[Camera] Ngã 3 bệnh viện 115_TP Vinh chiều 10/11/2015

hakaraoke

Xe tăng
Biển số
OF-198555
Ngày cấp bằng
15/6/13
Số km
1,161
Động cơ
336,210 Mã lực
Nơi ở
Số 2 ngách 124 Văn chương, Đống đa, Hà nội
Ông tám lạng, còn bà cũng nửa cân chứ kém gì. Nhưng đáng trách vẫn là ông 2B, đã va chạm không biết đúng sai lại bỏ chạy là quá bất lương
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,309
Động cơ
494,170 Mã lực
^:)^^:)^^:)^ cụ học luật thế này thì [-O<[-O<[-O<[-O<.

Mặc dù chị lead sang đường chưa chuẩn, nhưng lỗi hoàn toàn thuộc về ông bỏ chạy.
Thì sao hả cụ ? chạy như em luôn nhường đường chính tối đa , đường phụ nhường tối thiểu là gà à cụ ? Còn luật thì em học chắc khi cụ còn cởi chuồng chạy ngoài đường ấy chứ , mà em học bên châu Âu chơi tay bo chứ không phải mua bằng như ở VN .
 

lx3079

Xe tăng
Biển số
OF-340256
Ngày cấp bằng
27/10/14
Số km
1,597
Động cơ
290,810 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thì sao hả cụ ? chạy như em luôn nhường đường chính tối đa , đường phụ nhường tối thiểu là gà à cụ ? Còn luật thì em học chắc khi cụ còn cởi chuồng chạy ngoài đường ấy chứ , mà em học bên châu Âu chơi tay bo chứ không phải mua bằng như ở VN .
Eo, lóng thế:D
 

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
7,974
Động cơ
367,009 Mã lực
Thì sao hả cụ ? chạy như em luôn nhường đường chính tối đa , đường phụ nhường tối thiểu là gà à cụ ? Còn luật thì em học chắc khi cụ còn cởi chuồng chạy ngoài đường ấy chứ , mà em học bên châu Âu chơi tay bo chứ không phải mua bằng như ở VN .
có thể khi em cởi chuồng luật nó khác, còn giờ em mặc xà lỏn rồi luật nó khác chăng? người ta chỉ nhường khi cả hai vẫn chưa vào giao cắt, còn luật vẫn qui định phải nhường xe đã vào trong giao cắt trước bất luận là chính hay phụ. trong trường hợp này chị lead đã vào đến giữa đường, chẳng nhẽ chị dừng giữa làn đó để nhường cái thằng chạy ẩu. còn em xin lỗi cụ là bằng em cũng học hành đàng hoàng chứ chẳng phải mua, các cụ động tý cái gì cũng mang trời tây ra dọa.
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,309
Động cơ
494,170 Mã lực
có thể khi em cởi chuồng luật nó khác, còn giờ em mặc xà lỏn rồi luật nó khác chăng? người ta chỉ nhường khi cả hai vẫn chưa vào giao cắt, còn luật vẫn qui định phải nhường xe đã vào trong giao cắt trước bất luận là chính hay phụ. trong trường hợp này chị lead đã vào đến giữa đường, chẳng nhẽ chị dừng giữa làn đó để nhường cái thằng chạy ẩu. còn em xin lỗi cụ là bằng em cũng học hành đàng hoàng chứ chẳng phải mua, các cụ động tý cái gì cũng mang trời tây ra dọa.
Cụ cho em xem cái luật nào mà ai vào giao cắt trước được quyền ưu tiên ? Đi như thế ra nước ngoài thì chỉ có mang lọ tro về nhà thôi cụ ạ . Không phải em dọa Tây hay Tàu mà là quy chuẩn của Tây nó là quy chuẩn cho cả thế giới , VN cũng không ngoại trừ khi luật giao thông cũng theo Tây .
 

lx3079

Xe tăng
Biển số
OF-340256
Ngày cấp bằng
27/10/14
Số km
1,597
Động cơ
290,810 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ cho em xem cái luật nào mà ai vào giao cắt trước được quyền ưu tiên ? Đi như thế ra nước ngoài thì chỉ có mang lọ tro về nhà thôi cụ ạ . Không phải em dọa Tây hay Tàu mà là quy chuẩn của Tây nó là quy chuẩn cho cả thế giới , VN cũng không ngoại trừ khi luật giao thông cũng theo Tây .
Tụi nó làm ra ô tô rồi máy bay, em nghĩ nó đi trước rồi mình cứ thế theo là ổn:P
 

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
7,974
Động cơ
367,009 Mã lực
Cụ cho em xem cái luật nào mà ai vào giao cắt trước được quyền ưu tiên ? Đi như thế ra nước ngoài thì chỉ có mang lọ tro về nhà thôi cụ ạ . Không phải em dọa Tây hay Tàu mà là quy chuẩn của Tây nó là quy chuẩn cho cả thế giới , VN cũng không ngoại trừ khi luật giao thông cũng theo Tây .
Thanks Cụ! Đúng là em xem lại luật thì không thấy ghi, nhưng khi học thì trong sách dậy lại ghi rõ như vậy. tức là khi thấy xe từ hướng khác đã vào đến giữa ngã tư thì phải nhường, và đến giao cắt thì phải giảm tốc độ, em thấy cũng hợp lý. và trong trường hợp này cũng vậy khi mà chị đi lead đã vào đến giữa giao cắt rồi mà ông kia vẫn phi ầm ầm đâm vào người ta như vậy em thấy là ông ấy sai. vì chị lead không thể chờ đường không còn xe nào đi mới sang đường được.
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,309
Động cơ
494,170 Mã lực
Thanks Cụ! Đúng là em xem lại luật thì không thấy ghi, nhưng khi học thì trong sách dậy lại ghi rõ như vậy. tức là khi thấy xe từ hướng khác đã vào đến giữa ngã tư thì phải nhường, và đến giao cắt thì phải giảm tốc độ, em thấy cũng hợp lý. và trong trường hợp này cũng vậy khi mà chị đi lead đã vào đến giữa giao cắt rồi mà ông kia vẫn phi ầm ầm đâm vào người ta như vậy em thấy là ông ấy sai. vì chị lead không thể chờ đường không còn xe nào đi mới sang đường được.
Trường hợp xe nào vào giao cắt trước có quyền ưu tiên chỉ trong trường hợp giao cắt đó không có biển báo , đèn tín hiệu . Có nghĩa là khi đó tất cả các xe từ các hướng đến giao cắt đều phải đi chậm lại để nhường nhau theo qui tắc tay phải . Cho nên cụ thấy đó bên Tây xe qua giao lộ có biển báo có đèn tín hiệu chúng nó chạy có bao giờ phải giảm tốc độ đâu trừ giao cắt không có biển báo hay tín hiệu đèn . Trường hợp này chị xe lead cắt qua đại lộ mà không thèm nhìn đường bên trái có xe hay không , đi như người mất hồn mà còn tông vào phần đuôi xe kia ,nếu tông phần đầu thì hậu quả còn nặng hơn .
 

lx3079

Xe tăng
Biển số
OF-340256
Ngày cấp bằng
27/10/14
Số km
1,597
Động cơ
290,810 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trường hợp xe nào vào giao cắt trước có quyền ưu tiên chỉ trong trường hợp giao cắt đó không có biển báo , đèn tín hiệu . Có nghĩa là khi đó tất cả các xe từ các hướng đến giao cắt đều phải đi chậm lại để nhường nhau theo qui tắc tay phải . Cho nên cụ thấy đó bên Tây xe qua giao lộ có biển báo có đèn tín hiệu chúng nó chạy có bao giờ phải giảm tốc độ đâu trừ giao cắt không có biển báo hay tín hiệu đèn . Trường hợp này chị xe lead cắt qua đại lộ mà không thèm nhìn đường bên trái có xe hay không , đi như người mất hồn mà còn tông vào phần đuôi xe kia ,nếu tông phần đầu thì hậu quả còn nặng hơn .
Cụ biển 37 rồi lại ở Tây, không phải dạng vừa đâu, hê hê.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top