai củ / 1 ngày gì đấy, chắc không áp dụng cho cái ông doạ đốt xe?
Yêu nước là nói góp cho thêm ý nghĩa thôi. Thực ra người ta mua xe vì thấy phù hợp với mình là chính, ai mua vì chỉ vì yêu nước đâu. Cụ mua xe của các hãng khác thì cũng là yêu nước, vì cụ đóng cả mớ thuế cho nhân dân đấy thôi.Mấy ông mua xe không yêu nước thì chả bao giờ phải khổ sở thế xong lại phải đăng bài cảm ơn. Mà không biết ngày trước có chương trình xe lỗi thì được một hai củ / 1 ngày gì đấy, chắc không áp dụng cho cái ông doạ đốt xe?
Chuẩn cụ , cụ còn thêm ý kiến gì để e giải quyết luônTruyền thông cứ lái sang chuyện "xử lý xong", "có hậu", "cảm ơn" v.v. nhưng với 1 số người quan tâm đến xe thì các thông tin về số phận cái xe đó ntn, lỗi đó có phổ biến không, có phải recall gì không v.v. sẽ có giá trị hơn nhiều. Chứ lỗi rồi xin lỗi thì ko phải ai cũng muốn, đặc biệt là lỗi về cái xe chứ ko hẳn là về lỗi thái độ. Nếu chữa cháy kiểu này mà trường hợp nhiều lỗi thật chứ ko phải lỗi đơn lẻ, không kịp fix thì có thể sẽ có nhiều ông Long nữa sẽ lên tiếng để được "xử lý". Cần xử lý cái gốc về chất lượng và sự ổn định của xe. Ko biết nhận định chủ quan của em như vậy có đúng ko
Cụ quyết luôn pa: cho các xe lỗi vào bãi rã ra, rồi recycle các bộ phận, chi tiết ... có truyền hình trực tiếp cho máu. Thế mới là vì môi trường và mãnh liệt.Chuẩn cụ , cụ còn thêm ý kiến gì để e giải quyết luôn
mai nhéCụ quyết luôn pa: cho các xe lỗi vào bãi rã ra, rồi recycle các bộ phận, chi tiết ... có truyền hình trực tiếp cho máu. Thế mới là vì môi trường và mãnh liệt.
Có cách đốt xe nhà mình mà không bị xử lý, nhưng phải đảm bảo những điều sau:Trường hợp nếu cụ Long kia mà đốt xe thật thì có bị xử lý gì không các bác? Cả 2 trường hợp:
- Cụ ấy âm thầm đốt xong chỉ post bài lên fb thôi và không chụp quay gì.
- Cụ ấy đốt và quay chụp post lên fb.
Cám ơn cụ, chi tiết quá. Nhưng nếu thực hiện đủ trình tự các bước kia thì cụ Long đúng là không dám đốt thật. Quá mất thời gian (và tiền bạc, sk nữa)Có cách đốt xe nhà mình mà không bị xử lý, nhưng phải đảm bảo những điều sau:
- Phải âm thầm đốt trong phòng kín để không thu hút người đến xem gây mất trật tự công cộng.
- Phải tự mà hít hết khói đám cháy, không được để khói thoát ra gây ô nhiễm môi trường.
- Theo luật bvmt thì rác thải phải phân loại. Đốt xong thì phải ngồi phân loại ra sắt thép, tro. Sắt thép thì phải cân lên, tro thì phải đo theo mét khối để trả tiền cho cty vệ sinh họ mang đi. Phần cồng kềnh phải tự cưa ra cho vào từng bao tải.
- Phải mời thầy làm lễ tạ tội với ông bà tổ tiên. Vì ông bà tổ tiên thấy con cháu đốt xe tưởng nó hiếu thảo gửi xuống cho mình dùng. Tưởng nó đốt xe giấy mới dùng được, ai dè nó đốt xe thật dùng sao được, hóa ra con cháu nó lừa mình. Phải làm lễ tạ tội.
- Đốt xe xong nhưng xe vẫn phải còn nguyên như mới, nếu không sẽ phạm luật pccc: Cố ý gây cháy, nổ làm thiệt hại tài sản cá nhân (dù cá nhân đó là mình).
- Theo Luật hn&gđ, chiếc xe không phải tài sản của riêng cụ Long mà còn là tài sản của vợ cụ Long. Luật này cấm hủy hoại tài sản của vợ cụ Long, nếu vi phạm mức án có thể lên tới 10 năm bóc lịch. Vậy thì trước khi đốt xe, cụ Long cần phải ly dị vợ đồng thời khi chia tài sản phải đòi chia cho mình nguyên chiếc xe.
Đó, đảm bảo được những điều trên thì cụ Long cứ đốt thoải mái.
Truyền thông cứ lái sang chuyện "xử lý xong", "có hậu", "cảm ơn" v.v. nhưng với 1 số người quan tâm đến xe thì các thông tin về số phận cái xe đó ntn, lỗi đó có phổ biến không, có phải recall gì không v.v. sẽ có giá trị hơn nhiều. Chứ lỗi rồi xin lỗi thì ko phải ai cũng muốn, đặc biệt là lỗi về cái xe chứ ko hẳn là về lỗi thái độ. Nếu chữa cháy kiểu này mà trường hợp nhiều lỗi thật chứ ko phải lỗi đơn lẻ, không kịp fix thì có thể sẽ có nhiều ông Long nữa sẽ lên tiếng để được "xử lý". Cần xử lý cái gốc về chất lượng và sự ổn định của xe. Ko biết nhận định chủ quan của em như vậy có đúng ko
Lỗi này fix dễ ợt mà cụ. Bỏ đi 1 hàng bàn lề. Chứ 2 hàng mấy con robot hàn độ chính xác nano mét của anh Vượng nhà em éo làm sao cho nó thẳng đc.xe vin có 1 cái lỗi di truyền là đóng cửa nặng trịch, từ 3,4,5,6,7,8,9
khi nào a V mà fix dc lỗi đó thì mới là cầu tiến
Lỗi này fix dễ ợt mà cụ. Bỏ đi 1 hàng bàn lề. Chứ 2 hàng mấy con robot hàn độ chính xác nano mét của anh Vượng nhà em éo làm sao cho nó thẳng đc.
Lệch tâm thành đóng nặng thôi.
Lại nói phét, VF9 có cửa hít, đi VF9 riết rồi đi xe khác đóng cửa toàn bị nhẹ tayxe vin có 1 cái lỗi di truyền là đóng cửa nặng trịch, từ 3,4,5,6,7,8,9
khi nào a V mà fix dc lỗi đó thì mới là cầu tiến
Lại nói phét, VF9 có cửa hít, đi VF9 riết rồi đi xe khác đóng cửa toàn bị nhẹ tay
Tôi đi VF9 nên thấy ngay ông nói phét về VF9, còn mấy cái kia không đi nên không nói, chưa chắc là Ông cũng không nói sai về mấy xe đóso ry cụ
vậy là chỉ có 3,4,5,6,7,8 bị lỗi thôi
còn 9 đóng cửa chuẩn chỉ
tuyệt vời ông mặt trời, xe vf đỉnh quá, xe điện của vf đa phần là đóng cửa nhẹ, trừ thiểu số vf3,4,5,6,7,8 là nặng