Xe này chắc 2 năm nữa mới về VN. Cá nhân em thấy em này tke vẫn chưa that sự cân đối, hợp lý như xe Hàn (sportage, sorento)
Cụ có thấy ai mang Sorento, Sportage, Tucson ra chạy công trường đèo núi không? 3 năm nát như tương ngay. Xe Hàn chỉ ăn nhau cái mã thôi, SUV xe Nhật vẫn bền bỉ lắm, xe Hàn đúng chất là SUV đô thịXe này chắc 2 năm nữa mới về VN. Cá nhân em thấy em này tke vẫn chưa that sự cân đối, hợp lý như xe Hàn (sportage, sorento)
Thì em đang nói SUV đô thị thôi. Đương nhiên xe công trường, đồi núi thì Toy Futun, Ford Eve, PS hợp lý hơnCụ có thấy ai mang Sorento, Sportage, Tucson ra chạy công trường đèo núi không? 3 năm nát như tương ngay. Xe Hàn chỉ ăn nhau cái mã thôi, SUV xe Nhật vẫn bền bỉ lắm, xe Hàn đúng chất là SUV đô thị
Đô thị thì SUV lại ko ăn đc CUV, ra đường giờ toàn thấy CRV, CX-5, Outlander Sport, Ford Ecosport là chính sắp tới lại còn CX-3, HR-V nữa thì bóng dáng Sportage, Sorento, Tucson, Santa Fe lại càng thưa thớtThì em đang nói SUV đô thị thôi. Đương nhiên xe công trường, đồi núi thì Toy Futun, Ford Eve, PS hợp lý hơn
Sportage, Sorento, Tucson, Santa Fe đều là CUV cụ ạ.Đô thị thì SUV lại ko ăn đc CUV, ra đường giờ toàn thấy CRV, CX-5, Outlander Sport, Ford Ecosport là chính sắp tới lại còn CX-3, HR-V nữa thì bóng dáng Sportage, Sorento, Tucson, Santa Fe lại càng thưa thớt
Sorento, Santafe là SUV màSportage, Sorento, Tucson, Santa Fe đều là CUV cụ ạ.
1/8 là rõ cụ nhéQuan tâm nội thất mà chẳng thấy gì. Không có Star Stop, ESP và Cruise Control thì cũng vứt. Máy chắc vẫn thế, hộp số tăng thêm 1 cấp.
Cụ nên nghiên cứu lại xem SUV và CUV khác nhau cơ bản ở đặc điểm gì, không phải cứ ngoại hình trông giống giống SUV thì gọi là SUV đâu cụ nhá.Sorento, Santafe là SUV mà
ăn đứt gấp đôi cụ ợPS 16 ăn đứt Fotuner về ngoại hình. Nội thất thì thế nào các bác nhỉ.
2 em này là CUV ạ, và bản 1 cầu nó dẫn động cầu trước ^^Sorento, Santafe là SUV mà
Ảnh thứ 3 là chuẩn bác Khoa à! Hai ảnh đầu là hình render phỏng dựng của mấy trang mạng, căn cứ vào thiết kế của bản hiện tại và của mẫu Triton 2015.Thấy trên mạng có nhiều hình ảnh PS mới, ko hiểu thế nào.
Khung gầm xe Mỹ cứng chỉ là cái cảm tưởng của Người Việt cũng như việc họ luôn nghĩ chỉ có Toyota là bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.Em đánh giá New Everest đẹp nhất trong 3 con, nội thất cũng đẹp. Còn vỏ và khung gầm Mỹ nó vân đầm và chắc hơn xe Nhật rất nhiều, khi phóng nhanh và cua sẽ thấy rõ hoặc đi đường xấu mới thấy sự chắc chắn của khung gầm xe Mỹ.
New Everest nếu để giá tốt sẽ có thể đánh bại Fortuner như Ranger.
Chẳng có gì là cảm tưởng ở đây cả. Đi rồi sẽ thấy điều đó là sự thật. Mỹ và Châu Âu họ sử dụng thép cứng hơn và dày hơn so với xe Nhật Hàn.Khung gầm xe Mỹ cứng chỉ là cái cảm tưởng của Người Việt cũng như việc họ luôn nghĩ chỉ có Toyota là bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.
Muốn biết xe nào thực sự cứng thì phải xem Crash Test của Hiệp hội bảo hiểm thực hiện.
cứng hơn thì là do thiết kế dày mỏng liên quan gì? Tại sao đứng lên tấm thép 1mx1m lại cong mà đứng lên hộp sữa ông thọ lại ko bẹp, ai bảo LX570 mềm hơn Ford F150 ko?Chẳng có gì là cảm tưởng ở đây cả. Đi rồi sẽ thấy điều đó là sự thật. Mỹ và Châu Âu họ sử dụng thép cứng hơn và dày hơn so với xe Nhật Hàn.