[Thảo luận] Ngã 5 củ chuối nhất HN-Cửa Nam-Hai Bà Trưng-Lê Duẩn

Rickyman

Xe điện
Biển số
OF-66139
Ngày cấp bằng
12/6/10
Số km
4,903
Động cơ
480,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có mấy thớt nói về cái ngã 5 củ chuối nhất HN này, nói thật là với các cụ là chưa bao giờ em rẽ trái từ Cửa Nam về Lê Duẩn thành công, loay hoay mãi cuối cũng vẫn phải phi thẳng sang Nguyễn Khuyến rồi tìm cách quay trở lại.
Có mấy bài bàn luận về cách đi ở đây nhưng e vẫn chưa tìm được cách đi đúng.

- Có cụ bày cách rẽ Cửa Nam-->Lê Duẩn theo hướng 1 tức là cắt 90 độ luồng từ Hai Bà Trưng, sau đó 90 độ tiếp và xếp theo làn ngoài cùng rẽ trái về Lê Duẩn như sơ đồ, theo em không đúng vì làn đấy dành cho phương tiện ngược chiều rẽ về 2 Bà Trưng, sở hở cái là xxx thịt ngay.

-Rẽ trái từ Cửa Nam-->Hai Bà Trưng như hình mũi tên xanh thứ 2 đã đúng chưa ah?
-Các cụ hay qua đây chỉ em cách đi đúng nhất, chứ đâm sang Nguyễn Khuyến rồi, tìm cách quay lại cũng vỡ mồm. Xếp được đúng hàng đúng lối chắc cũng gây ách tắc chờ mọt kiếp mới lách được vào làn. Mất thằng xxx như ch.ó dình mứt hau háu nấp ở bên Lê Duẩn, e vốn cũng thuộc loại rắn với xxx nhưng cũng vái cả lái với cái tình huống rẽ như này :D

-Cụ nào tìm được cái ngã 4 hay cái ngã 5 nào khó đi hơn ngã 5 này không? show lên đây để em học tập với!


 

cuky99

Xe buýt
Biển số
OF-53935
Ngày cấp bằng
30/12/09
Số km
692
Động cơ
457,504 Mã lực
4B thì em không dám chắc chứ 2B thì 100% đi theo phương án 1 ợ b-)
 

gadaubac69

Xe buýt
Biển số
OF-108091
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
504
Động cơ
397,295 Mã lực
Cụ từ Hàng Bông muốn rẽ sang HBT đi như hướng 1 là đúng
còn nếu muốn rẽ sang Lê Duẩn theo hướng 2 là sai mà phải rẽ theo hướng 1 đến HBT rồi ngoạt 90 độ vào làn rẽ trái
Tốt nhât là ko đi qua ngã 5 này nữa =))
 

Rickyman

Xe điện
Biển số
OF-66139
Ngày cấp bằng
12/6/10
Số km
4,903
Động cơ
480,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ từ Hàng Bông muốn rẽ sang HBT đi như hướng 1 là đúng
còn nếu muốn rẽ sang Lê Duẩn theo hướng 2 là sai mà phải rẽ theo hướng 1 đến HBT rồi ngoạt 90 độ vào làn rẽ trái
Tốt nhât là ko đi qua ngã 5 này nữa =))
Hướng 1 là có một cụ nào đó hướng dẫn rẽ sang Lê Duẩn đấy cụ, còn rẽ sang 2 Bà Trưng phải đi theo hướng 2 cơ. Các cụ ném đá chứ đứng chọn phương án ko đi qua đây nhá..mất công em lập thớt :D
 

italy_man

Xe điện
Biển số
OF-799
Ngày cấp bằng
17/7/06
Số km
2,540
Động cơ
598,078 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai
Website
www.facebook.com
Năm ngoái nhà cháu cũng bị độp 1 phát ở ngã 5 này nên giờ ... ghét chả đi qua đấy. Sểnh ra là làm gà như chơi.
 

thanh_hoi

Xe điện
Biển số
OF-34788
Ngày cấp bằng
7/5/09
Số km
2,029
Động cơ
494,770 Mã lực
Nơi ở
Xóm liều
Tốt nhất bác đến ngã 5 này xuống xe về Mo rồi ủn qua, xxx có hỏi bảo xe hỏng. Như thế là lành nhất ạ
 

Hungm76

Xe tải
Biển số
OF-81809
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
357
Động cơ
417,570 Mã lực
em đi vài lần rồi mà ko thấy xxx ý kiến gì, đi theo pa1 của cụ, ko phải quay ngc xuôi về HBT làm gì mà cụ cứ lựa ép sang làn trái ngoài cùng ngay sau khi hết Hàng Bông ợ. Cụ cứ đi đúng làn thì chẳng sao đâu ợ.
 

Rickyman

Xe điện
Biển số
OF-66139
Ngày cấp bằng
12/6/10
Số km
4,903
Động cơ
480,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em đi vài lần rồi mà ko thấy xxx ý kiến gì, đi theo pa1 của cụ, ko phải quay ngc xuôi về HBT làm gì mà cụ cứ lựa ép sang làn trái ngoài cùng ngay sau khi hết Hàng Bông ợ. Cụ cứ đi đúng làn thì chẳng sao đâu ợ.
Đi như cụ nó phang cho phát tội đè vạch liền... :D
 

Mr_June

Xe hơi
Biển số
OF-75098
Ngày cấp bằng
11/10/10
Số km
149
Động cơ
423,970 Mã lực
Có mấy thớt nói về cái ngã 5 củ chuối nhất HN này, nói thật là với các cụ là chưa bao giờ em rẽ trái từ Cửa Nam về Lê Duẩn thành công, loay hoay mãi cuối cũng vẫn phải phi thẳng sang Nguyễn Khuyến rồi tìm cách quay trở lại.
Có mấy bài bàn luận về cách đi ở đây nhưng e vẫn chưa tìm được cách đi đúng.

- Có cụ bày cách rẽ Cửa Nam-->Lê Duẩn theo hướng 1 tức là cắt 90 độ luồng từ Hai Bà Trưng, sau đó 90 độ tiếp và xếp theo làn ngoài cùng rẽ trái về Lê Duẩn như sơ đồ, theo em không đúng vì làn đấy dành cho phương tiện ngược chiều rẽ về 2 Bà Trưng, sở hở cái là xxx thịt ngay.

-Rẽ trái từ Cửa Nam-->Hai Bà Trưng như hình mũi tên xanh thứ 2 đã đúng chưa ah?
-Các cụ hay qua đây chỉ em cách đi đúng nhất, chứ đâm sang Nguyễn Khuyến rồi, tìm cách quay lại cũng vỡ mồm. Xếp được đúng hàng đúng lối chắc cũng gây ách tắc chờ mọt kiếp mới lách được vào làn. Mất thằng xxx như ch.ó dình mứt hau háu nấp ở bên Lê Duẩn, e vốn cũng thuộc loại rắn với xxx nhưng cũng vái cả lái với cái tình huống rẽ như này :D

-Cụ nào tìm được cái ngã 4 hay cái ngã 5 nào khó đi hơn ngã 5 này không? show lên đây để em học tập với!


Nếu là em.
TH1: Đường rộng, người thưa, vắng XXX thì em chọn hướng đi 2, nghĩa là rẽ từ Hàng Bông - Cửa Nam ra HBT.
TH2: Giờ cao điểm, người đông, XXX đang đói: E chọn hướng đi 2 +, nghĩa là đi Hàng Bông - Cửa Nam - Lê Duẩn rồi rẽ Lý Thường Kiệt - Quán Sứ - HBT. Lòng vòng 1 tí nhưng ăn chặt, vừa tránh được XXX xồ ra bắt lỗi đè vạch ( kiểu gì chả đè), vừa tránh được xung đột với các hướng đi khác.

E xin hết ợ !
 

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,188
Động cơ
468,170 Mã lực
Cụ mà sang Nguyễn Khuyến thì làm sao quay đầu được nhỉ? Em nhớ khoảng 200m trước khi ra ngã 5 này là đường 1 chiều mà???
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,666
Động cơ
526,529 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Đi qua ngã 5 này chuối nhất là nhìn thấy cả loạt bỉm xanh (đi trên trục Lê Duẩn) lấn làn, đè vạch nhưng chả bao h 3x dám bắt
 

CongNISSAN

Xe tăng
Biển số
OF-91461
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
1,400
Động cơ
416,499 Mã lực
Nơi ở
Thuộc về nỗi nhớ!
e cũng toàn đi thẳng lên nguyễn khuyến rồi xếp hàng đợi đến lượt quay đầu sang lê duẩn :D
 

windys

Xe tăng
Biển số
OF-66451
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
1,388
Động cơ
447,960 Mã lực
Nói chung, e hạn chế đi qua đường này lắm:
1. Quá đông người, đi theo phương án 1 của cụ vào giờ cao điểm thì tắc kinh hoàng luôn, chặn cả làn xe từ tướng HBaTrung lại.
2. Địa hình cũng phức tạp, đông người mà các xe từ phía Cửa Nam rất hay ép các xe đi từ phía HBT sang, vạch làn lung tung cả.

Nên nếu mà đi từ phía Cửa Nam sang HBT, em sẽ đi theo lối Phan Bội Châu rồi rẽ sang HBT, vừa thoáng đường, vừa không tạo thêm ùn tắc.
 

Rickyman

Xe điện
Biển số
OF-66139
Ngày cấp bằng
12/6/10
Số km
4,903
Động cơ
480,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ mà sang Nguyễn Khuyến thì làm sao quay đầu được nhỉ? Em nhớ khoảng 200m trước khi ra ngã 5 này là đường 1 chiều mà???
Tìm đường khác mà quay lại chứ ko phải quay đầu vi Nguyễn Khuyến 1 chiều rõ ràng rồi. Giải pháp tình thế đỡ mất xiền mà cụ !
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,587
Động cơ
361,897 Mã lực
Nếu là em.
TH1: Đường rộng, người thưa, vắng XXX thì em chọn hướng đi 2, nghĩa là rẽ từ Hàng Bông - Cửa Nam ra HBT.
TH2: Giờ cao điểm, người đông, XXX đang đói: E chọn hướng đi 2 +, nghĩa là đi Hàng Bông - Cửa Nam - Lê Duẩn rồi rẽ Lý Thường Kiệt - Quán Sứ - HBT. Lòng vòng 1 tí nhưng ăn chặt, vừa tránh được XXX xồ ra bắt lỗi đè vạch ( kiểu gì chả đè), vừa tránh được xung đột với các hướng đi khác.

E xin hết ợ !
Cụ ấy đang bẩu rẽ ra Lê Duẩn chứ có phải đi HBT đâu. Theo em chỉ có mỗi cách theo mũi tên 1 (cái chỗ không có vạch liền như cụ chủ vẽ đó) rồi cố gắng nhập vào làn rẽ trái mũi tên màu tím đấy. Hoặc chỉ còn cách rẽ theo mũi tên 1 ra HBT, rồi quay đầu 180 độ vòng ra LD thôi. Em hiểu thế có đúng không nhỉ?

Cách tốt nhất theo quan điểm của em là phải có đèn riêng cho HBT và Hàng Bông-Cửa Nam. Mất thời gian hơn nhưng đỡ phức tạp.
 
Chỉnh sửa cuối:

vam

Xe buýt
Biển số
OF-82319
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
654
Động cơ
419,920 Mã lực
rẽ từ CN về 2BT theo mũi tên xanh thứ 2 là đúng nhất theo luật nhưng cụ chả thể rẽ nổi vì phương tiện đi thẳng sang NK rất nhiều, theo pa1 còn có hy vọng. Còn rẽ từ CN về LD thì cụ ép vào làn rẽ trái ở giữa rồi rẽ, chỗ này e toàn thấy 4 bánh đè vạch liền chả thấy xxx nào bắt cả vì nó quá đông chỉ bắt nếu rẽ ở làn ngược chiều thôi.
 

Loong Phoong

Xe điện
Biển số
OF-39008
Ngày cấp bằng
24/6/09
Số km
3,113
Động cơ
500,930 Mã lực
e bị bắt 2 phát ở đây nhưng đều chạy án được
 

MrChilly

Xe hơi
Biển số
OF-48365
Ngày cấp bằng
10/10/09
Số km
113
Động cơ
460,230 Mã lực
Có mấy thớt nói về cái ngã 5 củ chuối nhất HN này, nói thật là với các cụ là chưa bao giờ em rẽ trái từ Cửa Nam về Lê Duẩn thành công, loay hoay mãi cuối cũng vẫn phải phi thẳng sang Nguyễn Khuyến rồi tìm cách quay trở lại.
Có mấy bài bàn luận về cách đi ở đây nhưng e vẫn chưa tìm được cách đi đúng.

- Có cụ bày cách rẽ Cửa Nam-->Lê Duẩn theo hướng 1 tức là cắt 90 độ luồng từ Hai Bà Trưng, sau đó 90 độ tiếp và xếp theo làn ngoài cùng rẽ trái về Lê Duẩn như sơ đồ, theo em không đúng vì làn đấy dành cho phương tiện ngược chiều rẽ về 2 Bà Trưng, sở hở cái là xxx thịt ngay.

-Rẽ trái từ Cửa Nam-->Hai Bà Trưng như hình mũi tên xanh thứ 2 đã đúng chưa ah?
-Các cụ hay qua đây chỉ em cách đi đúng nhất, chứ đâm sang Nguyễn Khuyến rồi, tìm cách quay lại cũng vỡ mồm. Xếp được đúng hàng đúng lối chắc cũng gây ách tắc chờ mọt kiếp mới lách được vào làn. Mất thằng xxx như ch.ó dình mứt hau háu nấp ở bên Lê Duẩn, e vốn cũng thuộc loại rắn với xxx nhưng cũng vái cả lái với cái tình huống rẽ như này :D

-Cụ nào tìm được cái ngã 4 hay cái ngã 5 nào khó đi hơn ngã 5 này không? show lên đây để em học tập với!


Quả này mà đi thẳng sang Nguyễn Khuyến thì phải lượn sang phải để vào làn đi thẳng hả các cụ....
 

ninhcd

Xe tăng
Biển số
OF-59832
Ngày cấp bằng
24/3/10
Số km
1,071
Động cơ
453,315 Mã lực
E chọn: hàng Bông đến đèn xanh Ngã 4 Tràng thi - ĐBP rẽ trái vào Phan Bội Châu đi thẳng ra ngã 4 PB Châu - LT Kiệt rẽ phải đi thẳng hết LTK rẽ trái vào Lê Duẩn cho nó lành, chứ cái ngã 5 này dươddoongthif đông, rẽ theo pá 1 hay 2 của cụ chủ thì đều xung đột gây cản trở GT rồi lại còn phải canh chừng xxx nó rình, đi thế mệt đầu lắm cụ àh.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top