chẳng hiểu, nhưng chắc chắn chỗ đó không phải dành cho người đi bộ đâu... nó còn làm cả đường để đi lên mà.... bác chắc là phạt do lỗi đó không???
Xe to bố làm toVâng, nhưng vấn đề là em Mer và em Sorento được đi trong khi đó KM va Matiz lại bị bắt mặc dù đi cùng nhau. Thế mới hay chứ.
Vụ của bác Đông là CA lấy lý do là đỗ xe trên tuyến phố văn minh , theo thông tư thì các tuyến phố này không được phép đỗ xe dưới lòng đường, đọc trong thread đó có danh sách của 52 tuyến phố đấy (khó mà nhớ hết, nhưng nhìn kỹ qua danh sách đấy thì nhận ra điểm chung là tuyến phố nào đẹp, rộng rãi như Trần Duy Hưng, Xuân Thủy........ hoặc quá chật như Trương Định, ........ là ko được phép đõ)xin lỗi các cụ cho em hỏi 1 chủ đề hơi ngoài lề 1 tý .chuyện em hỏi có hơi tý chút liên quan tới việc đỗ và dừng của các bác ta ở hà nội và 1 cụ đang kiện CA quận cầu giấy.Có phải bây giờ ở hà nội là đô thị loại đặc biệt thì hình như các bác Ca cấm ô tô đỗ dừng trong nội thành hà nội phải ko ạ(chỉ đc đỗ dừng ở nới có biển P) chứ ko phải căn cứ vào việc ở đâu có cái biển cấm đỗ cấm dừng thì mới ko đc đỗ dừng phải ko ạ.Mong các cụ giải đáp giúp
thêm cả đoạn Đại Cồ Viêt rẽ ra phố Huế nữaNhư em đã nói ở trên, nguyên thủy cái vỉa hè đó là dành cho người đi bộ 2 cụ ạ.
Giờ tầm thì các anh ý linh động và thả lỏng cho đi, nhưng mà giờ rảnh buồn buồn mà gặp 4b trèo lên là cách anh ý tuýt ạ.
Cả đoạn đường Nguyễn Khánh Toàn lên dốc Bưởi nữa cũng vậy. Cấm theo giờ sáng và chiều nhưng xe vẫn chạy ầm ầm, ấy vậy mà thi thoảng các anh ý vẫn tuýt 4b hàng loạt đấy ạ.