em chả hiểu chuẩn ở điểm gì , 1 số phụ tùng đấy ko phải là ko thể thay đc , còn bác nói gần = 1/2 con xe í , thì em xin phép đc trình bày :
_ em chưa nói đến giá xe bên ý , mà xe lx khi về vn trước khi có lxvn. nó tầm 5100 ( 125 ) , vậy khi lx vn ra nó lên tâm 6000 , thế em hỏi mấy bố hay ngồi phán thì lôi con số 5100 hay 6000 ra để nói giá trị. trong khi xe mình ra là 3400$ , thua tầm 1500, thì bác xem , ko có khóa từ + đèn code thôi cũng bớt xấp xỉ 10 quả rồi . chỗ còn lại em cho vào thuế nhập, vậy thì em hỏi nó chênh nhau bao nhiêu về chất. chắc chắn ko thể quá 15% chất lượng . mấy chi tiết bác nói co cái thay đc, vậy nghe mấy bố thợ phán để làm gì , pi vừa kỉ niệm con xe thứ 10000 đc bán ra cách đây chưa lâu , đó ko phải là bằng chứng sao?
_ thích thì đi , ko thích thì thôi , đừng bàn lùi bác ạ. rất nhiều người đang đi và họ tin tưởng sự lựa chọn của mình . hơ , bác khuyên người ta mua xe cũ thì cũng đc, đừng dùng từ chấp làm gì nghe nó nặng nề, thế em hỏi bác , cái dớp của xe cũ, ông thợ nào xem đc ?:21: , cái vui khi dùng đc mới, ông thợ nào mua đc:21: ? mua phải cái xe cũ nó đâm hay chủ nó làm ăn lụi bại, bác có thích ko?
-----------------------
em chả bênh ai , các bác pi cũng chả pr lên nhiều , nhưng sao mà sắp đến năm 2010 rồi vẫn có người lôi lx nhập và lx ra ss:21:, hài ơi là hài :21: hài quá lắm:21:.... em thì vẫn khuyên bác mua đồ mới , cứ mới là múc , còn ko cầu kì , muốn dáng vẻ xe nhập thì mua xe nhập cũ như bác chọn. cái gì cũng đc, quan trọng là do mình thích hay ko ,đó mới là vấn đề. chúc bác chọn đc 1 em như ý :6: