- Biển số
- OF-13809
- Ngày cấp bằng
- 8/3/08
- Số km
- 1,265
- Động cơ
- 528,940 Mã lực
Biển này đã được cảnh báo cho các ofer nhiều lần rồi,bác chủ thớt là lái mới thì phải chăm lượn OF thì sẽ có lợi đấy
Vâng chia bùn với cụ, chắc cũng tại mới lái nên không quan sát tốt.Kính các cụ là em vừa bị tóm khi rẽ trái từ Láng Hạ vào Thái Hà. Đường đông quá nên không biết có biển cấm hay ko nhưng em đoán là bên phải chứ ko phải bên trái (chắc nó phải đập vào mắt vì em là lái mới, ) Nếu biển cắm bên phải thì đúng là đánh đố phải ko ạ. Đường đông, xe nối đuôi nhau có nhìn được đâu?
Cùng bị bắt với em còn 2 xe nữa, nối đuôi nhau ạ. Chẹp, bực thật.
À, thế là nhiều cụ bị dính chỗ này rồi ạ, hị hị, an ủi phần nào, )Biển này đã được cảnh báo cho các ofer nhiều lần rồi,bác chủ thớt là lái mới thì phải chăm lượn OF thì sẽ có lợi đấy
Theo luật, biển phải đặt bên phải, kể cả biển rẽ trái. Chính thế, đoạn Thanh hóa vào tới Hà tĩnh em thấy nhiều biển báo khu đông dân cư để bên trái đường (tiết kiệm: tận dụng mặt 2), khá nhiều cụ bị vịn vì chỉ chăm nhìn phía phải đường ! trong đó có em.Kính các cụ là em vừa bị tóm khi rẽ trái từ Láng Hạ vào Thái Hà. Đường đông quá nên không biết có biển cấm hay ko nhưng em đoán là bên phải chứ ko phải bên trái (chắc nó phải đập vào mắt vì em là lái mới, ) Nếu biển cắm bên phải thì đúng là đánh đố phải ko ạ. Đường đông, xe nối đuôi nhau có nhìn được đâu?
Cùng bị bắt với em còn 2 xe nữa, nối đuôi nhau ạ. Chẹp, bực thật.
Cái này về luật thì ok nhưng trong tình huống của em thì hơi bất cập. Ví dụ xe buýt nó đi làn giữa, em đi làn trái mà xếp hàng rồng rắn, sau vài xe đằng trước thì có nhìn thấy không? Do khi rẽ trái thì xe ở làn trái nên hợp lý hơn là biển cấm rẽ trái nên ở bên trái. Thực tế là giao thông nội đô mật độ rất cao. Nếu cụ nào mắt tinh nhìn xa biển bên phải từ xa thì chắc lại đâm phải xe ở gẩn, hi hi. Đó là chưa kể tắc đường thường xuyên, chỉ nối đuôi nhau thôi.Theo luật, biển phải đặt bên phải, kể cả biển rẽ trái. Chính thế, đoạn Thanh hóa vào tới Hà tĩnh em thấy nhiều biển báo khu đông dân cư để bên trái đường (tiết kiệm: tận dụng mặt 2), khá nhiều cụ bị vịn vì chỉ chăm nhìn phía phải đường ! trong đó có em.
Cụ nói thế thì vô cùng. Với lý luận như thế, có thể nói luôn với xxx là cái xe bus to quá, tôi không nhìn thấy biển cấm xe con, hoặc thậm chí không nhìn được cả đèn đỏ ấy chứ. Người lái xe là phải tia vị trí biển có thể, nếu bị vướng, hãy cố gắng lần ra phía phải để có khoảng trống để soi biển. Có như thế thì cụ đi các thành phố khác mới vững tâm và không bị tuýt còi xoành xoạch. Em nhớ hồi một ông anh họ em mới có xe, ông ấy ở Quảng Ninh, đánh xe về HN thăm họ hàng và khoe xe luôn. Tổng số tiền phạt cho chuyến đi 2 ngày là gần 2 triệu, mà tiền từ hồi năm 97, 98 gì đó cơ, giá trị lắm. Vì ông ấy ở QN nên khi về HN, cứ thấy xxx là run và toàn đưa phá giá !Cái này về luật thì ok nhưng trong tình huống của em thì hơi bất cập. Ví dụ xe buýt nó đi làn giữa, em đi làn trái mà xếp hàng rồng rắn, sau vài xe đằng trước thì có nhìn thấy không? Do khi rẽ trái thì xe ở làn trái nên hợp lý hơn là biển cấm rẽ trái nên ở bên trái. Thực tế là giao thông nội đô mật độ rất cao. Nếu cụ nào mắt tinh nhìn xa biển bên phải từ xa thì chắc lại đâm phải xe ở gẩn, hi hi. Đó là chưa kể tắc đường thường xuyên, chỉ nối đuôi nhau thôi.
À, trước tiên tranh luận tiếp thì em cũng nói là em nhận là em mới lái, quan sát kém rồi nhé. Còn về lý thì em xin nói thêm. Cụ bảo đường đông như vậy mà 'cố lần ra..' để xem biển thì khó quá. Thấy xe trươc nó đi rồi, mình đứng lại quan sát thì cũng căng. Làm thêm cái biển bên trái thì có sao đâu cụ, rõ ràng là ai rẽ trái cũng thấy. (à, có cụ bảo có biển hướng dẫn thì thế cũng tốt nhưng dù sao nó chỉ là phụ thêm, về luật và trong tình huống quan sát nhanh thì chỉ có biển báo là tốt nhất đúng ko ạ?) Các trường hợp khác thì em nghĩ cũng có cách nhưng tạm thời không bản, em ko phải chuyên gia giao thông. Nhưng không thể nhìn thấy thì làm sao mà theo được? (Như em là khi không nhìn thấy thì theo xe trước, tức là theo xe 'nhìn thấy' đó, ko biết còn cách nào xoay xở, giả sử em ko thấy biển báo nhé).Cụ nói thế thì vô cùng. Với lý luận như thế, có thể nói luôn với xxx là cái xe bus to quá, tôi không nhìn thấy biển cấm xe con, hoặc thậm chí không nhìn được cả đèn đỏ ấy chứ. Người lái xe là phải tia vị trí biển có thể, nếu bị vướng, hãy cố gắng lần ra phía phải để có khoảng trống để soi biển. Có như thế thì cụ đi các thành phố khác mới vững tâm và không bị tuýt còi xoành xoạch. Em nhớ hồi một ông anh họ em mới có xe, ông ấy ở Quảng Ninh, đánh xe về HN thăm họ hàng và khoe xe luôn. Tổng số tiền phạt cho chuyến đi 2 ngày là gần 2 triệu, mà tiền từ hồi năm 97, 98 gì đó cơ, giá trị lắm. Vì ông ấy ở QN nên khi về HN, cứ thấy xxx là run và toàn đưa phá giá !