- Biển số
- OF-55865
- Ngày cấp bằng
- 26/1/10
- Số km
- 54
- Động cơ
- 448,770 Mã lực
Hôm nay, khoảng 16h30, em rẽ từ HBT ra HB cùng lúc với 3 bác khác. Em đi vị trí thư thứ 2, vậy mà cả 3 xe kia đều bị XX túm vì cua không Vuông! Lói mãi dồi mà vẫn bị...hic!
Bây giờ đấng bề trên nhà ta lại bổ xung thêm cái nghị quyết nữa áp dụng luôn vào 20-5 này là: ngoài việc phạt vì đỗ trên lắp cống, nay thêm nữa là chẹt qua lắp cống cũng phạt thì đến ngã tư này các bác cứ yên tâm là đi thẳng chứ đừng tơ tưởng mà đòi rẽ.Lạm dụng cái nắp cống quá có ngày nó sụp xuống thì các bác giao thông lại đổ lỗi cho anh cầu cống môi trường Kiểu này tìm chỗ rẽ khác cho lành các cụ ợ. xa chút nhưng chắc ăn
Bác hơi cực đoan quá, em đi đường ấy ko thường xuyên nhưng chả bao giờ em bị xxx túm (các chú toàn chống mắt nhìn), mà em cũng chả biết cái nắp cống nó ở đâu. Chỉ cần đảm bảo nguyên tắc ko chém vạch (mọi ngã tư chứ ko chỉ HBT-HB). Em cũng rất ghét các xe đi rẽ cắt chéo qua ngã ba, ngã tư (cả 2b lần 4b), có dịp là em đè cho chết thôi.phải cua qua cái nắp cống giữa đường, nói mãi rồi, khổ lắm. Dưng mà cua sớm thì là lấn vạch, qua lắp cống mới cua thì thường xuyên gặp xe buýt đi thẳng nên phải đứng lại nhường nó -> đúng lúc đèn đỏ -> táo giao thông, không cần biết mô tê ra răng, chỉ cần biết chiều anh đi đang đèn đỏ, sao xe của anh lại đứng giữa đường, -> : cicalo, anh vượt đèn, mời anh ra gặp đội trưởng đứng khuất sau cây xà cừ -> The and. Cái lắp cống đấy là ngọn hải đăng đường bộ cho các bác đi HBT rẽ trái ra HB, các bác phải hết sức để ý ngã tư này, cộng thêm đội quân xe ôm tại đây cũng hay rỗi hơi làm "Trọng Thủy" cho táo giao thông lém. Túm cái ....im lại là rẽ lối khác cho nó lành.
Cứ bánh sau xe của bác qua hết vạch dành cho người đi bộ trên đường HBT là OK, bắt đầu đánh lái rẽ -> xxx không bắt lỗi được, vì bác rẽ sớm hơn thì bị bắt lỗi rẽ, quay đầu trên phần đường dành cho người đi bộphải cua qua cái nắp cống giữa đường, nói mãi rồi, khổ lắm. Dưng mà cua sớm thì là lấn vạch, qua lắp cống mới cua thì thường xuyên gặp xe buýt đi thẳng nên phải đứng lại nhường nó -> đúng lúc đèn đỏ -> táo giao thông, không cần biết mô tê ra răng, chỉ cần biết chiều anh đi đang đèn đỏ, sao xe của anh lại đứng giữa đường, -> : cicalo, anh vượt đèn, mời anh ra gặp đội trưởng đứng khuất sau cây xà cừ -> The and. Cái lắp cống đấy là ngọn hải đăng đường bộ cho các bác đi HBT rẽ trái ra HB, các bác phải hết sức để ý ngã tư này, cộng thêm đội quân xe ôm tại đây cũng hay rỗi hơi làm "Trọng Thủy" cho táo giao thông lém. Túm cái ....im lại là rẽ lối khác cho nó lành.
\Bác hơi cực đoan quá, em đi đường ấy ko thường xuyên nhưng chả bao giờ em bị xxx túm (các chú toàn chống mắt nhìn), mà em cũng chả biết cái nắp cống nó ở đâu. Chỉ cần đảm bảo nguyên tắc ko chém vạch (mọi ngã tư chứ ko chỉ HBT-HB). Em cũng rất ghét các xe đi rẽ cắt chéo qua ngã ba, ngã tư (cả 2b lần 4b), có dịp là em đè cho chết thôi.
em tường thuật lại đây ạ: em đi ở vị trí thứ 2, khi đèn xanh, bác vị trí số 1 đánh nhanh tay lái rẽ luôn để đỡ xin đường làn ngược chiều, em lẩm bẩm...xong rồi thì đúng thế thật. Khi em đi đền gần tim đường, rẽ trái... hic, thế là 2 bác đi sau...chắc cho là em lái kém, không rẽ ngay, thành ra các bác ấy cùng khép góc để đi song song(em vào cua thì khoảng sau trống, tha hồ mà rẽ luôn!!!)...và cũng xong. Mỗi XXX dẫn 1 chào 1 bác, hic.Không vuông là thế lào hả cụ, đè vạch lúc cua à, em chưa hiểu cụ giải thích em với ạ
Cụ đi thế là quá chuẩn, tui là tui ủng hộ xxx chém các cụ qua ngã tư mà đi cắt vát hình tam giácem tường thuật lại đây ạ: em đi ở vị trí thứ 2, khi đèn xanh, bác vị trí số 1 đánh nhanh tay lái rẽ luôn để đỡ xin đường làn ngược chiều, em lẩm bẩm...xong rồi thì đúng thế thật. Khi em đi đền gần tim đường, rẽ trái... hic, thế là 2 bác đi sau...chắc cho là em lái kém, không rẽ ngay, thành ra các bác ấy cùng khép góc để đi song song(em vào cua thì khoảng sau trống, tha hồ mà rẽ luôn!!!)...và cũng xong. Mỗi XXX dẫn 1 chào 1 bác, hic.
Mà em ngày nào cũng đi qua đấy...bắt lỗi này nhiều vô kể...đấy các bác ạ!
Mà em có biết nắp cống nào đâu: nguyên tắc của em là, cứ từ từ tiến lên, xin đường rẽ trái (không được cướp đường!!!!), chờ nó hở ra là mình rẽ ...và em có thấy tắc đường hay cản trở gì đâu nhỉ!!
,