Chiếc xe thể thao hybrid của BMW có thể đi được 100 km với chỉ 2,1 lít xăng.
BMW vừa thông báo sẽ bắt đầu sản xuất chiếc xe thể thao hybrid BMW i8 vào tháng 4 tới, và chiếc xe sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng 6 tới. Còn Stance Works thì vừa mới thực hiện một bộ ảnh tuyệt đẹp của chiếc xe mang tên BMW i8 Protonic Blue.
Các nhiếp ảnh gia của Stance Works đã dành cả một buổi chiều để thực hiện bộ ảnh độc của chiếc BMW i8 màu xanh tuyệt đẹp này.
Theo công bố của BMW, khách hàng có thể tùy chọn bốn màu sắc ngoại thất khác nhau với chiếc BMW i8, trong đó có ba màu được tạo riêng cho dòng xe BMW i. Bốn tông màu chính trên chiếc BMW i8 gồm màu bạc, màu xanh, màu trắng pha lê và màu ghi.
BMW i8 sở hữu trục cơ sở dài và phần nhô ở đầu và đuôi tương đối ngắn, đây là đặc điểm điển hình trong những thiết kế của BMW. Phía trước của chiếc BMW i8 thấp và rộng, chiếc xe thể thao hybrid này được thiết kế với mục tiêu tối ưu hóa tính khí động lực học để nâng cao hiệu suất hoạt động, giảm lực cản và tiết kiệm nhiên liệu. Một trong những điểm nhất ở BMW i8 chính là bộ lưới tản nhiệt hình quả thận của chiếc xe, và phần màu đen hình chữ V trên nắp ca-pô chạy dọc qua nóc xe đến đuôi xe.
Nhìn từ bên sườn, BMW i8 sở hữu thiết kế thuôn dài, thanh thoát, thiết kế của chiếc xe toát lên vẻ năng động giống như những siêu xe thể thao hàng đầu. Từ phía trước và phía sau, BMW i8 đều tạo ấn tượng về khả năng vận hành cực cao, với thiết kế khí động lực học ba chiều. Phía sau chiếc xe có phần giống như hai chiếc cánh, vừa tạo điểm nhấn khác biệt cho BMW i8, vừa tăng cường tính khí động lực học.
Ngoài ra, BMW i8 còn sở hữu cặp cửa cắt kéo rất lớn, vì đây là một chiếc coupe 2+2, và cặp cửa lớn sẽ giúp những người ngồi ở hàng ghế sau ra vào xe dễ dàng hơn.
BMW i8 sử dụng hệ thống động cơ hybrid bao gồm một động cơ xăng ba xi-lanh, kết hợp với mô-tơ điện. Trong đó mô-tơ xăng 1.5 lít có công suất 231 mã lực, và động cơ điện có công suất 131 mã lực. Khi chỉ riêng mô-tơ điện vận hành, BMW i8 có thể đi được 35 km và có thể đạt tốc độ cao nhất là 120 km/h.
Động cơ xăng và mô-tơ điện kết hợp với nhau tạo nên công suất tổng cộng 362 mã lực và momen xoắn cực đại 570 Nm. Đây là những con số phù hợp với một mẫu xe thể thao như BMW i8.
Nhờ đó, BMW i8 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn 250 km/h. Trong điều kiện lý tưởng, BMW i8 có thể đi 100 km chỉ với 2,1 lít xăng. Phạm vi hoạt động lớn nhất của BMW i8 là 500 km.
BMW i8 dài 4.689 mm, rộng 1.942 mm và cao 1.293 mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt mức 2.800 mm. Xe đi kèm nắp capô dài, thanh thoát và linh hoạt, đặc trưng cho dòng coupe thể thao.
Tại Đức, BMW i8 được bán với giá từ 126.000 Euro, mức giá của chiếc xe thể thao hybrid này tại Anh Quốc là từ 99.125 Bảng. Tại thị trường Mỹ, BMW i8 có giá từ 135.925 USD.
BMW vừa thông báo sẽ bắt đầu sản xuất chiếc xe thể thao hybrid BMW i8 vào tháng 4 tới, và chiếc xe sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng 6 tới. Còn Stance Works thì vừa mới thực hiện một bộ ảnh tuyệt đẹp của chiếc xe mang tên BMW i8 Protonic Blue.
Các nhiếp ảnh gia của Stance Works đã dành cả một buổi chiều để thực hiện bộ ảnh độc của chiếc BMW i8 màu xanh tuyệt đẹp này.
Theo công bố của BMW, khách hàng có thể tùy chọn bốn màu sắc ngoại thất khác nhau với chiếc BMW i8, trong đó có ba màu được tạo riêng cho dòng xe BMW i. Bốn tông màu chính trên chiếc BMW i8 gồm màu bạc, màu xanh, màu trắng pha lê và màu ghi.
BMW i8 sở hữu trục cơ sở dài và phần nhô ở đầu và đuôi tương đối ngắn, đây là đặc điểm điển hình trong những thiết kế của BMW. Phía trước của chiếc BMW i8 thấp và rộng, chiếc xe thể thao hybrid này được thiết kế với mục tiêu tối ưu hóa tính khí động lực học để nâng cao hiệu suất hoạt động, giảm lực cản và tiết kiệm nhiên liệu. Một trong những điểm nhất ở BMW i8 chính là bộ lưới tản nhiệt hình quả thận của chiếc xe, và phần màu đen hình chữ V trên nắp ca-pô chạy dọc qua nóc xe đến đuôi xe.
Nhìn từ bên sườn, BMW i8 sở hữu thiết kế thuôn dài, thanh thoát, thiết kế của chiếc xe toát lên vẻ năng động giống như những siêu xe thể thao hàng đầu. Từ phía trước và phía sau, BMW i8 đều tạo ấn tượng về khả năng vận hành cực cao, với thiết kế khí động lực học ba chiều. Phía sau chiếc xe có phần giống như hai chiếc cánh, vừa tạo điểm nhấn khác biệt cho BMW i8, vừa tăng cường tính khí động lực học.
Ngoài ra, BMW i8 còn sở hữu cặp cửa cắt kéo rất lớn, vì đây là một chiếc coupe 2+2, và cặp cửa lớn sẽ giúp những người ngồi ở hàng ghế sau ra vào xe dễ dàng hơn.
BMW i8 sử dụng hệ thống động cơ hybrid bao gồm một động cơ xăng ba xi-lanh, kết hợp với mô-tơ điện. Trong đó mô-tơ xăng 1.5 lít có công suất 231 mã lực, và động cơ điện có công suất 131 mã lực. Khi chỉ riêng mô-tơ điện vận hành, BMW i8 có thể đi được 35 km và có thể đạt tốc độ cao nhất là 120 km/h.
Động cơ xăng và mô-tơ điện kết hợp với nhau tạo nên công suất tổng cộng 362 mã lực và momen xoắn cực đại 570 Nm. Đây là những con số phù hợp với một mẫu xe thể thao như BMW i8.
Nhờ đó, BMW i8 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn 250 km/h. Trong điều kiện lý tưởng, BMW i8 có thể đi 100 km chỉ với 2,1 lít xăng. Phạm vi hoạt động lớn nhất của BMW i8 là 500 km.
BMW i8 dài 4.689 mm, rộng 1.942 mm và cao 1.293 mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt mức 2.800 mm. Xe đi kèm nắp capô dài, thanh thoát và linh hoạt, đặc trưng cho dòng coupe thể thao.
Tại Đức, BMW i8 được bán với giá từ 126.000 Euro, mức giá của chiếc xe thể thao hybrid này tại Anh Quốc là từ 99.125 Bảng. Tại thị trường Mỹ, BMW i8 có giá từ 135.925 USD.