- Biển số
- OF-47500
- Ngày cấp bằng
- 27/9/09
- Số km
- 1,071
- Động cơ
- 470,790 Mã lực
New Maybach 62
Kể từ khi giới thiệu năm 2002 , Maybach 62 và đàn e nhỏ hơn của mình Maybach 57, tương đối không có sự thay đổi nào đáng kể về ngoại thất.
Tuy nhiên,với phiên bản 2010 của mẫu xe này, một số thay đổi bạn có thể nhận ra ngay trên phần đầu của chiếc xe.
Phiên bản Maybach 62 2010 đã bị các paparazzi bắt gặp trên những đường thử và một số sự thay đổi đã hiện diện trên phần ngoại thất. Chiếc Maybach 62 này chưa thấy sự xuất hiện của dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, lưới tỏa nhiệt hoàn toàn mới trông cứng cáp hơn và ko thấy sự xuất hiện của logo MM trên nắp capo. Lazang trên đây vẫn sử dụng của bản 62 cũ.
E nhận thấy phần cản trước có 1 chút thay đổi nhỏ,các hốc hút gió được nới rộng ra,tròn hơn và phân chia khác phiên bản cũ, không thấy đèn sương mù ( như 62 thường ). Gầm xe có vẻ thấp hơn và dốc về phía trước.
Lưới tản nhiệt mới có đến 13 nan, không mạ crom, hơn 2 nan so với phiên bản cũ và hàng rào dây thép gai sau nó cũng khó phát hiện hơn phiên bản cũ
Các khe thoáng trên nắp capo vẫn ko đổi
Và đương nhiên ngoại thất của Maybach 57 cũng sẽ tương tự như đàn anh 62S của nó.
nguồn : http://carsspyphotos.com/2010-maybach-62/#more-762
En tự dịch đấy
(b)(b)(b)(b)(b)
Kể từ khi giới thiệu năm 2002 , Maybach 62 và đàn e nhỏ hơn của mình Maybach 57, tương đối không có sự thay đổi nào đáng kể về ngoại thất.
Tuy nhiên,với phiên bản 2010 của mẫu xe này, một số thay đổi bạn có thể nhận ra ngay trên phần đầu của chiếc xe.
Xe sẽ có mặt trên thị trường muộn nhất vào năm 2013 .
Phiên bản Maybach 62 2010 đã bị các paparazzi bắt gặp trên những đường thử và một số sự thay đổi đã hiện diện trên phần ngoại thất. Chiếc Maybach 62 này chưa thấy sự xuất hiện của dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, lưới tỏa nhiệt hoàn toàn mới trông cứng cáp hơn và ko thấy sự xuất hiện của logo MM trên nắp capo. Lazang trên đây vẫn sử dụng của bản 62 cũ.
E nhận thấy phần cản trước có 1 chút thay đổi nhỏ,các hốc hút gió được nới rộng ra,tròn hơn và phân chia khác phiên bản cũ, không thấy đèn sương mù ( như 62 thường ). Gầm xe có vẻ thấp hơn và dốc về phía trước.
Lưới tản nhiệt mới có đến 13 nan, không mạ crom, hơn 2 nan so với phiên bản cũ và hàng rào dây thép gai sau nó cũng khó phát hiện hơn phiên bản cũ
Các khe thoáng trên nắp capo vẫn ko đổi
Và đương nhiên ngoại thất của Maybach 57 cũng sẽ tương tự như đàn anh 62S của nó.
nguồn : http://carsspyphotos.com/2010-maybach-62/#more-762
En tự dịch đấy
(b)(b)(b)(b)(b)
Chỉnh sửa cuối: