[Thảo luận] Ngã 5 củ chuối nhất HN-Cửa Nam-Hai Bà Trưng-Lê Duẩn

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,518
Động cơ
483,435 Mã lực
E chọn: hàng Bông đến đèn xanh Ngã 4 Tràng thi - ĐBP rẽ trái vào Phan Bội Châu đi thẳng ra ngã 4 PB Châu - LT Kiệt rẽ phải đi thẳng hết LTK rẽ trái vào Lê Duẩn cho nó lành, chứ cái ngã 5 này dươddoongthif đông, rẽ theo pá 1 hay 2 của cụ chủ thì đều xung đột gây cản trở GT rồi lại còn phải canh chừng xxx nó rình, đi thế mệt đầu lắm cụ àh.
Đây là cách tốt nhất! không xung đột mà lại còn dễ đi. Chứ đâm vào ngã 5 CN thì ong hết cả đầu để đối phó!!!
 
Chỉnh sửa cuối:

Thanhz

Xe tăng
Biển số
OF-36827
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
1,312
Động cơ
464,473 Mã lực
Có mấy thớt nói về cái ngã 5 củ chuối nhất HN này, nói thật là với các cụ là chưa bao giờ em rẽ trái từ Cửa Nam về Lê Duẩn thành công, loay hoay mãi cuối cũng vẫn phải phi thẳng sang Nguyễn Khuyến rồi tìm cách quay trở lại.
-Các cụ hay qua đây chỉ em cách đi đúng nhất, chứ đâm sang Nguyễn Khuyến rồi, tìm cách quay lại cũng vỡ mồm. Xếp được đúng hàng đúng lối chắc cũng gây ách tắc chờ mọt kiếp mới lách được vào làn. Mất thằng xxx như ch.ó dình mứt hau háu nấp ở bên Lê Duẩn, e vốn cũng thuộc loại rắn với xxx nhưng cũng vái cả lái với cái tình huống rẽ như này :D
Em dự là cụ phải chuẩn câu hỏi thì mới trả lời được:
1. Đi cho đúng: nếu để đi cho đúng không phạm luật thì cụ cứ xếp hàng trong ô hướng đường cửa Nam đi thẳng ra đến giữa ngã tư mà rẽ sang Lê Duẩn. xxx chả bắt cái chỗ này mà chỉ rình bắt rẽ từ HBT sang Lê Duẩn chèn vạch/sai làn lối HBT thôi; chả tội gì bắt theo hướng này vì có bắt thì cũng khốn khổ khốn nạn để các cụ nhận lỗi: xxx cũng chả hướng dẫn cụ đi theo cách nào đó khác được. Em đi HBT đến nơi bật xi nhan đứng chờ (dù trước đầu xe em chỉ có 1/2 xe máy; em bị bắt chém vạch ở đây một lần) xxx chán, bà con ... nhìn em ... kiểu như em là người ở "trển" (trên trời rơi xuống). Hôm rồi em đi Hàng Bông/Cửa Nam xuống, đi cắt qua cái vạch dọc giới hạn đường phía Cửa Nam qua ngã tư rẽ trái không chèn vạch liền HBT, xxx đang bắt xe khác (chắc lỗi chém vạch HBT) để em đi không nhìn ngó nhắc nhở gì.
2. Đi cho dễ: vừa dễ mình, vừa chả sợ gì xxx -> cụ chọn lối khác cho em chứ cụ cố vào đây để rồi đâm vào Nguyễn Khuyến quay đầu hay kẹt xe không rẽ được thì ... chọn lối khác là tốt sách. Theo em cụ đi Hàng Bông rẽ phải ĐBP rồi rẽ trái Lê Duẩn tới đây đi thẳng là OK.
3. Lựa chọn của em: thôi em bỏ lối này thôi em bỏ lối này thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
6,966
Động cơ
629,598 Mã lực
Từ khi biết đi xe đến giờ em chưa thấy cái ngã 5 nào chuối như thế này. Theo vạch kẻ đưởng như hiện nay, thì đi từ HBT sang Nguyễn Khuyến, từ Cửa Nam rẽ trái ra Lê Duẩn đến giờ em cũng chưa biết đi thế nào cho chuẩn đây. Ngành giao thông nhiều tiến sĩ thế mà ko biết tổ chức sao cho hợp lý, bảo sao ko ùn tắc đường. Chắc là tắc từ trong đầu rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

vietpq81

Xe buýt
Biển số
OF-13821
Ngày cấp bằng
9/3/08
Số km
700
Động cơ
522,783 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ
cụ vẽ hình lên trực quan thật, nhưng công nhận là ca này khó
 

scopion84

Xe tải
Biển số
OF-85286
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
492
Động cơ
414,620 Mã lực
Nơi ở
KFC
Em tuyền đi theo cách là cứ xuôi cửa Nam đến ngã 5 thì xi nhan rẽ trái, gặp ông 4b nào dễ thì ông ý nhường cho đi qua đầu ông ý (ng ta đi thẳng), còn gặp ông nào khó tính thì mình chờ họ đi xong rồi mình rẽ vào LD, em toàn đi thế mà không bị (chưa bị) bắt bao h cả
 

Boytriton

Xe điện
Biển số
OF-105110
Ngày cấp bằng
7/7/11
Số km
2,562
Động cơ
420,610 Mã lực
Cụ từ Hàng Bông muốn rẽ sang HBT đi như hướng 1 là đúng
còn nếu muốn rẽ sang Lê Duẩn theo hướng 2 là sai mà phải rẽ theo hướng 1 đến HBT rồi ngoạt 90 độ vào làn rẽ trái
Tốt nhât là ko đi qua ngã 5 này nữa =))
Em đồng ý với cụ
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,762
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Công nhận đi ở đây thật chuối. Ví dụ em đi từ Hàng Bông về ga Hà Nội qua ngã 5 này là cũng mệt.
Theo em, các cụ nhà mềnh nên làm bùng binh ở đây là tiện nhất. Bùng binh sẽ phát huy tác dụng khi ngã có 5, 6 .. ngả đường thoát ra.
 

quang74

Xe buýt
Biển số
OF-91122
Ngày cấp bằng
7/4/11
Số km
907
Động cơ
413,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội nước
Quá đơn giản mà cụ chủ. Cụ cứ phi vào cái làn có mũi tên màu tím ấy rồi rẽ ra Lê Duẩn bất kể đèn xanh hay đỏ. Nếu bị vướng xe đằng trước thì cứ đợi đèn xanh đi theo người ta. Khi cụ đi vào làn rẽ trái(mũi tên màu tím) thì cụ có thể đè lên cái vạch liền(phân làn cùng chiều) vô tư vì đông xe ở chỗ đấy nên xxx không bắt lỗi ấy đâu mà sợ. Đè vào cái vạch liền phân làn ngược chiều mới bị bắt thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

3_banh

Xe điện
Biển số
OF-52404
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
2,896
Động cơ
479,337 Mã lực
Từ Hàng bông rẽ Lê duẩn thì cứ xiên chéo mà rẽ thôi, xxx bắt chủ yếu sai làn (đi vào làn ngược chiều cho xe từ LD rẽ trái vào HBT hoặc chém vạch liền của làn này), giờ cao điểm 100% các xe đi như vậy. Còn từ Hàng bông vòng sang HBT giờ cao điểm em thấy cứ đi vào Le duẩn - lý thường kiệt - phan bội châu - HBT còn dễ hơn là cắt 3, thậm chí 4 làn oto từ HBT đi cửa nam.
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,762
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Từ Hàng bông rẽ Lê duẩn thì cứ xiên chéo mà rẽ thôi, xxx bắt chủ yếu sai làn (đi vào làn ngược chiều cho xe từ LD rẽ trái vào HBT hoặc chém vạch liền của làn này), giờ cao điểm 100% các xe đi như vậy. Còn từ Hàng bông vòng sang HBT giờ cao điểm em thấy cứ đi vào Le duẩn - lý thường kiệt - phan bội châu - HBT còn dễ hơn là cắt 3, thậm chí 4 làn oto từ HBT đi cửa nam.
Chính thế, từ Hàng Bông sang Lê Duẩn là phải cắt ngang dòng xe khá đông từ HBT về Nguyễn Khuyến, cả 2b và 4b, bởi vậy thành ra mình thành xe đâm ngang, gây lộn xộn mà ko đi thì ko được. Mấy lần bị nên em hay rẽ trái ra Phan Bội Châu, rồi lại rẽ phải ra LTK rồi Lê Duẩn. Thêm 1, 2 chỗ đèn đỏ, nhưng đỡ được chỗ ngã 5 kia.
 

3_banh

Xe điện
Biển số
OF-52404
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
2,896
Động cơ
479,337 Mã lực
anhtho nói:
Công nhận đi ở đây thật chuối. Ví dụ em đi từ Hàng Bông về ga Hà Nội qua ngã 5 này là cũng mệt.
Theo em, các cụ nhà mềnh nên làm bùng binh ở đây là tiện nhất. Bùng binh sẽ phát huy tác dụng khi ngã có 5, 6 .. ngả đường thoát ra.
Bùng binh cũng ko ổn vì vẫn xung đột rất lớn, tốt nhất là lắp đèn ở cả Hàng bông và HBT trước khi vào giao cắt. Như vậy có 3 đèn: Lê duẩn, HBT, HB, cứ 1 cái xanh thì 2 cái kia đỏ.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,762
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bùng binh cũng ko ổn vì vẫn xung đột rất lớn, tốt nhất là lắp đèn ở cả Hàng bông và HBT trước khi vào giao cắt. Như vậy có 3 đèn: Lê duẩn, HBT, HB, cứ 1 cái xanh thì 2 cái kia đỏ.
Chưa có bùng binh nó đã lộn xộn rồi, nhất là đoạn chỗ Cửa Nam cắt với HBT. Thực ra bùng binh giải quyết rất tối các loại ngã lớn hơn 4. Nếu cần, vẫn có bùng binh nhưng vẫn để đèn ở một số hướng, một số khác cho tự do, ví dụ rẽ phải từ LD vào Nguyễn khuyến là cho đi luôn. Mà tốt nhất là cấm dòng xe rẽ trái từ LD sang HBT, vì thực ra rất ít xe đi theo lộ trình này, nếu cần họ đã đi thẳng từ Nguyễn Thái học ra PBC rồi rẽ đi HBT. Như vậy tận dụng được toàn bộ làn xe ở đường HBT cho 1 chiều (nhưng xxx sẽ không kiếm được vụ đi sai làn !).
 

Bonsai Ngoc Dung

Xe buýt
Biển số
OF-55191
Ngày cấp bằng
17/1/10
Số km
709
Động cơ
454,301 Mã lực
Có mấy thớt nói về cái ngã 5 củ chuối nhất HN này, nói thật là với các cụ là chưa bao giờ em rẽ trái từ Cửa Nam về Lê Duẩn thành công, loay hoay mãi cuối cũng vẫn phải phi thẳng sang Nguyễn Khuyến rồi tìm cách quay trở lại.
Có mấy bài bàn luận về cách đi ở đây nhưng e vẫn chưa tìm được cách đi đúng.

- Có cụ bày cách rẽ Cửa Nam-->Lê Duẩn theo hướng 1 tức là cắt 90 độ luồng từ Hai Bà Trưng, sau đó 90 độ tiếp và xếp theo làn ngoài cùng rẽ trái về Lê Duẩn như sơ đồ, theo em không đúng vì làn đấy dành cho phương tiện ngược chiều rẽ về 2 Bà Trưng, sở hở cái là xxx thịt ngay.

-Rẽ trái từ Cửa Nam-->Hai Bà Trưng như hình mũi tên xanh thứ 2 đã đúng chưa ah?
-Các cụ hay qua đây chỉ em cách đi đúng nhất, chứ đâm sang Nguyễn Khuyến rồi, tìm cách quay lại cũng vỡ mồm. Xếp được đúng hàng đúng lối chắc cũng gây ách tắc chờ mọt kiếp mới lách được vào làn. Mất thằng xxx như ch.ó dình mứt hau háu nấp ở bên Lê Duẩn, e vốn cũng thuộc loại rắn với xxx nhưng cũng vái cả lái với cái tình huống rẽ như này :D

-Cụ nào tìm được cái ngã 4 hay cái ngã 5 nào khó đi hơn ngã 5 này không? show lên đây để em học tập với!


Nhà em phải qua đoạn này phải nói là cực khó đi, mà đã bị bắt một lần...từ lần sau đơn giản là nhà cháu cứ đỗ xe đấy chạy nhanh ra chỗ xxx đứng hỏi đi kiểu gì.
 

bonbon_0000

Xe tăng
Biển số
OF-137364
Ngày cấp bằng
5/4/12
Số km
1,095
Động cơ
376,310 Mã lực
Đi ở đây mà lách đc về đúng làn theo quy định là hơi khó.kể cả 4b và 2b nhất là đi cửa nam rẽ trái ra lê duẩn.
 

Duonganh2004

Xe tăng
Biển số
OF-7669
Ngày cấp bằng
2/8/07
Số km
1,051
Động cơ
549,520 Mã lực
Tuổi
50
Em toàn chơi phương án 1
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,080
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
cái sơ đồ này là em vẽ để xác định cách quay đầu từ cửa nam sang hai bà trưng. cách 1 thì phải chờ dòng xe hbt đi nk bớt mới cắt qua được. cách 2 thì lựa lúc đèn đi nguyễn khuyến đỏ để rẽ trái nhưng phải lựa sao cho mình đến vạch dừng thì đèn vừa vặn đỏ.
rẽ trái lê duẩn cũng tương tự thôi nhưng lưu ý là ko đi sang làn ngoài cùng bên trái hbt vì làn đó ngược chiều, xxx đón sẵn ở lê duẩn để thịt.
 

viplap

Xe đạp
Biển số
OF-138500
Ngày cấp bằng
14/4/12
Số km
46
Động cơ
367,820 Mã lực
E đọc 1 lúc cũng toát mồ hôi, cảm ơn các cụ phân tích
 

SHD

Xe điện
Biển số
OF-48984
Ngày cấp bằng
19/10/09
Số km
2,276
Động cơ
480,670 Mã lực
Có mấy thớt nói về cái ngã 5 củ chuối nhất HN này, nói thật là với các cụ là chưa bao giờ em rẽ trái từ Cửa Nam về Lê Duẩn thành công, loay hoay mãi cuối cũng vẫn phải phi thẳng sang Nguyễn Khuyến rồi tìm cách quay trở lại.
Có mấy bài bàn luận về cách đi ở đây nhưng e vẫn chưa tìm được cách đi đúng.

- Có cụ bày cách rẽ Cửa Nam-->Lê Duẩn theo hướng 1 tức là cắt 90 độ luồng từ Hai Bà Trưng, sau đó 90 độ tiếp và xếp theo làn ngoài cùng rẽ trái về Lê Duẩn như sơ đồ, theo em không đúng vì làn đấy dành cho phương tiện ngược chiều rẽ về 2 Bà Trưng, sở hở cái là xxx thịt ngay.

-Rẽ trái từ Cửa Nam-->Hai Bà Trưng như hình mũi tên xanh thứ 2 đã đúng chưa ah?
-Các cụ hay qua đây chỉ em cách đi đúng nhất, chứ đâm sang Nguyễn Khuyến rồi, tìm cách quay lại cũng vỡ mồm. Xếp được đúng hàng đúng lối chắc cũng gây ách tắc chờ mọt kiếp mới lách được vào làn. Mất thằng xxx như ch.ó dình mứt hau háu nấp ở bên Lê Duẩn, e vốn cũng thuộc loại rắn với xxx nhưng cũng vái cả lái với cái tình huống rẽ như này :D

-Cụ nào tìm được cái ngã 4 hay cái ngã 5 nào khó đi hơn ngã 5 này không? show lên đây để em học tập với!


Đồng ý với cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top